svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ปราง" เปิดใจเคลียร์ชัด เรื่องมือที่ 3 พูดเอง เลิก "โต้ง ทูพี" 2 เดือนเเล้ว

23 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปิดฉากเส้นทางรัก 10 ปี "ปราง กัญญ์ณรัณ" เคลียร์ชัด เรื่องมือที่3 เปิดใจครั้งเเรก หลังจบความสัมพันธ์ 10 ปี กับนักร้องชื่อดัง "โต้ง ทูพี" จากนี้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันตลอดไป แฟนคลับแห่ส่งกำลังเพียบ

เป็นกระแสของโลกโซเชียล กรณีปมรักร้าว "ปราง กัญญ์ณรัณ" กับ "โต้ง ทูพี" ซึ่งก่อนหน้านี้ "บอย วันบันเทิง" พิธีกรชื่อดัง ได้ออกมาเผยว่า ทั้งคู่ "ปราง-โต้ง" เลิกกันเเล้ว จบความรักความผูกพันที่มีให้กันมายาวนาน10 ปี หลังจากที่ฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์ไปที่นิวยอร์ค สหรัฐอเมริกาและคุกเข่าขอแต่งงาน ซึ่งหลังจากนั้น 6 เดือนต่อมา ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ถึงจุดเริ่มสั่นคลอน

\"ปราง\" เปิดใจเคลียร์ชัด เรื่องมือที่ 3 พูดเอง เลิก \"โต้ง ทูพี\" 2 เดือนเเล้ว

 

 

 

 

 

 

กระแสร้อนเที่ยวล่าสุด"ปราง" นางเอกสาวสวย เคลียร์ชัดเรื่องมือที่3 พูดเเล้ว ข่าวเลิกโต้ง ทูพี ยุติรัก 10 ปี

ล่าสุด  ปราง กัญญ์ณรัณ  ได้ออกงานครั้งแรกที่งานเปิดตัวคาซาร์เต้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ หลังจากจบงาน ปราง ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นความรักที่หลายๆ คนอยากรู้กัน "เลดี้ปราง" ปราง กัญญ์ณรัณ เปิดใจล่าสุด เคลียร์ชัดครั้งแรก ครบทุกประเด็นร้อน ในปมร้อนข่าวเลิกลา ยุติเส้นทางรัก กับ "โต้ง ทูพี"เเรปเปอร์ชื่อดัง

ซึ่งประเด็นร้อนที่สังคมสงสัย "เลดี้ปราง" พูดอย่างชัดว่า เลิกกับโต้งแล้ว จบความสัมพันธ์กันไป 2เดือน เลิกกันมา2เดือนแล้ว ได้คุยกันแบบละเอียดในทุกๆเรื่อง ซึ่งตอนนี้มันชัดเจนมากๆ  พอมาเรื่องแต่งงานมันมีอะไรที่ต้องคุยเยอะ ขอโทษทุกคนที่เป็นห่วง    

\"ปราง\" เปิดใจเคลียร์ชัด เรื่องมือที่ 3 พูดเอง เลิก \"โต้ง ทูพี\" 2 เดือนเเล้ว

 

ส่วนในกรณี ประเด็นร้อน “มือที่ 3” ตามที่มีข่าวออกไป โดยส่วนตัวปรางนั้น รู้สึกเสียใจที่มีคนถูกโยงในเรื่องของมือที่สาม ยืนยันว่าเรื่องมือที่สามนั้นไม่มี และไม่โกหกอย่างแน่นอน

 

ณ ตอนนี้ ลดสถานะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน  ตอนนี้โล่งมากที่ได้พูด อยากให้มันเป็นเรื่องของเรา 2 คนจริงๆ อยากให้จบแบบสวยงาม  ต่างฝ่ายก็ต่างเสียใจ เพราะต่างคนก็ต่างพยายามปรับจูนกันแล้ว  อยากให้เกียรติเข้าและครอบครัวเขาด้วย มันกระทบไปหมดทุกคน

\"ปราง\" เปิดใจเคลียร์ชัด เรื่องมือที่ 3 พูดเอง เลิก \"โต้ง ทูพี\" 2 เดือนเเล้ว

ขอขอบคุณภาพ : IG twopee
 

logoline