svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“พิม พิมประภา” เล่าทั้งน้ำตา ไม่ลืมบุญคุณ เรียนจบได้เพราะ “เชียร์ ฑิฆัมพร”

20 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ถือเป็นครั้งแรกที่นางเอกสาว “พิม พิมประภา ตั้งประภาพร” ยอมเปิดใจถึงเรื่องราวสุดประทับใจที่ไม่เคยบอกใครมาก่อนว่า ครั้งหนึ่งครอบครัวมีปัญหาทางด้านการเงิน จนไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม โชคดีได้นักแสดงรุ่นพี่ “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” ยื่นมือเข้าช่วย 

เจ้าตัวเปิดเผยเรื่องราวในอดีตให้ฟังว่า 

“ตอนนั้นเหลือเงินหลักร้อยในบัญชี ถึงขั้นยืนร้องไห้หน้าห้องบัญชี เพราะไม่รู้จะหาเงินที่ไหนมาจ่ายค่าเทอม มันคือเรื่องการศึกษาที่ครอบครัวเราให้ความสำคัญมาตลอด แต่วันที่เรานำเงินเก็บที่มีทั้งหมดไปช่วยครอบครัว เราก็ไม่รู้จะหาเงินจากไหน"

พิม พิมประภา ตั้งประภาพร
เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์

"ตอนนั้นพิมเล่นละครกับพี่เชียร์ ฑิฆัมพร เขารับรู้ปัญหาของพิมมาตลอด เขาจึงยื่นมือเข้ามาช่วยจ่ายค่าเทอมให้เรา พอเราได้เงินมาเราก็รีบคืนพี่เขาทันที ซึ่งพี่เชียร์อาจจะไม่รู้ว่า หนูรักพี่เขามาก พี่เขาคือคนนึงที่มีพระคุณกับหนู”

พิม พิมประภา ตั้งประภาพร พิม พิมประภา ตั้งประภาพร

“พิม พิมประภา” เริ่มเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะเกิร์ลกรุ๊ป "ชิลลี่ไวท์ช็อค" และ "Seven Days" ค่าย "กามิกาเซ่" หลังจากนั้นยิ่งโด่งดังในฐานะนางเอกช่อง 7 สี มีผลงานออกมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น "วิมานมะพร้าว", "บุษบาท่าเรือ", "คู่ปรับฉบับหัวใจ", "พรหมพิศวาส" ฯลฯ

ในเรื่อง "วิมานมะพร้าว" นี่เอง ที่ทำให้ตกเป็นข่าวคู่จิ้นกับรุ่นพี่ "เชียร์ ฑิฆัมพร" ปัจจุบันเป็นนักแสดงอิสระ กำลังมีผลงานละครเรื่อง “ดงดอกไม้” ทางช่องวัน 31

พิม พิมประภา ตั้งประภาพร พิม พิมประภา ตั้งประภาพร

ที่มา : รายการ วันบันเทิงTALK  

ขอขอบคุณภาพจาก IG : pimprapa.t, cheerny14

logoline