svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

นำตัว"แก๊งโหด"ทำแผนชี้จุดฆ่าฝังดินขืนใจสาว

03 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พัทลุง - เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้ต้องหา 2 ราย ทำแผนประกอบคำรับสารภาพชี้จุดฆ่าฝังศพในป่าลึกสวนยางพารา บนภูบรรทัด วางกำลังตร.กว่า 150 นายคุมเข้ม หวั่นญาติเหยื่อรุมสกรัมแก๊งโหดผิดมนุษย์ ขณะที่เจ้าหน้าที่จับผู้ต้องหาเพิ่มอีก 1 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 17 .00 น. พ.ต.อ.เอนก ศรีคำอ้าย รอง ผบก.ภ.พัทลุง พ.ต.อ.วิชัย วิชยานฤพล ผกก.สภ.ศรีนครินทร์ และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีนครินทร์ และกำลังเจ้าหน้าที่จาก สภ. ต่างๆเข้าร่วมคุ้มกันผู้ต้องหา ซึ่งวางกำลังกันชาวบ้านไม่ให้ไปยังจุดฝังศพที่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จำนวนกว่า 50 นาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายนพพร ทองเอียด หรือคิว อายุ 19 ปี ( สวมเสื้อสีแดง )นายชัยพงษ์ (โอม)วุ่นแป้น อายุ 19 ปี เข้าทำแผนจุดแรกที่กระหนำกลางป่าที่ซึ่งสถานกักขังหญิงสาวและร่วมกันกระทำการข่มขืนของทั้ง 4 ผู้ต้องหา

นำตัว"แก๊งโหด"ทำแผนชี้จุดฆ่าฝังดินขืนใจสาว


จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาเดินเท้าลัดเลาะสวนยางพาราจากกระหนำ ไปยังจุดฆ่าและฝังศพนายภาสกร คงสวัสดิ์ อายุ 19 ปี ซึ่งอยู่ห่างจากกระหนำดังกล่าวประมาณ 2 กิโลเมตร เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ 2 ผู้ต้องหาเข้าชี้จุดทันที่เป็นหลุมฝังศพความลึกประมาณ 80 ซม.ยาวประมาณ 1 เมตร ซึ่งอยู่บริเวณติดเชิงเขาด้านหน้ามีหินก้อนใหญ่ปิดบัง หากไม่สังเกตุหรือเข้าใกล้บริเวณดังกล่าวจะไม่ทราบว่าเป็นที่ฝังศพ ซึ่งวันค้นหาศพเจ้าหน้าที่และชาวบ้านในบริเวณดังกล่าวใช้กว่าครึ่งวัน จนกระทั้งพบศพที่ฝัง หลังจากทำแผนประกอบคำรับสารภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจรีบนำผู้ต้องหาลงจากภูเขาทันที่หวั่นเกรง กลุ่มประชาชนจำนวนมากที่ติดตามการทำแผนครั้งนี้ทำร้ายผู้ต้องหา

นำตัว"แก๊งโหด"ทำแผนชี้จุดฆ่าฝังดินขืนใจสาว


พ.ต.อ.วิชัย วิชยานฤพล ผกก.สภ.ศรีนครินทร์ นำหมายจับของศาลจังหวัดพัทลุง เข้าจับกุมผู้ต้องหาเพิ่มเติมอีก 1 รายคือนางสาวศิริมา ภูพวก อายุ 20 ปี ในขณะที่ผู้ต้องหารายนี้หลบซ่อนตัวอยู่ในสวนยางพารา หมูที่ 5 ตำบลนาข้าวเสีย อำเภอนาโยง จังหวัดตรัง ซึ่งเป็น1ในกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุสะเทือนขวัญดังกล่าว อย่าง ไรก็ตามในเบื้องต้นผู้ต้องหารายนี้ได้ปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยบอกเพียงว่าเป็นผู้ร่วมในขบวนดังกล่าวจริง แต่ไม่ได้ร่วมลงมือในการสังหารโหดแต่อย่างใด ทำหน้าที่เพียงคอยซื้ออาหารให้กลุ่มคนร้ายตามคำสั่งของนายคิวฯเท่านั้น

นำตัว"แก๊งโหด"ทำแผนชี้จุดฆ่าฝังดินขืนใจสาว


ทางด้าน พ.ต.อ.วิชัยฯ กล่าวว่าผู้ต้องหารายนี้ไม่มีบัตรประชาชน ไม่มีชื่ออยู่ในสำเนาทะเบียนบ้าน มารับจ้างเป็นลูกจ้างกรีดยางในสวนยางพารา โดยเจ้าของสวนยางพาราเป็นญาติขอ งนายนพพร(คิว) ฆาตกรโหด จึงได้นำตัวไปส่งให้ พ.ต.ต.ปรีชา หาสังข์ พนักงานสอบสวน สภ.ศรีนครินทร์ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายในข้อกล่าวหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนต่อไป
ก่อนหน้านั้น เมื่อเวลา 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจในและนอกเครื่องแบบกว่า 150 นายนำตัวผู้ต้องหาคดีฆ่าแล้วฝังศพ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางการดูแลความปลอดภัย ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทุกจุดที่ทำแผนฯ โดยในการทำแผนครั้งนี้ เริ่มจากจุดแรก ที่บริเวณหน้าวัดลำกะ ท้องที่หมู่ 7 ต.ชุมพล อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง เป็นจุดที่นายนพพร หรือ คิว นัดพบกับนายภาสกร ผู้ตาย ก่อนที่ทั้งคู่จะขับ จยย. ไปรับแฟนสาวของนายภาสกร ที่บ้านของนายภาสกร ในพื้นที่ ต.บ้านนา อ.ศรีนครินทร์ เนื่องจากแฟนสาวของนายภาสกร โทรศัพท์เข้ามาขอไปด้วย ซึ่งขณะที่ เจ้าหน้าที่พาตัวนายนพพร หรือ คิว ลงไปทำแผนฯ
ในจุดดังกล่าว ได้มีญาติ ๆ ของนายภาสกร แสดงความไม่พอด้วยความโกรธต่างตรูกันเข้ามาจะทำร้าย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องใช้กำลังกัน บรรดาญาติของผู้เสียชีวิตเพื่อไม่ให้เกิดการปะทะ พร้อมทั้งรีบนำตัวนายนพพร ขึ้นรถ ออกจากจุดดังกล่าวไปอย่างรวดเร็ว

logoline