svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อาเล็ก" ไปเฝ้าที่กองจริงไหม "เต้ย" มีคำตอบ

28 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เต้ย" จรินทร์พร จุนเกียรติ ยอมใจในความพยายามรับ"อาเล็ก" ธีรเดช เมธาวรายุทธ ไปหาที่กองละครแต่ไม่ได้ไปเฝ้า แย้มคนแซวเยอะจนชิน ความรักกำลังไปได้สวย แถมระยะหลังๆ แมงเม้าท์เลยลือกันกระหึ่มว่าหนุ่ม "อาเล็ก" ธีรเดช หวงสาว "เต้ย" จรินทร์พร มากชนิดว่างเมื่อไหร่เป็นต้องไปเฝ้าถึงกองละคร ดูได้จากภาพในอินสตาแกรมล่าสุดของทั้งคู่ที่ถ่ายภาพที่เชียงราย ได้ถามสาวเต้ยถึงภาพในอินสตาแกรมได้ความว่า

"คือเต้ยไปถ่ายละคร "มีเพียงรัก"ที่เชียงราย 3 วัน ส่วนอาเล็กก็ไปด้วย คือเขาไม่มีคิวถ่ายช่วงนั้นว่างพอดี เขาก็เลยขึ้นไปเล่นด้วย มันจะมีวันหนึ่งที่เต้ยว่าง ถ่ายแค่ 2 ซีนตอนเช้า (ชวนกันไปรึเปล่า) เขาก็บอกว่าจะตามมา ไม่ได้ไปเฝ้านะ เหมือนเขามาเที่ยว ขับรถเที่ยว เมืองยังสวยเป็นธรรมชาติมากๆ ถามว่าสวีตไหม ไม่ได้สวีตเลย ขับรถดูวิว ไปเรื่อยเปื่อย (ยิ้ม) คนในกองก็แซวนะ ถามว่าเขินมั้ย ก็ค่อนข้างชินแล้ว เพราะเล็กมาเจอพี่หน่อย พี่เคน บ่อยเหมือนกัน เพราะเขาเคยเล่นละคร กับพี่หน่อยด้วยก็จะสนิทกันอยู่แล้ว แต่เขาก็ไม่ได้เข้าไปยุ่งในกองนะ เต้ยเสร็จงานเขาก็ขับรถมารับ ไปขับรถเล่นแล้วก็กลับ

"อาเล็ก" ไปเฝ้าที่กองจริงไหม "เต้ย" มีคำตอบ

(แฮปปี้ไหม แฟนมาหา) ก็แฮปปี้ ยอมใจในความพยายามของเขามาก เราก็เป็นห่วงเพราะว่าทางขึ้นก็ค่อนข้างลำบาก ไม่รู้ฝนจะตก หมอกจะลงรึเปล่า เขาก็เหมือนมาเที่ยวด้วย ก็เขินนิดหนึ่ง ทำตัวไม่ถูก แต่เขาก็ไม่ได้เข้ามาในตอนที่เราถ่ายละครอยู่ เพราะเราก็ทำงานเหมือนกัน เราก็รู้จังหวะไม่ได้อยากให้มารบกวนด้วย ตอนเต้ย ถ่ายเสร็จแล้วค่อยเจอเขา แล้วค่อยไปชิลกัน แต่สุดท้ายก็ต้องกลับมาถ่ายละครต่ออยู่ดี" เต้ย กล่าว

"อาเล็ก" ไปเฝ้าที่กองจริงไหม "เต้ย" มีคำตอบ

เมื่อถามต่อว่าอาเล็กเขินไหม งานนี้นางเอกสาวร่างเล็กกล่าวด้วยรอยยิ้มว่า

"ต้องถามเขานะ แต่เต้ยว่าไม่น่าเขินนะ อย่างที่บอกเขาคุ้นกับกองนี้อยู่แล้ว แต่ไม่ได้ทำแบบนี้กับทุกที่นะ มันมีช่วงเวลาที่สามารถไปชิลได้ (หาเวลาเจอกันเท่าที่จะมีโอกาส) ประมาณนั้น ช่วงนี้ต่างคนต่างยุ่งด้วย เต้ยก็ถ่ายละคร เล็กก็ถ่ายละคร นานๆทีจะมีช่วงเวลาใกล้ๆกัน มันก็อยู่เชียงรายด้วย สวยด้วย ก็เลยมา (ถ้าเขาอยู่ในกองเราก็จะเกร็งด้วยใช่มั้ย) ก็ยังไม่เคย ถ้าเขามานั่งหน้ามอนิเตอร์ก็คงเขินนิดหนึ่ง (คู่เราดูมุ้งมิ้งนะ) ก็เรื่อยๆ ไม่ค่อยได้ลงรูปมากกว่า อันนี้ไปเที่ยว รูปสวย ก็ลงรูป แล้วเขาก็น่ารักมาหาเราถึงเชียงราย รูปสวยด้วยก็ลงเฉยๆ ไม่ได้รู้สึกว่าเป็นเรื่องอะไรขนาดนั้น (เมื่อก่อนคนแซวว่าไม่ค่อยลงรูป ตอนนี้มารัวๆเลย) ไม่รัวๆ นานๆที มันก็ตามธรรมชาติ อยากลงก็ลง ไม่อยากกดดันตัวเองเวลาคนถามเมื่อไหร่จะลงรูปคู่ แล้วต้องลงพรุ่งนี้เลย อยากลงเมื่อไหร่ก็ลง ถ้าโดนบังคับจะรู้สึกไม่อยากทำ ห้ามบังคับ ปล่อยให้ชิลๆ เดี๋ยวลงเอง อาจจะด้วยระยะเวลาด้วย ก็คุยกันมาซักพักหนึ่ง เริ่มรู้จักกันมากขึ้น ก็รู้สึกสบายๆ มีมุมให้คิดว่า เราใช้ชีวิตเราให้มีความสุขดีกว่า ถ้าเรามัวแต่ไปคิดถึงเรื่องข้างนอกมากเกินไปคนที่ไม่มีความสุขคือตัวเราเอง ก็เลยคิดว่าเพราะฉะนั้นทำไมเราต้องทำร้ายตัวเราเองด้วย ก็มีความสุขกับสิ่งที่เราเป็น กับสิ่งที่เราอยู่ กับคนที่เราอยู่ ควรให้เกียรติกับคนตรงนี้มากกว่า"

