svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

สตาร์บัคส์ขยายสาขาที่ลาว เปิดสาขาสองในห้างที่เวียงจันทน์

29 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สตาร์บัคส์กำลังขยายสาขาที่ลาว ล่าสุด ได้เปิดสาขาสองที่ห้าง วิว มอลล์ ในกรุงเวียงจันทน์ หลังเปิดสาขาแรกไปแล้วเมื่อ 5 เดือนก่อน ที่ห้างพาร์คสัน

ห้างพาร์คสัน เป็นห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในลาว มีกลุ่มทุนจีนมาลงทุนให้   ในขณะที่ห้าง วิว มอลล์ เป็นห้างของกลุ่มทุนชาวไทย ที่ไปลงทุนในกรุงเวียงจันทน์ และตอนนี้  ทั้งสองห้างต่างก็มี สตาร์บัคส์ ให้บริการแล้ว 
 

สตาร์บัคส์ ที่อยู่ในห้าง วิว มอลล์ จะเน้นการตกแต่งที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากโลกใต้ท้องทะเล  ใช้สีฟ้าอ่อนและส้ม  ตัดกับสีดำ  เพื่อให้ได้ความรู้สึกร่าเริง สนุกสนาน

มีแท่งยาวๆ โผล่เรียงเป็นแถวมาจากเพดาน เพื่อเน้นย้ำความสำคัญของกาแฟและสัมพันธภาพ   สตาร์บัคส์ขยายสาขาที่ลาว เปิดสาขาสองในห้างที่เวียงจันทน์ สตาร์บัคส์ขยายสาขาที่ลาว เปิดสาขาสองในห้างที่เวียงจันทน์ สตาร์บัคส์ขยายสาขาที่ลาว เปิดสาขาสองในห้างที่เวียงจันทน์

สตาร์บัคส์ ยังคงขยายตลาดในเอเชียไม่หยุด   เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว บริษัทสตาร์บัคส์ของสหรัฐ ก็เพิ่งเปิดตัวบริการใหม่ที่เรียกว่า  Starbucks Curbside ในประเทศจีน  ซึ่งลูกค้าสามารถสั่งกาแฟในขณะขับรถ และขับเข้าไปรับกาแฟในร้านที่ใกล้ที่สุดได้ สตาร์บัคส์ขยายสาขาที่ลาว เปิดสาขาสองในห้างที่เวียงจันทน์ สตาร์บัคส์ขยายสาขาที่ลาว เปิดสาขาสองในห้างที่เวียงจันทน์

logoline