svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“เวียร์ ศุกลวัฒน์” ตัวติดภรรยา ศึกษาข้อมูลเตรียมตัวเป็นคุณพ่อมือใหม่

12 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พระเอกฮอต "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ" เตรียมนับถอยหลัง นับวันตั้งตารอลูกสาวกันแล้ว ช่วงนี้ถ้าเห็น “หนุ่มเวียร์” ออกงานแล้วควงคุณภรรยา "วิกกี้ พีมนต์ญา" ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดเวลาก็ไม่ต้องแปลกใจไป เจ้าตัวบอกอยู่ใกล้กันไว้อุ่นใจกว่า

พระเอกฮอตของเรานั้น ปรากฎตัวในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “The iCON Evolution Cashcloud” โดยบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ว่าที่คุณพ่อป้ายแดง ถูกจับตามากที่สุดในงาน เพราะแอบพาภรรยาสาวสวยมาด้วย แถมให้เหตุผลน่ารักๆ ว่า

“เราอยู่กันสองคน อยู่บ้านก็คืออยู่ด้วยกันเลย ช่วงนี้ถ้าออกมาข้างนอกก็ต้องพามาด้วย เพราะไม่รู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้น ไม่รู้น้องจะมาเมื่อไหร่ อย่างน้อยถ้าอยู่ใกล้กันมากที่สุด จะได้ช่วยเหลือกันได้"

“เวียร์ ศุกลวัฒน์” ตัวติดภรรยา ศึกษาข้อมูลเตรียมตัวเป็นคุณพ่อมือใหม่

ส่วนเรื่องการเตรียมเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ "ตอนนี้เราก็ศึกษาการเป็นพ่อแม่ในหลายทาง ทั้งของในประเทศไทยเองและข้อมูลจากต่างชาติ คนใกล้ตัวเราคุณปู่คุณย่า หรือเพื่อนๆ ที่เป็นคุณพ่อคุณแม่มาแล้ว ผมเองศึกษาออนไลน์ก็เยอะครับ รู้ตัวเลยว่า เรายังใหม่มากๆ ผมเข้าใจพ่อเลย คิดถึงพ่อ การมีลูกไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับผู้หญิง ยิ่งเป็นเรื่องยากมากครับสำหรับผมที่เป็นคุณพ่อมือใหม่”

“เวียร์ ศุกลวัฒน์” ตัวติดภรรยา ศึกษาข้อมูลเตรียมตัวเป็นคุณพ่อมือใหม่

ปิดท้ายด้วยเคล็ดลับออกกำลังกายด้วยวิธีการเดิน เพื่อให้การคลอดของ "คุณแม่วิกกี้ พีมนต์ญา" เป็นเรื่องง่ายและปลอดภัย ซึ่งเป็นวิธีที่ "หนุ่มเวียร์" เลือกใช้ อีกไม่นานเหล่าแฟนคลับคงได้เห็นสาวน้อยของ "เวียร์-วิกกี้" กันแล้ว

เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ

ขอขอบคุณภาพจาก IG : weir19

logoline