svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

โหรฟองสนาน เตือนแรงๆ ราศีกรกฎ ระวังลาภไม่ดี มีเกณฑ์สูญเสียคู่ครอง 

15 พฤศจิกายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โหรฟองสนาน หรือ ป้าฟองสนาน โหรดังที่แฟนคลับติดตามจำนวนมาก ออกมาเตือน ดวงลัคนาสถิต "ราศีกรกฎ" กับดวงชะตาในปี 2567 แม่หมอชี้ชัด ให้ระวังลาภไม่ดี(ชั่ว) มีเหตุการณ์ใหญ่ที่จะเกิดในชีวิต มีเกณฑ์สูญเสียคู่ครอง งานนี้สายมูต้องเข้าแล้วนะจ้ะ เช็กดวงด่วนๆ กันตรงนี้

ทำเอาตกใจไปตามๆ กัน

ลังป้าฟอง หรือ โหรดัง "โหรฟองสนาน จามรจันทร์" เปิดคำทำนายดวงชะตา

สถิตราศีกรกฎกับเค้าโครงชีวิตปี 2567 ระบุว่า

แม่หมอสมัครเล่น ตอนที่ 505  โดย ฟองสนาน  จามรจันทร์ เผยดวงชะตา เปิดเค้าโครงชีวิต ปี 2567 ลัคนากรกฎ 

ต่อยอดทำอาชีพพิเศษ-เตรียมอารมณ์รับมือเจ็บไข้ได้ป่วย จากเป็นหรือตายของคู่ครอง หรือหุ้นส่วนชีวิตด้วยสติขณะที่หัวหน้าเทวดาประจำตัวยังช่วยถลึงตาเบรคความร้าย-มองหาหรือจัดการกับลาภชั่ว!!

 

โหรฟองสนาน เตือนแรงๆ ราศีกรกฎ ระวังลาภไม่ดี มีเกณฑ์สูญเสียคู่ครอง 

ตลอดปีใหม่ 2567 นี้ ในบรรดาเรื่องทั้งดี-ร้ายที่เกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานั้น เหตุการณ์ใหญ่ที่มีเค้าลางจะเกิดในชีวิตท่านที่ลัคนาสถิตสถิตราศีกรกฎ (ไม่ใช่ชาวราศี-หรือเดือนเกิด) ตลอดปี จะเป็นดังนี้คือ

1.เข้าสู่ปีที่สามในเจ็ดปี(ที่เริ่มมาตั้งแต่กรกฎาคม 2565)ของยุคใหม่เกี่ยวกับอาชีพที่สอง-สาม หรือรายได้เพิ่มพิเศษจากรายได้หลัก หรือมิตรสหาย-วงสังคมรวมทั้งความสำเร็จโดยรวมของชีวิต (มฤตยูจร0เดือนในราศีพฤษภ-ภพลาภะ)

1.1 ส่วนเคล็ดด้านอาชีพพิเศษ-งานพิเศษ-รายได้พิเศษคือให้ทำเพิ่มจากอาชีพหลัก หรือไม่ก็ต่อยอดจากงานเก่าหรือของเก่า เช่น เอาที่มรดกมาทำเงินหรือขยายสาขาของกิจการเดิมหรือกลับไปต่อกิจกรรมที่ทิ้งไปนานหรือจากผลิตสินค้าเองพลิกเป็นคนกลางกินเปอร์เซ็นต์เพราะเห็นลู่ทาง เพื่อความร่ำรวยโดยรวมของชีวิต เป็นต้น

1.2 จะเป็นหน้าใหม่วงสังคม หรือพบเพื่อนฝูงแปลกๆออกอาการได้ทั้งดี-ร้ายเช่นได้เพื่อนใหม่แบบแปลกๆเช่นนักแสวงบุญนักประดิษฐ์คิดค้น หรือเพื่อนที่ป่วยมานานจากไปหรือเลือกคบเฉพาะเพื่อนคอเดียวกันทางการเมือง หรือกับเพื่อนๆทั้งกลุ่มถูกเพื่อนโกงแบบเหลือเชื่อบาดเจ็บหนัก-เดือดร้อนกันทั้งกลุ่ม เป็นต้น



