svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดคลิป "โต้ง ทูพี" ถึง "ปราง กัญญ์ณรัณ" ชาวเน็ตแห่เดาหรือว่าบอกลา (ชมคลิป)

14 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เคลื่อนไหวอีกครั้ง "โต้ง ทูพี" โพสต์คลิปพร้อมข้อความซึ้งถึง "ปราง กัญญ์ณรัณ" ด้านชาวเน็ตแห่ตีความหมายหรือว่าเป็นการบอกลา (มีคลิป)

ยังคงเป็นที่จับตาอย่างต่อเนื่องสำหรับความสัมพันธ์ของคู่รักวงการบันเทิงอย่าง "โต้ง"  พิทวัส พฤกษกิจ หรือ "โต้ง ทูพี" และ นางเอกสาว "ปราง กัญญ์ณรัณ" ที่จนถึงขณะนี้ข่าวลือเรื่องการเลิกรากันของทั้งคู่ก็ยังคงสะพัด หลังจากเพจดังอย่าง “เจ๊มอย 108” ได้โพสต์ข้อความใบ้เกี่ยวกับนางเอกหน้าเฉี่ยว กับ หนุ่มมาดเท่ ไม่กดไลก์รูปเหมือนเดิม ไม่ลงรูปคู่ จนเกิดคำถามว่าทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่หรือไม่ จนชาวเน็ตต่างคาดเดาไปว่าคู่รักดังกล่าวคือใครกันแน่ ซึ่งส่วนใหญ่พุ่งเป้าไปที่ “โต้ง – ปราง” เพราะไม่มีความเคลื่อนไหวด้วยกันหลายเดือนแล้ว ประกอบกับข้อมูลต่อมาที่ชาวเน็ตสังเกตว่าฝ่ายหญิงได้อัลฟอลโลทวิตเตอร์ของฝ่ายชายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ยังมีตาดีจับสังเกตด้วยว่าสาวปรางไม่ได้สวมแหวนแทนใจของทั้งคู่แล้ว

 

เปิดคลิป "โต้ง ทูพี"  ถึง  "ปราง กัญญ์ณรัณ"  ชาวเน็ตแห่เดาหรือว่าบอกลา  (ชมคลิป)

 

 

เวลาต่อมา “ปราง กัญญ์ณรัณ” มีความเคลื่อนไหว โดยเจ้าตัวยังคงเที่ยวอย่างสนุกอยู่กับเพื่อนๆ ที่เกาะพีพี จ.กระบี่ นอกจากนี้ยังมีการโพสต์ตัวอย่างละคร "ฟ้าเพียงดิน" อีกด้วยลงในสตอรี่อินสตาแกรม

เปิดคลิป "โต้ง ทูพี"  ถึง  "ปราง กัญญ์ณรัณ"  ชาวเน็ตแห่เดาหรือว่าบอกลา  (ชมคลิป)

 

ด้าน "โต้ง ทูพี" ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้วเช่นเดียวกัน โดยการลงข้อความภาษาอังกฤษผ่านสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว ทำเอาหลายคนจับตามองกันไปอีกว่าความหมายข้อความนั้นจะสื่อถึงอะไร กำลังบอกถึงใครอยู่ไหม เพราะข้อความที่โต้งลงไว้เมื่อกลางดึกวันที่ 13 สิงหาคม 2565 แปลได้คร่าวๆ ว่า "การอยู่คนเดียวดีกว่าถูกหลอกใช้ ไม่ใช่เรื่องน่ายินดีที่จะเสียสละ"

 

เปิดคลิป "โต้ง ทูพี"  ถึง  "ปราง กัญญ์ณรัณ"  ชาวเน็ตแห่เดาหรือว่าบอกลา  (ชมคลิป)

ซึ่งการเคลื่อนไหวดังกล่าวก็ยังคงไม่มีคำตอบชัดเจนถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่แต่อย่างใด จนกระทั่งล่าสุด "โต้ง ทูพี" คืนวานนี้ (14 ส.ค.) ได้โพสต์คลิปลงสตอรี่อินสตาแกรมเป็นคลิปคู่กับปรางในกิจกรรมต่างๆ พร้อมข้อความซึ้ง ว่า “I really aprreciate every single moment with you in my life. And it will always”  ซึ่งมีความหมายว่า “ทุกๆ ช่วงเวลาที่มีเธอเขัามาในชีวิต มันช่างมีค่ามากมาย , และมันก็จะคงอยู่แบบนี้ตลอดไป”

 

 

เปิดคลิป "โต้ง ทูพี"  ถึง  "ปราง กัญญ์ณรัณ"  ชาวเน็ตแห่เดาหรือว่าบอกลา  (ชมคลิป)

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตคาดเดาไปต่าง ๆ นานา บางส่วนคิดว่านี่อาจเป็นการออกมายืนยันความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่ายังรักกันดี แต่บางส่วนกลับมองว่าข้อความดังกล่าวคล้ายกับเป็นการบอกลามากกว่า

 

ชมคลิป

 

 

อย่างไรก็ตามสำหรับ "โต้ง พิทวัส พฤกษกิจ" และ "ปราง กัญญ์ณรัณ" คบหาดูใจกันมากว่า 10 ปี และเคยเลิกรากันมาแล้วหนึ่งครั้งเพราะไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน ก่อนจะกลับมาคบกันฝ่ายชายได้มีการทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอนางเอกสาวสุดสวยแต่งงานใจกลางเมืองนิวยอร์ก เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม  2564 

 

 

logoline