svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

จับตาคู่สะใภ้ "เคท-เมแกน"

19 พฤษภาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้เชี่ยวชาญมองว่า การเป็นสมาชิกใหม่หมาดๆ ของเมแกน มาร์เคิล นักแสดงสาวชาวอเมริกัน จะก่อให้เกิดนัยยะที่สำคัญของสัมพันธ์ในอนาคตระหว่างคู่สะใภ้แห่งราชวงศ์อังกฤษ



ข่าวที่เกี่ยวข้องเปิดค่าใช้จ่ายที่"ราชวงศ์ออก"ในพิธีเสกสมรส "เจ้าชายแฮร์รี-เมแกน"ผู้เชี่ยวชาญด้านราชวงอังกฤษ มองว่า ความสัมพันธ์ระหว่าง แคทเธอรีน ดัชเชสส์แห่งเคมบริดจ์ พระชายาในเจ้าชายวิลเลียม ดยุกแห่งเคมบริดจ์ และเมแกน มาร์เคิล จะเป็นจุดเชื่อมสำคัญของราชวงศ์อังกฤษ ดังเช่นในอดีต ที่ไดอานา เจ้าหญิงแห่งเวลส์ทรงมีความสัมพันธ์อันดีกับซาราห์ ดัชเชสส์แห่งยอร์ก อดีตชายาในเจ้าชายแอนดรูว์ ดยุกแห่งยอร์ก ซึ่งเป็นพระอนุชาของเจ้าฟ้าชายชาร์ล โดยทั้งคู่ได้กลายเป็นแรงสนับสนุนซึ่งกันและกัน


วันที่ดัชเชสส์แคทเธอรีนกับเมแกน ขึ้นเวทีพร้อมกับเจ้าชายวิลเลียมและเจ้าชายแฮรรี ในงานของมูลนิธิที่ราชวงศ์เป็นองค์อุปถัมป์ เมแกน แสดงความเห็นมากกว่าคนอื่นๆ และในงานวันคริสต์มาสที่เธอได้เข้าร่วมกับสมาชิกราชวงศ์ เธอก็กลายเป็นจุดเด่นที่สุด ในขณะที่เคทแทบไม่มีภาพออกสื่อในวันนั้น


แองเจล่า เลวิน ผู้เขียนหนังสือเกี่ยวกับเจ้าชายแฮร์รี บอกว่า ดัชเชสส์แคทเธอรีน น่าจะรู้สึกโล่งใจที่สื่อเบี่ยงเบนความสนใจไปที่เมแกน ซึ่งอาจช่วยลดความรู้สึกกดดันของพระองค์ และอย่าลืมว่าในช่วงที่มีการประกาศงานหมั้น ดัชเชสส์ทรงพระครรภ์และตอนนี้มีพระโอรสและพระธิดาถึง 3 องค์แล้ว และก็ทรงทราบดีถึงตำแหน่งของพระองค์ว่า เมื่อใดที่ทรงขึ้นเป็นราชินี เมแกนก็ต้องให้ความเคารพพระองค์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ฐานันดรของ "เมแกน มาร์เคิล"

จับตาคู่สะใภ้ \"เคท-เมแกน\"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง10 อย่างที่ "เมแกน มาร์เคิล" ทำไม่ได้อีกต่อไปหลังเข้าพิธีเสกสมรส เปิดประวัติ "เมแกน มาร์เคิล" ที่จะเป็นสมาชิกล่าสุดของพระราชวงศ์อังกฤษฐานันดรของ "เมแกน มาร์เคิล"รู้จักครอบครัว "เมแกน มาร์เคิล"

logoline