1.3 ผลจากเกณฑ์นี้มีแนวโน้มย้วยไปกระทบถึงลูกๆหรือเด็กๆในดูแลหรือแฟนที่อาจจะมีการเปลี่ยนสถานภาพด้วยรวมทั้งการเสี่ยง ซึ่งมักจะออกแนวร้ายมากกว่าดีเช่นลูกต้องย้ายโรงเรียนเพราะถูกบูลลี่ หรือได้เขย-สะใภ้ที่ไม่ถูกใจ หรือถูกแฟน-กิ๊กบอกเลิก เป็นต้น

โหรฟองสนาน เตือนแรงๆ ราศีกรกฎ ระวังลาภไม่ดี มีเกณฑ์สูญเสียคู่ครอง 

โหรฟองสนาน เตือนแรงๆ ราศีกรกฎ ระวังลาภไม่ดี มีเกณฑ์สูญเสียคู่ครอง

โหรฟองสนาน เตือนแรงๆ ราศีกรกฎ ระวังลาภไม่ดี มีเกณฑ์สูญเสียคู่ครอง 

2. ตลอดทั้งปี ยังต้องระวังอาการด้านร้าย-ร้ายมากแทรกเข้ามา คือต้องรับมือ-รับภาระการเจ็บไข้ได้ป่วย-จากเป็นหรือตายกับคู่ครอง หรือบรรดาหุ้นส่วนชีวิตเน้นไปที่พ่อหรือแม่ของทั้งพวกท่านและพ่อ-แม่ของคู่ครองรวมทั้งลูกด้วย หรือมีเรื่องเศร้า-กระทบอารมณ์กี่ยวกับแฟนและระวังฟืนไฟตามโฉลก…เกรงชีวามรณา ให้เกรงไฟ…(พระเสาร์จร7เดินในราศีกุมภ์-ภพมรณะ) เช่น แยกกันอยู่กับคู่ครองเพื่อเตรียมหย่า หรือถูกแฟนที่ไกลกันหมางเมินหรือหรือคู่ครองตรวจพบมะเร็ง หรือคู่ครองป่วยด้านอารมณ์หรือคนที่ร่วมทุนกันป่วยหนักหรือลูกจากเป็นจะไปอยู่ต่างประเทศหรือทุกข์ใจ-อารมณ์มากเพราะลูกป่วยหนักด้วยโรคที่พบยากได้แต่ประคับประคองอาการหรือทุกข์เพราะคู่ครองรวบเงินหมดหรือพ่อแม่ป่วยหนักหรือจากไปเป็นต้น

เกณฑ์ทางโหรข้อนี้ดูออกแนวร้ายจึงต้องรับมือให้ดี ที่เคยเห็นมาจะๆ คาตาเป็นที่อัศจรรย์ตามหลักโหรคือประเทศสหรัฐอเมริกาแม้ลัคนาจะไม่สถิตกรกฎ เมื่อดวงเมืองเจอกับเกณฑ์นี้ก็โดนสาหัส คือแม้จะเป็นประเทศพร้อมที่สุดในการรับมือโรคอุบัติใหม่แต่เมื่อเจอกับโควิด-19ผลคือคนป่วย-ตายมากที่สุดในโลก ประเทศร้อนเป็นไฟเลือกตั้งประธานาธิบดีเสร็จกลุ่มที่ไม่ยอมรับผลพากันบุกตึกรัฐสภา

แต่ก็มีข่าวดีแรกสำหรับท่านที่ลัคนาสถิตกรกฎบางท่าน-บางช่วงคือ หากบังเอิญระหว่างนั้นมีระยะที่พระเสาร์7เป็นศรีจรก็มีโอกาสได้มรดกหรือของเก่าหรือประกันภัยหรือประกันชีวิตหรือได้จากการสูญเสียหรือเจ็บไข้ได้ป่วยของคนในครอบครัว หรืออีกอาการอาจเกิดบางขณะเมื่อพระเสาร์เป็นกาลกิณีจรจะส่งผลให้เรื่องร้ายสงบให้ชั่วคราว มีโอกาสได้เงินมาก แต่ต้องระวังอันตรายทางน้ำหรือถูกทำร้าย ซึ่งทั้งสองกรกรณีนี้โหรจะตัวพวกท่านจะบอกได้

