svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาหาร

5 อาหาร "เพิ่มพลังรัก" กินแล้ว ปึ๋งปั๋ง คึกคัก รับวันวาเลนไทน์

07 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อีกไม่กี่วันก็ใกล้จะถึงเทศกาลแห่งความรักแล้ว มาเสริมความแซ่บด้วย 5 อาหารเพิ่มพลังรักกินแล้ว กระตุ้นอารมณ์สุดเซ็กซี่ ปึ๋งปั๋ง คึกคัก เตรียมรับศึกหนักคืน 14 กุมภาพันธ์นี้ว่าแต่จะมีอาหารอะไรบ้าง คลิกอ่านได้เลยจ้า

ในเรื่องความสัมพันธ์ของคู่รัก แน่นอนว่าการมีกิจกรรมบนเตียงมีความสำคัญไม่น้อยกว่าความรักที่มีให้กันเลย บางคู่อาจห่างเหินในเรื่องเพราะนี้ต่างคนต่างรับผิดชอบหน้าที่  แต่อย่าลืมนะ สิ่งนี้อาจจะทำให้ความจืดจางทำให้ความสัมพันธ์ห่างเหิน ถึงขั้นอาจจะเตียงหัก จบความสัมพันธ์กันเลยทีเดียวฉะนั้น วิธีง่ายๆที่เราทุกคนทุกคู่บนโลกใบนี้ทำกันทุกคน นั้นก็คือการกิน! เรามากินอาหารที่ กระตุ้นอารมณ์สุดเซ็กซี่ เพิ่มความต้องการและยังเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ อีกด้วย

 

5 อาหาร "เพิ่มพลังรัก" กินแล้ว ปึ๋งปั๋ง คึกคัก รับวันวาเลนไทน์

 

1. หอยนางรม

ต้องเปิดมาที่อาหารทะเลชนิดนี้เพราะขึ้นชื่อเรื่องเพิ่มพลังให้ผู้ชายเป็นอย่างมาก หอยนางรม  มีแร่ธาตุอาหารที่สำคัญคือสังกะสี  มีประโยชน์ต่อสุขภาพ เสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศ  กระตุ้นระบบสืบพันธุ์  ลดระดับไขมันในเลือด  ลดระดับความดันโลหิต ซึ่งสารอาหารที่อยู่ในหอยนางรม  มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเพิ่มฮอร์โมนเทสโทสเตอโรน หรือฮอร์โมนเพศชาย นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มจำนวนสเปิร์ม เพิ่มโอกาสในการตั้งครรภ์ได้อีกด้วยจ้า 

 

5 อาหาร "เพิ่มพลังรัก" กินแล้ว ปึ๋งปั๋ง คึกคัก รับวันวาเลนไทน์

 

แต่จริงๆแล้วหอยชนิดอื่นๆ ล้วนมีส่วนช่วยด้านสุขภาพทางเพศด้วยกันทั้งนั้น โปรตีน  สังกะสี  วิตามินบี 12  กรดไขมันโอเมก้า 3  ธาตุเหล็ก  แมกนิเซียม และโปแตสเซียม  ซีลีเนียม แนะนำให้กินต่อวันถึง 5 เท่า ซึ่งมีความจำเป็นต่อการผลิตฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนอีกด้วย

 

 

 

2.ช็อกโกแลต

ถ้าเอ่ยถึงช็อกโกแลต น่าจะเป็นเมนูของทานเล่นสุดโปรดของใครหลายๆคนนอกจากกินเข้าไปแล้วจะทำให้เรารู้สึกอารมณ์ดี และยังขึ้นชื่อว่าเสริมสมรรถภาพทางเพศได้ดีอีกด้วยเพราะในช็อกโกแลตมีสารฟีนิลเอทิลลามีนสูงมาก ส่งผลให้เกิดความรู้สึกทางเพศที่สูงขึ้น รวมถึงกลิ่นของช็อกโกแลตจะเข้าไปกระตุ้นประสาทรับกลิ่นและความรู้สึกในสมอง ทำให้ร่างกายหลั่งฮอร์โมนกระตุ้นความต้องการทางเพศ 

 

5 อาหาร "เพิ่มพลังรัก" กินแล้ว ปึ๋งปั๋ง คึกคัก รับวันวาเลนไทน์

 

ช็อกโกแลต ยังช่วยลดความดันโลหิตได้  สำหรับผู้ที่กังวลเรื่องไขมันในเลือดสูงแนะนำให้ทานเป็นชนิดดาร์กช็อกโกแลต ในปริมาณน้อยแทน รวมถึง โกโก้ ก็เช่นกัน จะช่วยให้หลอดเลือดขยายตัวและเลือดไหลเวียนดีขึ้น ส่งผลให้อวัยวะเพศได้รับเลือดไปหล่อเลี้ยงอย่างเพียงพอ และช่วยกระตุ้นอารมณ์ทางเพศอีกด้วย 

 

 

3.ถั่วๆต่างๆ

หากว่า กลัวแรงตก ไม่อึด ไม่ทน มาจ๊ะถั่วช่วยได้ เพราะถั่วมีโปรตีนและแร่ธาตุสูงมาก ดังนั้นไม่เพียงแต่ช่วยบำรุงเรื่องเซ็กส์ให้ซู่ซ่ายังช่วยให้พลังงานแก่ร่างกายอีกด้วย นอกจากนี้ เนยถั่ว ยังมีสารไนอาซินและวิตามินอี ซึ่งช่วยเรื่องปัญหาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศและทำให้ร่างกายมีความอึดมากขึ้นเต็มไปด้วยสารโฟเลตที่ช่วยยับยั้งการหลั่งเร็ว และยังช่วยให้สเปิร์มของคุณผู้ชายมีคุณภาพแข็งแรงอีกด้วย

