svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ตะลึงทั้งงาน "มิเชล โอบามา" ขี้นคอนเสิร์ต (คลิป)

01 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนที่ไปดูคอนเสิร์ตของร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ระดับตำนาน บรู๊ซ สปริงทีน ที่บาร์เซโลนา ต่างพากันตื่นเต้นระคนเซอร์ไพรซ์เมื่อมีคนดังอย่าง มิเชล โอบามา อดีตสุภาพสตรีหมายเลข 1 ของสหรัฐฯ กับภรรยาของสตีเฟ่น สปีลเบิร์ก ไปร่วมร้องประสานเสียงด้วย

บรรดาแฟนเพลงของร็อกเกอร์ระดับตำนาน "บรู๊ซ สปริงทีน" พากันตกตะลึง เมื่อจู่ ๆ อดีตสุภาพสตรีหมายเลข 1 อย่าง มิเชล โอบามา กับ เคท แคปสชอว์ ภรรยาของพ่อมดฮอลลีวูด สตีเฟ่น สปีลเบิร์ก ก็ขึ้นไปบนเวทีคอนเสิร์ตที่บาร์เซโลนา ประเทศสเปน 

นับเป็นเซอร์ไพรซ์อย่างสุด ๆ เมื่อคนดังอย่างมิเชลและเคทขึ้นไปทำหน้าที่ "คอรัส" หรือร้องประสานเสียงให้สปริงทีน เจ้าของฉายา The Boss เมื่อวันศุกร์ (21 เมษายน 2566) ซึ่งมิเชลได้เล่นแทมบูรีน ตอนที่เล่นเพลง Glory Days ด้วย... และเธอกับเคทยังร่วมร้องไมโครโฟนเดียวกับแพตตี้ สเกียฟา ภรรยาของสปริงทีนและสมาชิกวง E Street 

เป็นที่ทราบกันดีว่าครอบครัวโอบามาสนิทสนมกับสปริงทีนและภรรยามานานหลายปี เขาเคยร่วมรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งประธานาธิบดีของ บารัค โอบามา เมื่อปี 2561 ทั้งยังเป็นผู้สนับสนุนด้านเงินทุนหาเสียงด้วย ขณะที่คอนเสิร์ตเมื่อวันศุกร์เป็นส่วนหนึ่งของการทัวร์คอนเสิร์ตในยุโรป 

สปริงทีนยังได้รับเหรียญเชิดชูเกียรติ "the Presidential Medal of Freedom" เมื่อปี 2016 และยังเคยทำพอดแคสต์ร่วมกันชื่อว่า  "Renegades: Born In The USA" เมื่อปี 2564 ส่วนกิจกรรมการเมืองอื่น ๆ สปริงทีนต่อต้าน โดนัลด์ ทรัมป์ อย่างเปิดเผย เขาเล่นเพลงฮิต "Born In The USA"  ในระหว่างการชุมนุมทางการเมือง 

มิเชลกับบารัค โอบามา เดินทางไปบาร์เซโลนา ก่อนไปเจอกับครอบครัวสปีลเบิร์กและสปริงทีน ที่ร้านอาหาร "Amar" ของโรงแรม 5 ดาว "Palace Hotel" พนักงานต้อนรับคนหนึ่งยังโพสต์รูปตัวเองถ่ายกับแขกคนสำคัญกลุ่มนี้ พร้อมกับแคปชั่นว่า "ยินดีที่ให้บริการพวกท่าน" 

ตะลึงทั้งงาน "มิเชล โอบามา" ขี้นคอนเสิร์ต (คลิป)

logoline