svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เจอตัวแล้ว!! "แม่ค้าขนมจีบมรณะ"

11 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจอตัวแล้ว!! แม่ค้าขนมจีบมรณะ เข้าพบสาธารณสุขจังหวัด เผยรับมาขายต่ออีกทอดหนึ่ง ขายมานานไม่เคยมีปัญหา วอนสื่อโซเชี่ยลรอผลการตรวจสอบอย่างละเอียดก่อน สาธารณสุขจังหวัดเตรียมตรวจสอบสาเหตุอาหารเป็นพิษ

จากกรณีสื่อสังคมออนไลน์ เพจ "บิ๊กเกรียน อินดี้" ได้ประกาศหาแบะแส แม่ค้าขายขนมจีบในพื้นที่จ.สมุทรปราการ หลังจากที่มีประชาชนที่ซื้อขนมจีบไปรับประทานเกิดอาการท้องเสียขั้นรุนแรง ต้องหามส่งโรงพยาบาลนับสิบราย
กระทั่งต่อมา นางธนู ช้างภู่พะงางาม อายุ 66 ปี เสียชีวิต แพทย์วินิจฉัยว่า "หัวใจล้มเหลว" ล่าสุดแม่ค้าขนมจีบคนดังกล่าว ได้เข้าพบสาธารณสุขจังหวัดสมุทรปราการแล้ว
เบื้องต้น ในวันนี้ (11 พฤษภาคม 2563) เจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดสมุทรปราการ จะพาแม่ค้าขนมจีบคนดังกล่าว ไปที่ร้านทำขนมจีบ ในย่านเกาะไร่ เพื่อตรวจสอบว่า สาเหตุของอาหารเป็นพิษนี้่เกิดจากสาเหตุใด
ทั้งนี้ ทางญาติของแม่ค้าขนมจีบ วอนขอให้ประชาชนและสื่อสังคมออนไลน์รอผลการพิสูจน์อย่างเป็นทางการ เพื่อทราบสาเหตุให้แน่ชัด และในวันนี้จะไปเยี่ยมสามีของผู้ตาย และร่วมพิธีศพที่วัดหนองปรือ ด้วย.อ่านข่าวเพิ่มเติม :โซเชี่ยลฯตามล่า "แม่ค้าขนมจีบมรณะ" ท้องร่วงระนาว ดับ 1 ศพ!!.

เจอตัวแล้ว!! \"แม่ค้าขนมจีบมรณะ\"

.

เจอตัวแล้ว!! \"แม่ค้าขนมจีบมรณะ\"

.

logoline