ข่าวดีที่สอง แม้เกณฑ์นี้โดยภาพรวมออกแนวร้าย แต่พวกท่านส่วนใหญ่ (มียกเว้น) มีเกณฑ์สำคัญช่วยลดความแรงร้ายจากหัวหน้าดาวร้าย(พระเสาร์จร)ได้ แถมจะประสบความสำเร็จด้านการงานด้วยเกณฑ์แทรกให้คือ

โหรฟองสนาน เตือนแรงๆ ราศีกรกฎ ระวังลาภไม่ดี มีเกณฑ์สูญเสียคู่ครอง  3.ตั้งแต่ต้นปี -30เมษายน 2567หัวหน้าเทวดาประจำตัวโดดเด่น-ช่วยลดความรุนแรงของดาวร้ายอย่างพระเสาร์จรลงได้(พฤหัสบดีจร5เดินในราศีเมษ-ภพที่สิบ-กัมมะ-ราชาโชค) คือ

3.1  ป่วยหรือมีปัญหาก็หายไปได้ ยังความเจริญรุ่งเรืองให้ตามโฉลก…ไข้หายเอง คนยำเกรงจะรุ่งเรือง…(พฤหัสบดีจร5เดินในราศีเมษภพที่สิบ-กัมมะมาตรฐานราชาโชค)เช่น คู่ครอง ป่วยโควิด-19หนักไม่น่ารอดแต่ได้ยาดีหายป่วย หรือพ่อ-แม่-คนในครอบครัวป่วยอยู่ก็ดีขึ้นหรือฟ้องคดีเรื่องงานชนะ เป็นต้น

3.2 และไม่ว่างาน-กิจการจะมีปัญหาหรือคู่แข่งขนาดไหน หรือลูกต้องบริวารป่วนเพียงใด หรือไม่ก็อาจมีปัญหาการเงินจากงาน-กิจการ แต่เป็น ระยะที่ตำราบอกว่าใครๆ-หน้าไหนก็กีดกันพวกท่านจากความรุ่งโรจน์ไม่ได้(ตามระดับวาสนา) ซึ่งเกณฑ์นี้เป็นต่อเนื่องมาจากประมาณกลางเมษายน 2566แล้วเช่นตกงานได้งานใหม่ดีกว่าเดิมแถมเงินมากกว่าที่เก่าหรือกิจการผันผวนมากแต่ในที่สุดสถาบันการเงินก็ปล่อยกู้ให้หรือเสียงานที่บริษัทลูกกลับได้งานบริษัทแม่ เป็นต้น

4.ตั้งแต่30เมษายน2567-สิ้นปี มีโอกาสโด่งดัง-มีโชคจากวงสังคม หรือการสังคมจะส่งผลดีให้ มีมิตรช่วยเหลือแบบเหลือเชื่อตามโฉลก…จะฟุ่งเพืองคนลือเลื่องลาภเหลือหลาย…(พฤหัสบดีจร5เดินในราศีพฤษภ-ลาภะ)

เกณฑ์นี้มีให้พวกท่านหนึ่งครึ่งในรอบสิบสองปี ทางโหรเรียกสิงหเกณฑ์ตำราบอกคุ้มภัยจากดาวร้ายได้รวมทั้งพระเสาร์จร7(ที่กำลังเกิดตามเกณฑ์ข้อสอง) หรืออาจได้แฟน หรือได้ลูกได้เพื่อนหรือสังคมที่ดี-ได้รายได้พิเศษ เด็ดที่สุดที่เห็นมาคือติดคุกมานานได้จากคุกเฉยเลย เล่นเอางงกันทั้งประเทศ