 

5 อาหาร "เพิ่มพลังรัก" กินแล้ว ปึ๋งปั๋ง คึกคัก รับวันวาเลนไทน์

 

ยืนยันจากผลการศึกษาล่าสุดชื่อ FERTINUTS เกี่ยวกับการเสริมอาหารด้วยถั่วกับการเปลี่ยนแปลงของสมรรถนะและความต้องการทางเพศในชาย พบว่าสามารถช่วยทำให้การถึงจุดสุดยอด (orgasmic function) และความต้องการทางเพศ (sexual desire) ให้ดีขึ้น ขอแนะนำ ถั่วพิสตาชิโอ ถั่วชนิดนี้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการตื่นตัวทางเพศได้ดี แหม่แต่อย่าทานถั่วในปริมาณที่เยอะเกินไปนะจ๊ะเพราะอาจทำให้เกิดแก๊สอัดแน่นในกระเพาะอาหาร เดี๋ยวจะโป๊ะเอาจ้า 
 

 

4.ไวน์แดง

ดื่มแต่พอดีมีประโยชน์ต่อร่างกายแต่ถ้าดื่มมากระวังเมาเอานะจ๊ะ อย่างที่ทราบกันดีว่าในไวน์แดงมี อนุมูลอิสรช่วยชะลอวัย นอกจากนี้การดื่มไวน์ยังช่วยให้อารมณ์ทางเพศพุ่งพล่านขึ้นด้วย สาเหตุมากจากฮอร์โมนเทสโทสเตอโรน (Testosterone) นั่นเองพร้อมทั้งยังมี ส่วนช่วยในการสลายไขมันในเลือด ทำให้การไหลเวียนของเลือดนั้นสามารถหล่อเลี้ยงอวัยวะต่างๆดี รวมไปถึงอวัยวะเพศด้วย!

 

5 อาหาร "เพิ่มพลังรัก" กินแล้ว ปึ๋งปั๋ง คึกคัก รับวันวาเลนไทน์

 

การดื่มไวน์แดง 1-2 แก้ว ระหว่างมื้ออาหาร เป็นปริมาณที่เหมาะสมที่สุด โดยจะทำให้คู่รักรู้สึกซู่ซ่ามีความรู้สึกด้านเพศที่ดีมากกว่าคนที่ดื่ม Cocktail หรือเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์อื่นๆ เติมเต็มความรู้สึกในจุดสุดยอด ในขณะทำกิจกรรม และถ้าหากว่าสาวๆดื่มไวน์แดงก็ทำให้รู้สึกอ่อนไหวเคลิบเคลิ้ม และกระตุ้นอารมณ์ทางเพศได้เป็นอย่างดีเลยจ้าพี่จ๋า 

 

 

5.อะโวคาโด

กินอะโวคาโดแล้วนกเขาขันยิ่งกว่า แหม่รู้แบบนี้กินนานแล้ว!! ส่วนมากข้อมูลที่เราต่างได้รับมาคือ อะโวคาโดเป็นผลไม้ที่ช่วยลดน้ำหนัก ลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือด  กระตุ้นระบบไหลเวียนเลือด กระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม เร่งการสมานแผลให้เร็วขึ้น  แต่ยังช่วยกระตุ้น ความต้องการทางเพศอีกด้วย  เพราะอุดมไปด้วยกรดโฟลิค 

 

5 อาหาร "เพิ่มพลังรัก" กินแล้ว ปึ๋งปั๋ง คึกคัก รับวันวาเลนไทน์

 

ความเริ่ดของอะโวคาโด ยังไม่จบเมื่อท่านชายได้ทานเป็นประจำจะช่วยให้ระบบไหลเวียนเลือดดีขึ้น  ทำให้น้องชายใหญ่ ยาว แข็งแรง ทนทาน!!  และยังสามารถยืดเวลาร่วมรักให้ยาวนานกว่าเดิมด้วย ถือเป็นยาบํารุงเพศชายชั้นเลิศที่มีสรรพคุณล้น แต่กินมากไปก็ไม่ได้นะจ๊ะเพราะมันทำให้เกิดความเสี่ยงต่อการเสียสมดุลของไขมันดีและไขมันเลวในร่างกาย ลามไปยังการทำงานของหลอดเลือดและหัวใจ เพราะทำให้ร่างกายได้รับพลังงานมากเกินความต้องการ นั่นเอง 

 

5 อาหาร "เพิ่มพลังรัก" กินแล้ว ปึ๋งปั๋ง คึกคัก รับวันวาเลนไทน์

 

จริงๆแล้วยังมีอาหารอีกหลายชนิดที่ช่วยเพิ่มความซูซ่า เพิ่มอรรถรสในการมีกิจกรรม หากใครไม่เชื่อก็ต้องทดลองทานด้วยตัวเองได้เลย นอกจากจะช่วยเรื่องบนเตียงแล้ว 5 อาหารบำรุงเซ็กส์ที่แนะนำให้คุณผู้อ่านนั้น ยังช่วยในเรื่องของ สุขภาพในด้านอื่นๆอีกด้วย แต่ที่สำคัญคือ การออกกำลังกายเป็นประจำ  พักผ่อนให้เพียงพอ และอย่าเครียดมาก เท่านี้ก็สามารถสร้างช่วงความสุขในค่ำคืน วันวาเลนไทน์ ได้แล้วจ้า!!

 

 

 

 

 

 

logoline