svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

โซเชียลขำ ตำรวจ 6 นายไล่ล่าหมูตัวเดียว

08 กรกฎาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โซเชียลมีเดียสหรัฐฯแห่แชร์ภาพปฏิบัติการไล่ล่าของเจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองหลุยส์วิลล์ เพื่อตามจับกุมเป้าหมายที่ไม่ใช่คน แต่เป็นหมูที่หลบหนีออกมา จนชาวบ้านในละแวกนั้นต้องยื่นมือเข้าช่วยเหลือ เพราะงานนี้ไม่หมูอย่างที่คิด

ภาพปฏิบัติการครั้งนี้ถูกบันทึกไว้ได้จากกล้องจากชุดตำรวจในเมืองหลุยส์วิลล์ รัฐเคนตักกี้ แสดงให้เห็นชุดปฏิบัติการของเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งหมด 6 นาย พยายามไล่ล่าจับกุมเป้าหมายที่เป็นหมูเพียงตัวเดียว ในข้อหาหลบหนีออกจากบ้าน

เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่าได้รับโทรศัพท์แจ้งเหตุหมูหลบหนี ซึ่งพวกเขาตั้งชื่อมันว่า คุณเบคอนบิตส์ ที่กำลังวิ่งป่วนไปรอบๆเมือง สร้างความตื่นตกใจให้กับประชาชน จึงต้องออกปฏิบัติการครั้งนี้ ตอนแรกคิดว่าเป็นงานง่าย แต่เมื่อมาถึงกลับพบว่าเจ้าหมูเบคอนบิตส์ สามารถวิ่งได้ไวกว่าที่คาดคิด จนต้องนิยามว่า "วิ่งไวเหมือนติดปีกบิน"

ไม่มีใครทราบแน่ชัดว่าผู้ใดคือเจ้าของหมูตัวนี้ แต่ชาวบ้านที่เห็นปฏิบัติการของตำรวจที่พลาดพลั้งไปหลายครั้ง ก็พยายามจะยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ แต่ก็จบลงด้วยการลงไปล้มกลิ้งอยู่ที่พื้นแทบทุกราย จนในที่สุดเจ้าหน้าที่ก็สามารถต้อนหมูให้จนมุมในสนามหลังบ้าน ก่อนจะจับกุมได้อย่างละมุนละม่อม เพื่อส่งมันกลับบ้านโดยสวัสดิภาพ

logoline