5.ตลอดทั้งปี มีโอกาสได้ลาภชั่วที่ถึงอย่างไรก็เป็นลาภ แต่ระวังมีคนสูงอายุใส่ความตามโฉลก…ได้ลาภชั่ว ผู้เฒ่าตัวกล่าวมายา(พระราหูจร8เดินในราศีมีน ภพที่เก้าศุภะ)…เช่นขายที่ตาบอดได้ หรือหลุดจากเครดิตบูโร หรือได้ตำแหน่งหรืองานที่คนอื่นไม่เอาแล้ว หรือได้มรดกจากการสูญเสียแล้วต้องไปฟ้องร้องกัน เพราะญาติผู้ใหญ่(ผู้เฒ่า)ก่อกวน หรือได้เนื้องอก ร้ายกว่านั้นคือได้มะเร็ง เป็นต้น

โหรฟองสนาน เตือนแรงๆ ราศีกรกฎ ระวังลาภไม่ดี มีเกณฑ์สูญเสียคู่ครอง 

โดยสรุปปีใหม่ 2567 นี้ คือวาระต่อเนื่องของการทำอาชีพพิเศษเพื่อยกสถานะความสำเร็จของชีวิตและแม้จะถูกหัวหน้าดาวร้ายระรานหนักต้องรับมือเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วย พลัดพรากจากเป็นจากตายหรือฟืนไฟ แต่ตลอดปีพวกท่านส่วนใหญ่(มียกเว้น)ได้หัวหน้าดาวดีถลึงตาคอยเบรคเรื่องร้ายให้พร้อมอำนวยผลดีด้วย และควรจ้องเอาลาภชั่ว เพราะถึงอย่างไรเสียมันคือลาภยกเว้นโรคหรือมะเร็ง

ฟองสนาน  จามรจันทร์ 
ภาพลัคนาสถิตราศีกรกฎและเรื่องราวต่างๆของชีวิตและดาวจรสำคัญปี67 

มฤตยูจร(0)เดินในพฤษภตลอดปี

เดินถอยหลัง 1 ม.ค.- 22 ม.ค.67
เดินถอยหลัง 26 ก.ย.- สิ้นปี 67
 

พระเสาร์จร (7) เดินในกุมภ์ตลอดปี
เดินถอยหลัง 1 ก.ค.- 4 พ.ย.67

พฤหัสบดีจร (5) เดินในเมษตั้งแต่ต้นปี 67- ย้ายเข้าพฤษภ 30 เม.ย.67
เดินถอยหลังในพฤษภระหว่าง 4 ต.ค.- สิ้นปี 67
พระราหูจร(8)เดินในมีนตลอดปี 67

ปิดท้ายกับแม่หมอคนนี้ 

เปิดดวงชะตา 3 ราศี เตรียมพบกับความสำเร็จสมหวัง โชคลาภวิ่งเข้ามาหา การงานมีสิทธิ์แจ้งเกิด ช่วงสิ้นปี 2566 นี้
เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักพยากรณ์ชื่อดัง สำหรับ "หมอไก่ พ.พาทินี" ที่ล่าสุดได้ออกมาเผยคำทำนายดวงชะตา 3 ราศี โชคใหญ่กระแทก เตรียมพบความสำเร็จ การงานแจ้งเกิด โชคลาภวิ่งเข้าหา สิ้นปี 2566 นี้

ล่าสุด ทางด้าน หมอไก่ พ.พาทินี ได้ออกมาเผยคำทำนายดวงชะตา 3 ราศี ระบุไว้ว่า หลังจากวันดี 11.11 รายชื่อราศีต่อไปนี้ มีเกณฑ์พบความสำเร็จสมหวัง โดยเฉพาะเรื่องงานมีสิทธิ์แจ้งเกิด

โชคลาภก็เข้ามาแต่จะเป็นลาภ จากน้ำพักน้ำแรง แม้ว่าจะเหนื่อยแต่จะได้ความสำเร็จสมหวังเป็นสิ่งตอบแทน ซึ่ง 3 ราศี ดังกล่าว ได้แก่

ราศีตุลย์
ราศีสิงห์
ราศีมีน

โหรฟองสนาน เตือนแรงๆ ราศีกรกฎ ระวังลาภไม่ดี มีเกณฑ์สูญเสียคู่ครอง 

logoline