svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผัวปืนโหด เปิดอก "วิญญาณอดีตเมียเข้าฝัน" บอกทำไมต้องฆ่าแกงกันด้วย

20 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผัวปืนโหด เปิดใจกลางคุก "วิญญาณอดีตเมียรักเข้าฝัน บอกทำไมต้องฆ่าแกงกันด้วย" ขณะที่แม่เดินทางเข้าเยี่ยม ยอมรับลูกชายอารมณ์ร้อน บอกลงมือเพราะหึงหวง แถมเกิดอารมณ์ชั่ววูบ จึงทำให้ขาดสติ ตอนนี้รู้สึกสำนึกผิดแล้ว และขอให้ดวงวิญญาณผู้ตายไปสู่ภพภูมิที่ดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา (20ก.พ.) ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท จะนำตัว นายดนุสรณ์ หรือเจ นุ่มเจริญ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนยิง น.ส.ปิยานุช ฉัตรไทย อายุ 28 ปี พนักงานสถานเสริมความงาม เสียชีวิตภายในคลินิกดิไอคอน คลินิก สาขาอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ชั้น 4 ห้างเซ็นจูรี่เดอะมูฟวี่ พลาซ่า อดีตภรรยาเสียชีวิต ไปฝากขังได้มีโอกาสสัมภาษณ์ นามส้ม (นามสมมติ) มารดาของ นายดนุสรณ์ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยมีการระบุว่า ตนเองทราบดีว่า ทั้งคู่มีปัญหากัน จนนำไปสู่การหย่าร้าง หลังจากที่หย่าร้าง ทั้งคู่ก็ต่างคนต่างไปมีคนใหม่ และกำลังจะไปได้สวย แต่ทางลูกชายก็ได้มาบอกตลอดว่า เขายังรักอดีตภรรยาอยู่ ยังลืมไม่ได้ ถึงแม้เลิกกันไปแล้ว แต่ยังรู้สึกหึงหวง และเคยบอกว่าจะไปทำร้ายอดีตภรรยา ถ้าหากไม่กลับมาคืนดี

ผัวปืนโหด เปิดอก "วิญญาณอดีตเมียเข้าฝัน" บอกทำไมต้องฆ่าแกงกันด้วย


"ฉันรู้ว่าลูกชายอารมณ์ร้อน จึงได้เตือนลูกชายว่า อย่าไปทำร้ายเขาเลย เพราะการติดคุกมันไม่ดีหรอก ขณะเดียวกันแม่ก็ได้ส่งข้อความไปเตือนผู้ตาย ซึ่งเป็นอดีตภรรยาว่า ให้ระวังตัวไว้ เพราะลูกชายตนเองกำลังโมโห แต่ก็ไม่ได้คิดว่า ลูกชายจะมาก่อเหตุรุนแรงขนาดนี้"

นามส้ม (นามสมมติ) กล่าวอีกว่า หลังจากที่ลูกชายถูกจับกุม ตนเองได้พูดคุยกับลูกชาย ตอนนี้ยอมรับว่ายังรู้สึกเครียด และที่ทำลงไปเพราะหึงหวง และยังรักผู้ตายเป็นอย่างมาก ตอนที่ก่อเหตุนั้นขาดสติ เป็นเพราะอารมณ์ชั่ววูบ และตอนนี้รู้สึกสำนึกผิดในสิ่งที่ได้ทำลงไปแล้ว และเมื่อคืนนี้ระหว่างที่ลูกชายถูกคุมขังอยู่ที่ สน.พญาไท ผู้ตายได้มาเข้าฝันลูกชาย แล้วถามว่า ทำไมต้องฆ่ากันด้วย ซึ่งตนเองบอกกับลูกชายว่า ไม่ต้องคิดมาก ให้ก้มหน้ารับโทษในคุกต่อไป ตนเองและลูกชายรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และอยากจะขอโทษฝั่งผู้เสียชีวิตด้วย
ทั้งนี้ ทีมข่าวได้สอบถามว่า หลังจากนี้จะไปร่วมงานของศพผู้ตายที่จังหวัดตาก ด้วยหรือไม่ นามส้ม (นามสมมติ) เปิดเผยว่า ตอนนี้ยังคิดไม่ออกว่าจะไปร่วมงานหรือไม่ เพราะส่วนหนึ่งครอบครัวก็ไม่มีเงิน ที่จะเดินทางไป และไม่มีเงินจะมอบให้ทางฝั่งครอบครัวของผู้ตาย และหวังว่าดวงวิญญาณของผู้ตายจะไปสู่ภพภูมิที่ดี

ผัวปืนโหด เปิดอก "วิญญาณอดีตเมียเข้าฝัน" บอกทำไมต้องฆ่าแกงกันด้วย

ผัวปืนโหด เปิดอก "วิญญาณอดีตเมียเข้าฝัน" บอกทำไมต้องฆ่าแกงกันด้วย

logoline