svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ดราม่า "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ลามประเด็นระหว่างประเทศ

13 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากประเด็นดราม่ามหากาพย์โลกออนไลน์ไทย-จีน ที่สาดใส่กันของกลุ่มแฟนคลับหนุ่มไบร์ท วชิรวิชญ์ นักแสดงดาวรุ่งไทยนั้น ล่าสุดนายเจิ้ง เหวิน-ช่าน นายกเทศมนตรีเมืองเถาหยวน ของไต้หวัน ก็ได้ออกมาทวิตขอบคุณคนไทยที่ปกป้องหลัง ชาวเน็ตจีนพูดถึงใต้หวัน

ยังเป็นประเด็นร้อนอยู่สำหรับดราม่ามหากาพย์โลกออนไลน์ไทย-จีนที่เชื่อมโยงจากความชื่นชอบหนุ่มไบร์ท วชิรวชญ์ ของแฟนคลับชาวจีนจำไปสู่ดราม่าข้ามประเทศที่ งัดวลีเด็ดมาสาดใส่กันอย่างดุเดือด


โดยล่าสุดนายกเทศมนตรีเมืองเถาหยวนของไต้หวัน นายเจิ้ง เหวิน-ช่าน ได้ออกมาเคลื่อนไหวในทวิตเตอร์เมื่อวันที่12 เมษายน ที่ผ่านมา เพื่อขอบคุณชาวไทยที่ช่วยปกป้องใต้หวัน ซึ่งเนื้อหาระบุว่า "ไทยเป็นจุดหมายการท่องเที่ยวชื่อดังสำหรับชาวไต้หวัน และหวังว่าชาวไทยและไต้หวันจะเดินทางไปมาหาสู่ระหว่างกันมากขึ้น หลังจากการสิ้นสุดลง ของการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโรคโควิด-19(COVID-19)"


ดราม่า "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ลามประเด็นระหว่างประเทศ


สำหรับการโพสต์ของนายกเทศมนตรีเมืองเถาหยวนของไต้หวัน นายเจิ้ง เหวิน-ช่าน เกิดขึ้นจากดราม่ามหากาพย์โลกออนไลน์ไทย-จีน ที่ผู้อินเทอร์เน็ตชาวจีนกล่าวถึง น้องนิว แฟนสาวของนักแสดงดาวรุ่งชาวไทย ไบร์ท-วชิรวิชญ์ชีวอารี ว่า มีแนวคิดสนับสนุนให้ไต้หวันแยกตัวจากจีน ก่อนจะมาโจมตีทั้งแฟนสาวของนักแสดงและนักแสดงในโลกออนไลน์ตามที่เป็นข่าว จนทำให้ทำให้แฟนคลับชาวไทยออกมาปกป้อง และตอบกลับว่าไต้หวันเป็นประเทศ ไม่ใช่ส่วนหนึ่งของจีนและกลายเป็นประเด็นถกเถียงเกี่ยวกับการเมืองระหว่างประเทศอย่างดุเดือด


อ่านข่าว : มหากาพย์ดราม่าโลกทวิตเตอร์ไทย-จีนhttps://www.nationtv.tv/main/content/378769915/

ดราม่า "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ลามประเด็นระหว่างประเทศ


ดราม่า "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ลามประเด็นระหว่างประเทศ

logoline