"อาเล็ก" ไปเฝ้าที่กองจริงไหม "เต้ย" มีคำตอบ

"อาเล็ก" ไปเฝ้าที่กองจริงไหม "เต้ย" มีคำตอบ

เมื่อถามต่อว่าเมื่อก่อนค่อนข้างกดดันกับกระแสสังคม ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวแจงว่า

"ไม่เคยเจออะไรแบบนี้ที่มีคนมาจับตามอง จริงๆเต้ยก็เป็นเป็นอย่างนี้ของเต้ยมาตั้งนานแล้ว ทำอะไรก็ไม่เคยปิดบัง อยู่แล้ว แต่อาจจะเป็นเพราะยุคสมัยที่มันเปลี่ยนไป อยู่มานานตั้งแต่เริ่มมีเว็บบอร์ดแรกๆ เริ่มมีคนคอมเม้นท์น้อยๆ หลังๆ มีอินสตาแกรม เฟสบุ๊ค และเพจต่างๆ มีคนกล้าแสดงความคิดเห็นกันมากขึ้น พอเห็นก็ตกใจ เหมือนช็อคไปชั่วขณะ สตั้นไปเลย ก็เลยรู้สึกว่า งั้นชั้นอยู่เงียบๆ ก่อนก็ได้ (แฮปปี้กับฟีดแบ็คที่ดีขึ้นแล้วใช่มั้ย) ก็ดีใจนะ มันรู้สึกสบายขึ้น แต่เต้ยว่า สุดท้ายแล้ว ถ้าเราสบายคนจะรู้สึกว่าเราสบาย แต่ถ้าเรากังวล คนก็จะรู้สึกว่าเรากังวล ตอนนี้ก็รู้สึกสบาย (ยิ้ม) ส่วนงานคู่ก็ต้องดูว่าเป็นงานอะไรแบบไหน แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าจะไม่ทำเลย ต้องดูไปตามเนื้อผ้าด้วยว่าเป็นแบบไหน แต่ตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อมานะ สงสัยเขาคงคิดว่าเต้ยกับเล็กไม่ค่อยอยากออกงาน แต่ก็ต้องดูเป็นงานๆไปนะ ไม่อยากให้มาโฟกัสว่าต้องทำงานคู่กัน

"อาเล็ก" ไปเฝ้าที่กองจริงไหม "เต้ย" มีคำตอบ

(ปกติเขาเป็นคนเฮฮา เวลาอยู่กับเราเขาเป็นแนวไหน) เขาจะเป็นอีกคนหนึ่ง มีความงุ้งงิ้ง เต้ยจะมีความแมนๆ แต่เขาจะงุ้งงิ้งๆ ของเขา ขี้เล่น อยู่กับเพื่อนเขาเฮ้ย นู่นนี่ แต่กับเต้ยเขาจะพูดอ่อนหวาน ถ้าเต้ยพูด วะ โว้ย ด้วย คือจะโดนถามว่าทำไมคะ ต้องขนาดนี้เลยเหรอ (คิดไหวว่าเขาจะมีมุมนี้) ไม่คิดเลยมันก็ทำให้เห็นว่า เวลาเรามองคน เราไม่มีทางรู้ว่า เขาเป็นยังไง จนกว่าจะรู้จักจริงๆว่าเขามีมุมที่คนไม่รู้เยอะเหมือนกัน ทำอาหารเก่ง เป็นผู้ชายอบอุ่น สิ่งที่เวลาเขาอยู่กับเพื่อนจะเป็นแบบ สนุกๆ ก็จะเกรียนๆ หน่อย แต่พออยู่กับเต้ย ก็จะเห็นมุมที่เขานึกถึงใจคนอื่น ทำอาหารเก่ง ดูแล (เวลาเขาไปกับแก๊งเพื่อนเราโอเคมั้ย) ก็โอเคนะ เขาเป็นคนเข้ากับคนง่ายอยู่แล้ว แต่ก็เป็นเรื่องปกติเหมือนเวลาเราไปเจอเพื่อนเขา ต้องรู้จักซักพักนึง มันก็ไม่ได้มีอะไรเขาเข้ากับคนง่าย (เขาบอกเราสวยที่สุดในแก๊งเฟอร์บี้) เต้ยดูสัมภาษณ์อยู่ เขาไม่ได้พูดเลย พวกพี่ถามเขาแล้วเขาก็ตอบว่าครับ แต่เขาถ้าลองปฎิเสธ ดูซิ" เต้ยกล่าวปิดท้ายยิ้มๆ

logoline