svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ตำนานคู่จิ้น “แอฟ-อั้ม” กับโมเมนต์น่ารัก "นัท มีเรีย" ยังเอ่ยปากชม

14 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มีภาพให้ได้เห็นกันอีกแล้ว เป็นภาพน่ารักๆ ของตำนานคู่จิ้นตบจูบ จากละครเรื่อง “จำเลยรัก” สำหรับ “แอฟ ทักษอร” และ “อั้ม อธิชาติ” และคู่นี้เจอกันเมื่อไหร่ก็ต้องแกล้งกันตลอดเวลา

โดยล่าสุดคู่จิ้นคู่ขวัญในตำนาน "หฤษฎ์" และ "โศรยา" จากละคร "จำเลยรัก" มาเจอะเจอกันในรายการแฉ ทั้งคู่เล่าว่าเป็นเพื่อนกันมา นับนิ้วดูตอนนี้ก็ 15-16 ปีได้แล้ว ถึงไม่ได้เจอกันบ่อย แต่เจอกันทีไรก็ต่อกันติดเหมือนเดิม ด้าน “หนุ่มอั้ม” ที่พักหลังหันมาใส่ใจสุขภาพก็จะเผื่อแผ่มาถึง “สาวแอฟ” ด้วย

ส่วนทางด้านนางเอกของเรานั้น ก็บอกเล่าในรายการว่าเป็นเพื่อนสนิทกับ “หนุ่มอั้ม” มีอะไรก็เล่าให้ฟังเกือบทุกเรื่อง  

ตำนานคู่จิ้น “แอฟ-อั้ม” กับโมเมนต์น่ารัก \"นัท มีเรีย\"  ยังเอ่ยปากชม

หลังรายการจบลงไปแล้ว แต่ความประทับใจยังไม่หมดแค่นี้ “สาวแอฟ” มีความเคลื่อนไหวในไอจี โดยได้ลงรูปของตัวเอง ที่ใครเห็นต่างก็ยกนิ้วชมว่าสวยปังขั้นสุด และยังได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า “ตากล้องคนนี้ถ่ายรูปสวยใช้ได้ @atichart9”

งานนี้ก็มีแฟนๆ เข้าไปชมว่าคุณแม่สวยมากๆ และที่สำคัญยังมีแฟนละคร รวมถึงคนในวงการต่างก็เข้าไปแสดงความคิดเห็น อยากเห็นละครของคู่นี้อีก  อาทิ "เมื่อคุณโสรยาและคุณหริดมาเจอกันค๊า สวย-หล่อ สมกันค่ะ เมื่อไหร่จะมีงานร่วมกันคะ"?, "เมื่อก่อนก็เป็นติ่งอั้มแอฟค่ะ รอละครคู่กันอีกนะคะ", "ช่วยเกลี้ยกล่อมพี่อั้มรับละครทีค่ะ ละครคู่กันเลย" 

ที่สะดุดตาก็คอมเมนต์จาก "นัท มีเรีย" นางเอกในชีวิตจริงของ "หนุ่มอั้ม" ที่แสดงความคิดเห็นไว้ว่า "น่ารักจังเลยค่า อยากเห็นเล่นละครด้วยกันอีกอ่า"  

เอ้า! ผู้จัดฯ คนไหนก็ได้จัดให้แฟนๆ ได้สมใจกันสักที รับรองเรตติ้งทะลุจอแน่นอน  

ตำนานคู่จิ้น “แอฟ-อั้ม” กับโมเมนต์น่ารัก \"นัท มีเรีย\"  ยังเอ่ยปากชม

    ตำนานคู่จิ้น “แอฟ-อั้ม” กับโมเมนต์น่ารัก \"นัท มีเรีย\"  ยังเอ่ยปากชม

ตำนานคู่จิ้น “แอฟ-อั้ม” กับโมเมนต์น่ารัก \"นัท มีเรีย\"  ยังเอ่ยปากชม แอฟ ทักษอร แอฟ ทักษอร ตำนานคู่จิ้น “แอฟ-อั้ม” กับโมเมนต์น่ารัก \"นัท มีเรีย\"  ยังเอ่ยปากชม

ขอขอบคุณภาพจาก IG : aff_taksaorn, atichart9

logoline