svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ฟินเวอร์ “โต้ง ทูพี” แท็กทีม “ขันเงิน” เหินฟ้าเชียร์บอลโลก

17 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เท่ห์แบบตะโกน สำหรับแร็ปเปอร์หนุ่ม "โต้ง ทูพี พิทวัส พฤกษกิจ" กับลุคเชียร์บอลโลก และยิ่งเท่ห์คูณสองเมื่อแท็กทีมแร็ปเปอร์รุ่นพี่ "ขันเงิน เนื้อนวล" เข้าชมการแข่งขัน 4 ทีมสุดท้าย รอบ Semi Final ที่ผ่านมา ณ ประเทศกาตาร์

โดยงานนี้ "โต้ง ทูพี พิทวัส พฤกษกิจ" ตื่นเต้นไม่น้อยเลยทีเดียว ที่ได้รับแต่งตั้งให้เป็น HUBLOT Friend of The Brand คนล่าสุด และยังได้เข้าชมการแข่งขัน 4 ทีมสุดท้ายรอบ Semi Final แมตช์ที่ 61 ระหว่าง "อาร์เจนตินา" กับ "โครเอเชีย" แมตช์ที่ 62 ระหว่าง "ฝรั่งเศส" กับ "โมร็อกโก" แบบชิดติดขอบสนาม ณ ประเทศกาตาร์

ที่สำคัญยังแท็กทีมไปเป็นแพ็คคู่กับแร็ปเปอร์รุ่นพี่ "ขันเงิน เนื้อนวล" ทั้งสองหนุ่มก็ฟินอยู่ไม่น้อย ลงรูปในอินสตาแกรมส่วนตัวกันแบบรัวๆ กันไปเลย 

ฟินเวอร์ “โต้ง ทูพี” แท็กทีม “ขันเงิน” เหินฟ้าเชียร์บอลโลก

"โต้ง ทูพี" เผยถึงความรู้สึกว่า “รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาในฐานะ HUBLOT Friend of The Brand ได้มาสัมผัสบรรยากาศเชียร์บอลโลกแบบชิดขอบสนาม สนุกและลุ้นมากๆ แฟนบอลของทั้ง 4 ประเทศทุกคนต่างมีเอนเนอร์จีเยอะมาก และได้ชมถ้วยรางวัลแบบใกล้ๆ ประทับใจมากครับ”

ฟินเวอร์ “โต้ง ทูพี” แท็กทีม “ขันเงิน” เหินฟ้าเชียร์บอลโลก ฟินเวอร์ “โต้ง ทูพี” แท็กทีม “ขันเงิน” เหินฟ้าเชียร์บอลโลก โต้ง ทูพี

"ขันเงิน เนื้อนวล" กล่าวว่า “เป็นโอกาสที่ดีมากครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมหกรรมฟุตบอลโลก ผมได้มาร่วมชมและเชียร์บอลโลกถึงขอบสนาม เป็นประสบการณ์ที่ประทับใจมากๆ ครับ”

ขันเงิน เนื้อนวล

ฟินเวอร์ “โต้ง ทูพี” แท็กทีม “ขันเงิน” เหินฟ้าเชียร์บอลโลก

logoline