svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พ่อแม่ "ปิงปอง" หอบโฉนดที่ดินเตรียมยื่นหลักทรัพย์ประกันตัว

27 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความคืบหน้าคดีพริตตี้สาวลัลลาเบล วานนี้(26 กันยายน 2562) เมื่อเวลา 15.00 น. พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 เดินทางมายัง สภ.บางบัวทอง แถลงข่าวแจ้งข้อกล่าวหากับกลุ่มคนที่อยู่ในงานเลี้ยงวันที่เกิดเหตุ ตามที่ศาลจังหวัดนนทบุรีอนุมัติหมายจับเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ทั้ง 6 คนประกอบไปด้วย

1. นายชัยพล หรือคิว พรรณนา อายุ 29 ปี
2. น.ส.พิกุลทอง หรือเฟิร์ส บุญภา อายุ 24 ปี
3. นายนที หรือตี๋ สถิตพงษ์สถาพร อายุ 33 ปี
4. นายกฤษฎา หรือโนบิตะ โลหิตดี อายุ 27 ปี
5. น.ส.พัทธนันท์ หรือปีใหม่ รักษากุล อายุ 26 ปี
6. นายโกเศศ หรือปิงปอง ฤทธิ์นิธิฤกษ์ อายุ 35 ปี
โดยทั้งหมดถูกแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันกระทำอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้ายกับซ่องโจร

พ่อแม่ "ปิงปอง" หอบโฉนดที่ดินเตรียมยื่นหลักทรัพย์ประกันตัว


พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 กล่าวว่า จากการเข้าเก็บหลักฐานและพยานวัตถุทั้งหมดในบ้านหลังที่จัดงาน ทำให้ได้หลักฐานเพียงพอที่จะขออำนาจศาลจังหวัดนนทบุรี อนุมัติหมายจับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในคดีนี้ทั้งหมด 6 คน ซึ่งในวันนี้สามารถติดตามตัวมาได้แล้ว 4 คน คือนายนที , นายชัยพร , นายปิงปอง และ น.ส.พิกุลทอง ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คน คือนายโนบิตะ กับ น.ส.ปีใหม่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกำลังเร่งติดตามตัวอยู่
ซึ่งทั้งหมดจะถูกแจ้งข้อหาซ่องโจร อัตราโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี กับ ร่วมกันกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย อัตราโทษจำคุกไม่เกิน 4 ปี ซึ่งหลังแจ้งข้อกล่าวหาแล้ว จะเร่งสอบปากคำผู้ต้องหาทั้งหมดอย่างละเอียดอีกครั้ง
สำหรับการดำเนินคดีกับผู้ต้องหาทั้ง 6 คนนี้ สืบเนื่องจาก น.ส.เดียร์ พริตตี้-เอนเตอร์เทน ที่รับงานบ้านดังกล่าว ต่อจาก "ลัลลาเบล" เข้าแจ้งความร้องทุกข์กรณีถูกกระทำอนาจาร พร้อมนำหลักฐานให้พนักงานสอบสวน เมื่อวันที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมา
เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสามารถติดตามควบคุมตัว น.ส.พัทธนันท์ หรือปีใหม่ รักษากุล อายุ 26 ปี ได้แล้วที่ที่พักแห่งในกรุงเทพ และกำลังนำตัวมาสอบสวนต่อที่ สภ.บางบัวทอง พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาให้รับทราบ
ต่อมาเวลา 17:23 น. น.ส.พัทธนันท์ รักษากุล หรือ ปีใหม่ อายุ 26 ปี 1 ในผู้ต้องหาที่ศาลออกหมายจับ ได้เดินทางถึง สภ.บางบัวทอง เพื่อเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าตำรวจและรับทราบข้อกล่าวหา โดยวันนี้เธอสวมเสื้อสีดำ กางเกงยีนส์ สะพายกระเป๋าสะพายข้างสีน้ำตาล และสวมแว่นดำปกปิดใบหน้า รีบลงจากรถและเข้าห้องสืบสวนทันที ไม่มีการให้สัมภาษณ์หรือพูดคุยใดๆกับนักข่าว

ล่าสุดความคืบหน้าคดีก๊วนปาร์ตี้ย่านบางบัวทอง เมื่อเวลา 12.00 น.วันนี้(27 กันยายน 2562) ที่ศาลจังหวัดนนทบุรี นางอภิญญา ฤทธิ์นิธิฤกษ์ อายุ 60 ปี นายธนาศักดิ์ ฤทธิ์นิธิฤกษ์  อายุ 65 ปี  แม่และพ่อของนายโกเศศ หรือ ปิงปอง ฤทธิ์นิธิฤกษ์ เดินทางมายังศาลจังหวัดนนทบุรี พร้อมโฉนดที่ดินย่านบางบัวทอง ราคาประเมิน 4 ล้านบาท เพื่อขอประกันตัวนายโกเศศหรือปิงปอง ในชั้นศาล
นายธนาศักดิ์ ฤทธิ์นิธิฤกษ์ กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเอาดุลยพินิจอะไรมาตั้งข้อกล่าวหาลูกชายตัวเองในข้อหาซ่องโจร ซึ่งตนมองว่ามันรุนแรงเกินไป ลูกชายก็บอกว่า แค่ไปนั่งกินเหล้ากับเพื่อนเท่านั้น ไม่ได้ไปก่อเหตุตามที่ถูกตำรวจกล่าวหา ถึงตรงนี้ก็เชื่อมั่นในความบริสุทธิ์ใจของลูกชาย

พ่อแม่ "ปิงปอง" หอบโฉนดที่ดินเตรียมยื่นหลักทรัพย์ประกันตัว

พ่อแม่ "ปิงปอง" หอบโฉนดที่ดินเตรียมยื่นหลักทรัพย์ประกันตัว

logoline