svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ยานยนต์

คำคนสอนใจ โดย "Bruce Willis"

01 พฤษภาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วอลเตอร์ บรูซ วิลลิส (อังกฤษ: Walter Bruce Willis) เกิดเมื่อวันที่ 19 มีนาคม พ.ศ.2498 เป็นนักแสดงอเมริกัน เกิดที่ฐานทัพทหารในเมืองไอดาร์-โอเบอร์สไตน์ประเทศเยอรมนี โตที่เมืองเพนส์ โกรฟ รัฐนิวเจอร์ซีย์และย้ายมาอยู่ที่มหานครนิวยอร์กเพื่อเริ่มอาชีพนักแสดง เริ่มมีชื่อเสียงโด่งดังจากละครโทรทัศน์แนวโรแมนติกเรื่องมูนไลท์ติ้ง อันโด่งดัง (ค.ศ. 1985-ค.ศ. 1989) ก่อนจะประสบความสำเร็จอีกครั้งจากภาพยนตร์แอคชันเรื่อง Die Hard

บรูซ วิลลิส ได้สมรสกับนักแสดงสาว เดมี มัวร์ เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน ค.ศ. 1987 จนกระทั่งหย่ากันเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ค.ศ. 2000 ทั้งคู่ไม่ได้ให้เหตุผลของการหย่าร้าง วิลลิสกับมัวร์มีบุตรด้วยกันสามคน รูเมอร์ เกลน วิลลิส (เกิดในปี ค.ศ. 1988) สเกาท์ ลารู วิลลิส (เกิดเมื่อปี ค.ศ. 1991) และ ทาลูฮาห์ เบลล์ วิลลิส(เกิดเมื่อปี ค.ศ. 1994) นับตั้งแต่ทั้งคู่แยกทางกัน ก็มีข่าวลือว่าต่างคนต่างจะแต่งงานใหม่

คำคนสอนใจ โดย \"Bruce Willis\"


และเดมี มัวร์ก็ได้หมั้นกับดาราหนุ่ม แอชตัน คุชเชอร์ แต่ทั้งคู่ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และยังพำนักในบ้านหลังเดียวกัน และมีธุรกิจหลายอย่างร่วมกันในเบลนเคาน์ที รัฐโอไฮโอ ปี 2009 เขาสมรสกับนางแบบ เอมมา เฮมิง และมีบุตรสาวด้วยกัน 1 คน

คำคนสอนใจ โดย \"Bruce Willis\"


logoline