svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

อาสากู้ชีพเสียใจ วอนสังคมเห็นใจ อยากมีกำลังใจทำงานต่อ

06 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อาสากู้ชีพ ขอโทษคนเจ็บ-ญาติและสังคม ไม่ได้ตั้งใจไม่อยากให้มันเกิดขึ้น ยอมรับผิดทุกอย่าง รับเสียใจท้อบ้าง แต่ยืนยันจะช่วยเหลือคนเจ็บต่อไป วอนสังคมเห็นใจ อยากมีกำลังใจทำงานต่อ เผยต่อไปจะต้องมีมาตรการก่อนขึ้นรถตรวจสอบให้เรียบร้อยทั้งประตูและเตียงคนเจ็บ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
รถกู้ภัยทำคนเจ็บ ร่วงจากท้ายรถกลางถนน!!
มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เสียใจ!! ยอมรับเหตุระหว่างนำส่งคนเจ็บ ประตูเปิดหล่นพื้นถนน
วันที่ 6 พฤษภาคม นายทรงพล เนียมนิด อาสากู้ชีพทุ่งครุ 004 ซึ่งเป็นอาสาที่ปรากฎในคลิป เปิดเผยว่า อยากขอโทษทุกๆ คนทั้งคนเจ็บ ญาติคนเจ็บ และสังคม อาจจะเป็นเพราะเราไม่ตรวจสอบให้ดีพอ และรู้สึกเสียใจ ทั้งนี้ก็มีท้อบ้างแต่ก็ต้องช่วยเหลือคนต่อไป โดยปกติการทำงานจะมีน้องๆ มาช่วยกันอยู่แล้ว แต่วันนั้นมีเหตุซ้อนกันหลายงาน กำลังพลก็ไม่พอ จึงให้น้องที่มาช่วยกันอีกทางหนึ่ง ที่เขาขี่รถจยย.มา ให้เขาช่วย พอรู้แล้วผมก็ขอโทษพี่เขาตลอด ตั้งแต่เอาเขาขึ้นรถรอบแรกก็ขอโทษพี่เขา อยากขอโทษเพราะเราก็ไม่ได้ตั้งใจไม่อยากให้มันเกิด

อาสากู้ชีพเสียใจ วอนสังคมเห็นใจ อยากมีกำลังใจทำงานต่อ


เมื่อถามว่าอยากจะขอความเห็นใจจากสังคมออนไลน์หรือไม่ที่กระหน่ำอยู่ในตอนนี้ นายทรงพล เปิดเผยว่า ทั้งนี้อยากให้เห็นใจบ้าง เพราะอยากมีกำลังใจในการทำงานต่อไป หากย้อนกลับไปได้ก็ไม่อยากให้มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ต่อไปจากนี้จะมีมาตรการก่อนจะขึ้นรถต้องตรวจสอบทุกอย่างให้เรียบร้อยทั้งประตูและเตียง ต้องตรวจเช็คให้เรียบร้อยทุกครั้งในการช่วยเหลือ
"ครั้งนี้ผมยอมรับในสิ่งที่ผมได้ทำผิดพลาดไป หลังจากนี้ก็ขอให้อยู่ในดุลยพินิจของมูลนิธิที่จะเห็นสมควรว่าจะทำอย่างไรต่อ พร้อมยอมรับทุกอย่าง เพราะเป็นความผิดของผม" นายทรงพลกล่าว

อาสากู้ชีพเสียใจ วอนสังคมเห็นใจ อยากมีกำลังใจทำงานต่อ

อาสากู้ชีพเสียใจ วอนสังคมเห็นใจ อยากมีกำลังใจทำงานต่อ

logoline