svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

โทฟุซัง ส่ง "SoyBOB" นวัตกรรมใหม่ มั่นใจถูกปากคนไทย ปลอดภัยไร้วัตถุกันเสีย แถมอยู่นาน 1 ปี

09 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บริษัท โทฟุซัง จำกัด ผู้นำอันดับหนึ่งในการผลิตและจำหน่ายนมถั่วเหลืองพาสเจอร์ไรซ์ในประเทศไทยและอาเซียนภายใต้ชื่อสินค้า "โทฟุซัง" ที่มีจำหน่ายทั้งในร้านสะดวกซื้อและซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ จะนำผลิตภัณฑ์เข้าร่วมออกบูทแสดงสินค้า ณ งานแสดงสินค้าอาหาร THAIFEX - World of Food ASIA ระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน พ.ศ.2560 ณ บูทเลขที่ KK57 ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี

นายสุรนาม พานิชการ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โทฟุซัง จำกัด กล่าวว่า "นอกจากจะมีการนำผลิตภัณฑ์ที่มีจำหน่ายในปัจจุบัน ได้แก่ นมถั่วเหลืองออร์แกนิคแบบพาสเจอร์ไรซ์ในขวดพลาสติกและนมถั่วเหลืองออร์แกนิคแบบสเตอริไรซ์ในขวดแก้วมาแสดงเพื่อให้ผู้ประกอบการและผู้บริโภคที่สนใจได้ชิมนมถั่วเหลืองรสต่าง ๆ ที่ผลิตด้วยกรรมวิธีคั้นสดจากเมล็ดถั่วเหลืองออร์แกนิคที่ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา (FDA) ว่าเป็นถั่วเหลืองออร์แกนิคแท้จากฟาร์มที่เชื่อถือได้แล้ว ยังจะมีผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลืองที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการที่หลากหลายและเพิ่มความสะดวกในการพกพาแก่ผู้บริโภค ภายใต้ชื่อสินค้า "SoyBOB" มาแสดงอีกด้วย

โทฟุซัง ส่ง "SoyBOB" นวัตกรรมใหม่ มั่นใจถูกปากคนไทย ปลอดภัยไร้วัตถุกันเสีย แถมอยู่นาน 1 ปี



นายสุรนาม ยังเผยอีกว่า "สำหรับ "SoyBOB" เป็นนมถั่วเหลืองแท้ที่ยังคงใช้กรรมวิธีคั้นสดเพื่อให้ได้รสชาติดั้งเดิมและยังคงคุณประโยชน์ครบถ้วนจากเมล็ดถั่วเหลืองที่ไม่ผ่านการตัดแต่งพันธุกรรมที่บรรจุพร้อมดื่มในรูปแบบถุงพร้อมฝาปิดขนาดพกพา โดยใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมการฆ่าเชื้อรูปแบบใหม่ ที่ใช้ความร้อนน้อยลงมากกว่า 50% จึงทำให้ได้รสชาติแบบดั้งเดิมที่อร่อยมากขึ้น และเก็บได้ในอุณหภูมิปกตินาน 1 ปี โดยไม่ใช้วัตถุกันเสีย"

logoline