svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สุขภาพ

เอาใจสายเฮลท์ตี้ด้วยเมนูสุขภาพดีที่กินได้ทุกวัน

01 พฤศจิกายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฉลองเงินเดือนออก บอกเคล็ดลับสุขภาพดีด้วยการทานอาหารเฮลท์ตี้ ชี้เป้า 4 ร้านแนะนำที่ The Crystal Ekamai-Ramindra

เพราะชีวิตขับเคลื่อนด้วยของกิน ยิ่งได้จัดเมนูฟินๆ ยิ่งทำให้แฮปปี้และดีต่อใจสุดๆ ฉลองต้นเดือนด้วยการเริ่มต้นสิ่งดีๆ ให้สุขภาพกับมื้ออาหารจานเฮลท์ตี้ ที่เราคัดมาให้กันถึง 4 ร้าน ใน The Crystal Ekamai-Ramindra คอมมูนิตี้ที่เป็นแหล่งรวมร้านอาหารขึ้นชื่อจากทั่วทุกมุมโลก โดย คุณศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เคอี กรุ๊ป ให้ความสำคัญเพื่อมอบความประทับใจให้กับทุกคนที่ได้มาใช้เวลาคุณภาพ พร้อมแชร์เมนูอาหารจานเด็ดที่จัดเต็มด้วยคุณภาพมาแล้วต้องสั่ง รับประกันความฟิน

เอาใจสายเฮลท์ตี้ด้วยเมนูสุขภาพดีที่กินได้ทุกวัน เมนูสุขภาพ ร้าน Ohkajhu (โอ้กะจู๋)

เริ่มต้นเช็กอินร้านแรกกับผักออร์แกนิคที่ใส่ใจส่งตรงจากฟาร์มจังหวัดเชียงใหม่ ถึงเลียบทางด่วนเอกมัย–รามอินทราแล้ว สัมผัสความสุขได้ที่ร้าน Ohkajhu (โอ้กะจู๋) จากวลีดัง "ปลูกผักเพราะรักแม่" ที่หลายึนคุ้นหู สู่เมนูอาหารที่ตอบโจทย์คนรักสุขภาพมากมาย ซึ่งทางร้านขึ้นชื่อเรื่องการใช้ผักปราศจากสารเคมีและยาฆ่าแมลงในทุกขั้นตอนการผลิต

เมนูแนะนำสายสุขภาพ อาทิ สลัดแซลมอนย่าง สลัดธัญพืช สลัดผลไม้ สลัดกรรเชียงปูทอดมะพร้าวอ่อน เอร็ดอร่อยกับผักออร์แกนิกแล้ว เติมไขมันดีด้วย สลัดอะโวคาโด เจ้าของฉายาทองคำสีเขียว เพิ่มโปรตีนให้มื้อนี้ด้วย สเต๊กซี่โครงสะพานโค้ง สเต๊กเนื้อริบอายเเองกัส  สเต๊กกุ้งลายเสือย่าง ที่ทุกคำเต็มไปด้วยความคุณภาพ ชิ้นใหญ่ ให้เยอะ และคุ้มค่าจนทุกคนติดใจ รวมทั้งยังมีน้ำผลไม้สมูทตี้ให้ได้ชื่นใจ เล่าให้ฟังไม่ฟินเท่ากับมาพิสูจน์ด้วยตัวเอง เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น.

เอาใจสายเฮลท์ตี้ด้วยเมนูสุขภาพดีที่กินได้ทุกวัน เมนูสุขภาพ ร้าน Salad Factory (สลัด แฟคทอรี่)

ใครกำลังลดความอ้วน เลิฟสลัด แนะนำร้าน Salad Factory (สลัด แฟคทอรี่) ร้านที่รู้จักกันดีว่าเป็นร้านอาหารสุขภาพท มีกว่า 200 เมนูให้ได้เลือกสรร และเป็นเมนูที่เต็มไปด้วยความเฮลท์ตี้ แนะนำมาแล้วต้องลองสั่ง สลัดไก่ย่างอบน้ำผึ้ง สลัดอกไก่ย่างงาญี่ปุ่น และ อาหารจานหลักจัดไปกับ สเต๊กปลาแซลมอนย่างเกลือ สายเส้นต้องหลงรักแน่กับ สปาเก็ตตี้หอยเชลล์ครีมซอสญี่ปุ่น สปาเก็ตตี้ขี้เมาเจ้าสมุทร รวมไปถึงอาหารของคนทานวีแกนก็ใส่ใจสุดๆ มาดูแลสุขภาพด้วยอาหารสุดพรีเมียมที่ Salad Factory บริเวณชั้น 2 เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.30 -20.30 น.

