svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

รูเพิร์ต เมอร์ด็อค เจ้าพ่อสื่อในสหรัฐ จะแต่งงานเป็นรอบที่ 5 ในวัย 92 ปี

21 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไม่มีใครแก่เกินจะตกหลุมรักอีกครั้ง เมื่อเจ้าพ่อสื่อในสหรัฐ อย่าง รูเพิร์ต เมอร์ด็อค วัย 92 ปี เจ้าของอาณาจักร นิวส์ คอร์ป ตกลงใจจะแต่งงานอีกครั้งเป็นรอบที่ 5 ซึ่งแม้จะแต่งมาแล้ว 4 ครั้ง แต่ก็ยอมรับว่า ยังตื่นเต้นมากอยู่ดี และรู้ว่า นี่จะเป็นการแต่งงานครั้งสุดท้ายของเขา

ว่าที่ภรรยาคนล่าสุดของรูเพิร์ต มีชื่อว่า แอน เลสลีย์ สมิธ วัย 66 ปี เคยเป็นอนุศาสนาจารย์ตำรวจประจำเมือง ซาน ฟรานซิสโก ผ่านการแต่งงานมาแล้วกับ เชสเตอร์ สมิธ นักร้องสไตล์คันทรี่ และเป็นผู้บริหารวิทยุและโทรทัศน์

เธอเล่าว่า ได้เจอกับรูเพิร์ตเมื่อกันยายน ปี 2022 ซึ่งตัวเธอเองก็เป็นม่ายมานาน 14 ปี อดีตสามีเป็นนักธุรกิจคร่ำหวอดกับหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น พัฒนาสถานีวิทยุและโทรทัศน์ ดังนั้น เธอจึงคุยกับรูเพิร์ตรู้เรื่อง เพราะมีความเชื่อเหมือนๆกัน 

ขณะที่รูเพิร์ต ก็บอกว่า ทั้งคู่พบกันที่ไร่องุ่นของเขาในแคลิฟอร์เนีย และคุยกันถูกคอเพราะอยู่ในธุรกิจไวน์เช่นเดียวกัน ซึ่งรูเพิร์ตเป็นฝ่ายเข้าไปจีบเธอก่อน สองสัปดาห์หลังจากนั้น เขาก็โทรไปหาเธอ และนั่นคือจุดเริ่มต้นทั้งหมด คาดว่า งานแต่งจะมีขึ้นในช่วงปลายหน้าร้อนนี้ 

รูเพิร์ต เมอร์ด็อค เจ้าพ่อสื่อในสหรัฐ จะแต่งงานเป็นรอบที่ 5 ในวัย 92 ปี ข่าวการแต่งงานรอบใหม่มีขึ้นเพียง 7 เดือน หลังรูเพิร์ตหย่าขาดจากภรรยาคนก่อน เจอร์รี่ ฮอลล์ ซึ่งเป็นนางแบบ ทั้งคู่แต่งงานกันเมื่อปี 2016 

ก่อนหน้านั้น รูเพิร์ต ยังเคยแต่งงานกับนักธุรกิจหญิงชื่อดัง เวนดี้ เมอร์ด็อค และใช้ชีวิตร่วมกันตั้งแต่ปี 1999 ถึง 2013 มีลูกสาวด้วยกัน 2 คน   

รูเพิร์ต เมอร์ด็อค เจ้าพ่อสื่อในสหรัฐ จะแต่งงานเป็นรอบที่ 5 ในวัย 92 ปี รูเพิร์ต ยังแต่งงานกับนักข่าวชาวสก็อต แอนนา เมอร์ด็อค นานถึง 32 ปี มีลูกด้วยกัน 3 คน  ส่วนภรรยาคนแรกที่แต่งงาน เป็นพนักงานต้อนรับบนสายการบิน แพทริเซีย บุ๊กเกอร์  แต่งเมื่อปี 1956 และหย่าขาดกันในปี 1965 มีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคน 

logoline