svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เพื่อนสนิท "ลัลลาเบล" คาใจทำไมเมาเร็ว

19 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อีกด้านหนึ่ง "เนชั่น ทีวี" ได้พูดคุยกับเพื่อนสนิทของ "ลัลลาเบล" คุณกิตติศักดิ์ วงศ์ประกันต์ และ คุณชุลีพร ภูคำน้อย เกี่ยวกับเรื่องสาเหตุการตาย ปรากฏว่าเพื่อนคนนี้ยังติดใจในหลายประเด็น

"เนชั่นทีวี" ได้สอบถามผู้ใกล้ชิดของ "ลัลลาเบล" คือ คุณกิตติศักดิ์ วงศ์ประกันต์ และ คุณชุลีพร ภูคำน้อย ที่วันนี้เดินทางมาบันทึกเทปรายการ "เรื่องลับมาก" ของ คุณบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ออกอากาศทางเนชั่นทีวีช่วงบ่ายวันนี้ โดยทั้งสองเป็นเพื่อนของลัลลาเบล ทั้งคู่ตั้งข้อสังเกตว่า ลัลลาเบลไปบ้านที่จัดงานปาร์ตี้ ย่านบางบัวทอง ตั้งแต่ประมาณเที่ยงของวันที่ 16 กันยายน แต่หลังเข้าปาร์ตี้ไปเพียง 1 ชั่วโมง ก็เกิดอาการเมาเหล้าอย่างรวดเร็ว

เพื่อนสนิท "ลัลลาเบล" คาใจทำไมเมาเร็ว


ส่วนข้อสงสัยอีกอย่างหนึ่งก็คือ สังเกตเห็นว่า บ้านหลังนี้จัดปาร์ตี้แทบทุกวัน มีการติดต่อผ่านโมเดลลิ่ง ซึ่งจะโพสต์ข้อความในไลน์ว่า บ้านหลังนี้ต้องการพริตตี้ไปเอนเตอร์เทน ซึ่งในวันที่เกิดเหตุก็มีพริตตี้เพียง "ลัลลาเบล" คนเดียวเท่านั้น และอีกหนึ่งที่สงสัยคือ ตอนที่ไปรับลัลลาเบลที่คอนโดของน้ำอุ่น พบว่าเสื้อผ้าที่ใส่ของลัลลาเบลไม่ใช่ชุดเดิม (ประเด็นนี้ต่อมา น้ำอุ่นเจ้าของห้องออกมายอมรับแล้วว่ามีการเปลี่ยนชุดให้ลัลลาเบล)

ด้านนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น ผู้ต้องสงสัย ชายในคลิปคนที่อุ้มผู้เสียชีวิตลงมานอนที่โซฟา เข้าให้ปากคำกับตำรวจ พร้อมเปิดใจเล่าว่า

logoline