เอาใจสายเฮลท์ตี้ด้วยเมนูสุขภาพดีที่กินได้ทุกวัน เมนูสุขภาพ ร้าน Terra Nova (เทอรา โนวา)

ส่วนคนรักอาหารอิตาเลียน ต้องมาที่ Terra Nova (เทอรา โนวา) ร้านอาหารอิตาเลียนสไตล์โมเดิร์น ที่จะได้ฟินไปกับอาหารและบริการคุณภาพ ระดับ 5 ดาว สัมผัสอาหารโมเดิร์นอิตาเลียนที่จะทำให้คุณติดใจ ทั้งเมนูซุป, สลัด, สเต็ก, พาสต้าและพิซซ่าแป้งบางที่มีถึง 15 หน้า เลือกท็อปหน้าด้วยเห็ดอัพดีกรีมื้อนี้ด้วยโปรตีนจากพืชก็ดีต่อใจไม่น้อย

ร้านนี้มาแล้วแนะนำเลยว่าต้องสั่ง เมนูเรียกน้ำย่อยใส่ใจสุขภาพอย่าง สลัดผักรวมออแกนิคและชีสบูราต้า ต่อด้วยเมนูจานใหญ่เต็มคำ กุ้งผัดกระเทียมสเปน สเต๊กแซลมอน เสิร์ฟพร้อมซอสเพลโต้กับมะเขือเทศม่วงยักษ์ แครอทและหอมแดง

มาร้านอาหารอิตาเลียนพิซซ่าก็ห้ามพลาด พิซซ่าวงรี มะเขือเทศเนื้อ เบคอนรมควัน พริกหยวก และชีสมอสซาเรลล่า แค่นี้ก็ฟินไม่ไหว ถ้าได้มาลองสัมผัสรับรองว่าตาเป็นประกายแน่นอน การันตีความอร่อยด้วยเชฟมากประสบการณ์ อย่างเชฟอาดัม-อาดัมนิโคม เดสลินเดอร์ เชฟผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารอิตาเลียน มีประสบการณ์กว่า 30 ปี ร่วมครีเอทเมนู อาหารว่าเริ่ดแล้ว บรรยากาศก็เป็นใจสุดๆ ด้วยร้านสไตล์โมเดิร์น ที่เด่นจากสีดำและสีส้มที่ขับกันอย่างลงตัว พร้อมการตกแต่งของงานอาร์ต ช่วยสร้างบรรยากาศให้การทานอาหารขั้นสุด เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 น. ชั้น 2 โซน Veranda

เอาใจสายเฮลท์ตี้ด้วยเมนูสุขภาพดีที่กินได้ทุกวัน เมนูสุขภาพ ร้าน Ciao Pizza (เชาว์ พิซซ่า)

ปิดท้ายเอาใจคนรักอาหารอิตาเลียนต่อ ด้วยร้าน Ciao Pizza (เชาว์ พิซซ่า) ที่พร้อมเสิร์ฟพิซซ่าต้นตำรับอิตาเลียนให้ทานรับรองต้องติดใจ และปักหมุดเป็นร้านโปรด เพราะที่นี่เลือกใช้แป้งพิซซ่าโฮมเมดที่หมักนาน 48 ชั่วโมง จนได้ทั้งความนุ่มและหอมที่เป็นเอกลักษณ์ แถมพิซซ่าทุกหน้าเลือกใช้วัตถุดิบสดใหม่ตามตำรับอิตาเลียนแท้ๆ เปิดประสบการณ์การทานอาหาร ด้วยการนั่งชมขั้นตอนการทำพิซซ่าแบบสดๆ จากครัวเปิดที่ร้าน มาทั้งทีต้องสั่ง Puccia with Cheese and Truffle พิซซ่าแซนวิชแป้งบางกรอบสอดไส้ชีสบูร์ราตา ชีสพาร์เมซาน และทรัฟเฟิล สายชีสเพิ่มความฟินไปอีกกับ Baked Spinach Dipping ผักโขมอบชีส มอซซาเรลล่าเยิ้มๆ สูตรเด็ดของร้าน Agnolotti Ripieni พาสต้าอัญโญลอตตีสอดไส้ผักโขมในซอสไก่เสิร์ฟพร้อมกับครีมเห็ดรวมและชีสพาร์เมซาน หรือจะแนวซีฟู้ดอย่าง Linguine Seafood ลิงกวีนี่ผัดซีฟู้ดรวมมิตร ทั้งหอยแมลงภู่ กุ้งไซส์ใหญ่ และปลาหมึก อีกเมนูที่คนรักกุ้งต้องโดนใจกับ Bisque Prawn Soup ซุปครีมข้นเคี่ยวกับหัวกุ้ง วัตถุดิบพรีเมียมที่อยากให้มาลอง เพราะอร่อยถึงบอกต่อ ตั้งอยู่โซน Veranda ชั้น 2 เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา15.00 - 24.00 น.

สำหรับเคล็ดลับการกินแบบคนรักสุขภาพ แนะนำให้กินสลัดผักก่อน แล้วดื่มน้ำเปล่า รอสัก 10 นาที ก่อนจะทานพิซซ่าแป้งบางกรอบ ถ้าจะให้ดีมีเพื่อนร่วมอุดมการณ์มาช่วยหารแคลอรี มื้อนี้ก็อร่อยเบาๆ ไม่อ้วนแล้ว ครั้งนี้รวมร้านเด็ดและเมนูแนะนำที่รับประกันว่าฟินแน่นอนมาให้แล้ว อย่าลืมมาตามรอยร้านดังไปด้วยกันที่ The Crystal Ekamai-Ramindra เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 น.

logoline