svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

Movie Inside

07 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เนชั่นทีวี เปิดศักราชใหม่ กับ "Movie Inside" เซ็กชันภาพยนตร์ที่จะนำเสนอ ภาพยนตร์ใหม่ชนโรงในแต่ละสัปดาห์ โดยสัปดาห์นี้เริ่มต้นด้วย...

The Mummy เดอะ มัมมี่

Movie Inside


หมวดหมู่ : แอ็คชัน / ผจญภัยความยาว : 110 นาทีวันเข้าฉาย : 8 มิถุนายน 2017ผู้กำกับ : Alex Kurtzmanนักแสดงนำ : Sofia Boutella, Tom Cruise, Russell Crowe
เรื่องย่อ : การกลับมาอีกครั้งของภาพยนตร์ผจญภัยในแดนอียิปต์ เมื่อวิญญาณร้ายของมัมมี่ที่ถูกกักขังไว้นานหลายพันปีถูกปลุกให้ฟิื้นขึ้นมา นำทีมการผจญภัยครั้งโดยทอม ครูซ

Review : 10 เรื่องน่ารู้ ก่อนไปดู The Mummy (2017)
Review : The Mummy กับการเปิด Dark Universe โลกแห่งสัตว์ประหลาดที่เรียบง่ายแต่น่าตื่นตา

The Void แทรกร่างสยอง

Movie Inside


หมวดหมู่ : สยองขวัญความยาว : 90 นาทีวันเข้าฉาย : 8 มิถุนายน 2017ผู้กำกับ : Jeremy Gillespie, Steven Kostanskiนักแสดงนำ : Kathleen Munroe, Kenneth Welsh, Ellen Wong
เรื่องย่อ : เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อเจ้าหน้าที่ แดเนียล คาร์เตอร์ บังเอิญเจอชายร่างโชกเลือดอยู่กลางถนนนที่มืดมิดขณะออกตรวจเวรตามปกติ คาร์เตอร์ รีบพาชายหนุ่มไปส่งที่โรงพยายาบาลที่ใกล้ที่สุด โดยที่ไม่รู้เลยว่าทุกคนในโรงพยาบาลนั้นได้กลายร่างเป็นสิ่งมีชีวิตที่สยองเกินกว่าจะอธิบายเป็นคำพูดได้กันหมดแล้ว เมื่อฝันร้ายเริ่มขึ้น คาร์เตอร์ ต้องนำผู้รอดชีวิตทั้งหมดฝ่านรกโรงพยาบาลออกมาให้ได้ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป


Kedi เมืองแมว

Movie Inside


หมวดหมู่ : สารคดีความยาว : 80 นาทีวันเข้าฉาย : 8 มิถุนายน 2017ผู้กำกับ : Ceyda Torunนักแสดงนำ : Blent stn
เรื่องย่อ : ณ อิสตันบูล เมืองที่มิได้มีไว้เพียงเพื่อมนุษย์ ยังมีอีกสิ่งมีชีวิตเล็กๆ ร่วมแบ่งปันบ้านและนี่คือเรื่องของ "เมือง" จากสายตาของพวกเขา... ขอชวนทุกท่านมาสัมผัสประสบการณ์ของการเกิดเป็นแมวในอิสตันบูล กับ "Kedi เมืองแมว" สารคดีตุรกีที่สร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จสูงสุดในตลาดโลกขณะนี้


Ancien and the Magic Tablet สาวมหัศจรรย์กับแท็บเล็ตแยกโลก

Movie Inside


หมวดหมู่ : แอนิเมชัน / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ความยาว : 110 นาทีวันเข้าฉาย : 8 มิถุนายน 2017ผู้กำกับ : Kenji Kamiyamaผู้ให้เสียงพากย์ : Shinnosuke Mitsushima, Mitsuki Takahata
เรื่องย่อ : เล่าถึงปี 2020 ที่ได้กล่าวถึง "โมริคาว่า โคโคเนะ" เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายที่มักจะฝันเห็น "โลกแห่งเครื่องจักรกล" สถานที่ๆ อันเต็มไปด้วยสงคราม รวมไปถึงความลับบางอย่างที่ครอบครัวของเธอได้พยายามปกปิดเธอเอาไป "ความฝันที่เธอเป็นนั้นคือสิ่งใดและความลับของตัวเธอที่ไม่เคยได้รู้คืออะไรกันแน่?"

KanColle

Movie Inside


หมวดหมู่ : แอนิเมชันความยาว : 90 นาทีวันเข้าฉาย : 10 มิถุนายน 2017ผู้กำกับ : Keizo Kusakawaผู้ให้เสียงพากย์ : Sumire Uesaka, Rina Hidaka, Saki Fujita, Nao Toyama, Yumi Tanibe
เรื่องย่อ :ยุคสมัยที่กองกำลังปริศนา "กองเรือทะเลลึก" ได้บุกรุกโจมตีน่านน้ำทะเลไปทั่วทุกหนแห่ง มีเพียงเรือรบที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณ อย่าง "สาวเรือรบ" เท่านั้น ที่มีพลังในการต่อกรกับพวกมันได้
จากศึกสุดท้ายที่พวกกองเรือทะเลลึกมาบุกโจมตีพวกเธอจนถึงฐานทัพ ทั้งสองฝ่ายต่างบาดเจ็บเสียหายอย่างหนัก มีเรือพิฆาตชั้นโทคุลำหนึ่งนาม "ฟุบุกิ" พร้อมทั้งสาวเรือรบคนอื่น ๆ ได้เข้าร่วมใน "ยุทธการMI" จึงสามารถเอาชนะ ในการไล่ต้อนเหล่ากองเรือทะเลลึก และปกป้องฐานทัพเอาไว้ได้
แต่สิ่งที่กำลังรอพวกเธออยู่ข้างหน้านั้น มีแต่การต่อสู้ที่ทวีความโหดร้ายมากขึ้นเรื่อย ๆ
จากความสำเร็จของยุทธการMI ฐานทัพเรือจึงได้ส่งกองกำลังไปทางทิศใต้ พื้นที่การต่อสู้ถูกขยายขึ้นเรื่อย ๆ พร้อมกับการถูกทำลายลงของฐานทัพข้าศึก ด้วยฐานทัพแห่งใหม่ และประสบการณ์ในการต่อสู้ที่เพิ่มขึ้นของพวกเธอ "สาวเรือรบ" ได้พุ่งทะยานไปสู่ยุทธการใหม่ ๆ ในการต่อสู้ ทันใดนั้น ได้เกิดความผิดปกติบางอย่างขึ้น กับศัตรูที่พวกเธอกำลังเผชิญหน้า
สิ่งที่กำลังรอพวกเธอ "สาวเรือรบ" อยู่ข้างหน้านั้นคือ...

logoline