svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ซึ้ง! ‘พ่อรอง’ โพสต์ภาพ ‘แม่ทุม’ นอนป่วยในวันครบรอบแต่ง 49 ปี

17 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รอง เค้ามูลคดี โพสต์ไอจีสุดซึ้ง ในวันครบรอบแต่งงาน 49 ปี กับภาพ "แม่ทุม" ปทุมวดี นอนป่วยอยู่โรงพยาบาล ไม่ได้ฉลองด้วยกัน เพราะต้องไปทำงานที่พัทยา

เรียกว่าเป็นความรักที่ดูแลกันและกันมาโดยตลอด สำหรับคู่สามี-ภรรยา รอง เค้ามูลคดีกับ "แม่ทุม" ปทุมวดี ที่ล่าสุดแม่ทุมต้องนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยมีพ่อรองคอยดูแลตลอด ล่าสุดวานนี้ (16 พ.ค.) พ่อรองได้โพสต์ภาพตัวเองกับแม่ทุมที่กำลังนอนป่วยที่โรงพยาบาล พร้อมกับเขียนข้อความบรรยายอย่างสุดซึ้งในวันครบรอบแต่งงาน 49 ปีดังนี้
วันนี้เป็นวันครบรอบแต่งงาน49ปี สามีทำงานอยู่พัทยา ภรรยาสุดที่รักนอนอยู่โรงพยาบาล ไม่ได้ฉลองแบบคู่อื่นเค้า นี่แหละ ชีวิตช้าน ต่อมาอีกไม่กี่ชั่วโมง พ่อรองก็ได้โพสต์ภาพตัวเองขณะอยู่ที่ริมทะเล กำลังทำงานอยู่ที่พัทยา พร้อมเขียนบรรยายใต้ภาพว่า ถ่ายคัทแรกต้องเดินริมทะเล น้ำตาไหลไม่รู้ตัว เพราะวันครบรอบแต่งงาน เราจะเดินจูงมือกันริมทะเลเสมอ ถ้ามีโอกาส เพราะคุณทุมชอบทะเลมาก 

วันนีี้เป็นวันครบรอบแต่งงาน49ปี สามีทำงานอยู่พัทยา ภรรยาสุดที่รักนอนอยู่โรงพยาบาล ไม่ได้ฉลองแบบคู่อื่นเค้า นี่แหละ ชีวิตช้าน

โพสต์ที่แชร์โดย รอง เค้ามูลคดี (@rong_kao) เมื่อ

ถ่ายคัทแรกต้องเดินริมทะเล น้ำตาไหลไม่รู้ตัว เพราะวันครบรอบแต่งงาน เราจะเดินจูงมือกันริมทะเลเสมอ ถ้ามีโอกาส เพราะคุณทุมชอบทะเลมาก

โพสต์ที่แชร์โดย รอง เค้ามูลคดี (@rong_kao) เมื่อ

ด้าน "ยุ้ย" ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี ลูกสาวก็ได้โพสต์ภาพคู่ของพ่อกับแม่ในอดีตลงในไอจี @yuipattamawanพร้อมกับเขียนบรรยายว่า "วันนี้ ครบรอบแต่งงานคุณพ่อคุณแม่ ปีที่49 ไม่ว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไง อย่างน้อย วันนี้พ่อกับแม่ก็ยังอยู่ข้างๆกัน พ่อกับแม่ทำให้หนูได้เรียนรู้ว่า ชีวิตคู่นั้นไม่ได้มีแค่ความรักและความเข้าใจ แต่สิ่งที่สำคัญกว่านั้น คือความอดทนและสู้ไปด้วยกันจนวันสุดท้ายต่างหาก happy 49th anniversary นะคะ @rong_kao"

วันนี้ ครบรอบแต่งงานคุณพ่อคุณแม่ ปีที่49 ไม่ว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไง อย่างน้อย วันนี้พ่อกับแม่ก็ยังอยู่ข้างๆกัน พ่อกับแม่ทำให้หนูได้เรียนรู้ว่า ชีวิตคู่นั้นไม่ได้มีแค่ความรักและความเข้าใจ แต่สิ่งที่สำคัญกว่านั้น คือความอดทนและสู้ไปด้วยกันจนวันสุดท้ายต่างหาก happy 49th anniversary นะคะ @rong_kao

โพสต์ที่แชร์โดย yuipattamawan (@yuipattamawan) เมื่อ

นี่คือสิ่งสำคัญ ที่เรายังอยู่ด้วยกัน

โพสต์ที่แชร์โดย yuipattamawan (@yuipattamawan) เมื่อ


logoline