svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

รถกู้ภัยทำคนเจ็บ ร่วงจากท้ายรถกลางถนน!!

06 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อช่วงเย็นวานนี้(5 พฤาภาคม 2563) ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เผยแพร่คลิปเหตุการณ์รถตู้กู้ภัยป่อเต็กตึ๊งคันหนึ่ง กำลังช่วยเหลือนำส่งผู้บาดเจ็บด้วยความรวดเร็ว ทำให้ผู้บาดเจ็บที่อยู่ในอุปกรณ์ช่วยเหลือ ตกลงมาบนท้องถนน พร้อมข้อความในโพสต์ว่า

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
อาสากู้ชีพเสียใจ วอนสังคมเห็นใจ อยากมีกำลังใจทำงานต่อ
มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เสียใจ!! ยอมรับเหตุระหว่างนำส่งคนเจ็บ ประตูเปิดหล่นพื้นถนน
อึ้ง ดูวินาทีที่ 5 รถป่อเต็กตึ๊ง ทำคนเจ็บหล่นจากรถ เห็นคาตา กล้องในรถถ่ายไว้ด้วย มีรถเปิดหวอ ก็หลบซ้ายให้ พอรถออกตัวแบบกระชาก คนเจ็บหล่นจากท้าย ตกใจมาก ถ้าตามหลังก็คงเหยียบแน่ คุณภาพชีวิตถามหาได้จากไหน ประเทศไทย เหตุเกิดวันนี้ 5 พ.ค.63 เวลา 10.30 น. ถนนประชาอุทิศ ก่อนถึงแยกนาหลวงเขตทุ่งครุ

รถกู้ภัยทำคนเจ็บ ร่วงจากท้ายรถกลางถนน!!


ต่อมาผู้ใช้เฟซบุ๊กที่โพสต์คลิปคนดังกล่าวได้ส่งภาพจากกล้องหน้ารถฉบับเต็มมาให้ ความยาว 1 นาที 29 วินาที มีเสียงรถกู้ภัยเปิดเสียงไซเรนดังมาข้างหลังรถยนต์เจ้าของคลิป ซึ่งช่วงนั้นรถติดอยู่ พอจังหวะที่รถยนต์ออกตัว รถคันหน้าออกตัวไปแล้ว ช่วงนั้นที่จังหวะรถกู้ภัยป่อเต็กตึ๊งออกตัว และผู้บาดเจ็บพร้อมอุปกรณ์ช่วยเหลือตกลงมาจากรถตู้
โดยผู้บันทึกภาพได้ สังเกต ท้ายรถไม่มีเจ้าหน้าที่นั่งมากับผู้ป่วยด้วย ทำให้เมื่อเตียงเคลื่อนจึงร่วงออกมาจากรถ และรถกู้ภัยคันดังกล่างท้ายบุบอยู่แล้ว จึงอาจเป็นสาเหตุให้ประตูปิดได้ไม่สนิท จึงอยากฝากเป็นอุทาหรณ์

รถกู้ภัยทำคนเจ็บ ร่วงจากท้ายรถกลางถนน!!

logoline