svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดหลักฐาน คาดเดา "เอ็ม นันทวัฒน์" ลูกความที่โดน "ทนายตั้ม" เทกลางอากาศ

07 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กรณีกินปูเป็นเหตุยังคงมีเรื่องเผือกร้อนๆ มาให้เราได้ตามติด เรื่องราวนี้เองทำให้หลายคนรู้จัก “เอ็ม นันทวัฒน์ ผ่องบุรุษ” คู่กรณี “ม้า อรนภา” เป็นอย่างดี

เรื่องดูเหมือนจะไม่จบง่ายๆ เสียแล้ว เมื่อช่วงสายของวันนี้ได้เห็น “ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด” ได้โพสต์แซ่บไว้ในเพจ "ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการ มูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ” ว่าเทลูกความไปแล้ว และในคอมเมนต์ก็มีระบุเอาไว้ว่า ลูกความคนนี้ได้ไปขึ้นเวทีกลางผับ

เมื่อ “ทีมข่าวบันเทิงเนชั่นออนไลน์” ไล่เรียงเหตุการณ์ดูแล้วก็พบว่า "เอ็ม นันทวัฒน์" ที่โดนรุ่นใหญ่ลายครามตบหน้ากลางเกาหลี เหตุชวนไปกินปูแล้วไม่ไป แม้ “ม้า อรนภา” จะออกมาบอกว่า แค่แตะๆ ไม่ได้ตบ แต่เมื่อเห็นคลิปแล้วนั้น ทุกคนก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ตบ ไม่ใช่แตะ แน่นอน

เปิดหลักฐาน คาดเดา "เอ็ม นันทวัฒน์" ลูกความที่โดน "ทนายตั้ม" เทกลางอากาศ

สำหรับ “หนุ่มเอ็ม นันทวัฒน์” ได้เดินทางไปเชียงใหม่และไปเที่ยวผับชื่อดัง เจ้าตัวลงไอจีสตอรี่ โดยเป็นภาพเผยให้เห็นสถานที่ว่าเป็นท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และอีกภาพเจ้าตัวระบุไว้ว่า ขอไม่ยุ่งเกี่ยวกับโซเชียล มีอะไรให้ติดต่อตามเบอร์ที่ลงเอาไว้  

สิ่งที่ไม่มีใครคาดคิดก็คือในค่ำคืนที่ผ่านมา เจ้าตัวขึ้นบูธดีเจ.พร้อมประกาศว่า “ผมอยากให้ทุกคนเอ็นจอย และเชื่อในสิ่งที่ผมอยากพูดนะครับ ผมโดนตบไม่ได้โดนแตะ”

ซึ่งตรงนี้นี่เองเชื่อมโยงกับที่ "ทนายตั้ม" โพสต์เอาไว้เรื่องเทลูกความ คืบหน้าจะเป็นเช่นไรนั้น ลูกความคนนี้จะใช่ “เอ็ม นันทวัฒน์” หรือไม่ มาติดตามกันตอนต่อไป 

เปิดหลักฐาน คาดเดา "เอ็ม นันทวัฒน์" ลูกความที่โดน "ทนายตั้ม" เทกลางอากาศ เปิดหลักฐาน คาดเดา "เอ็ม นันทวัฒน์" ลูกความที่โดน "ทนายตั้ม" เทกลางอากาศ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ็ม นันทวัฒน์ ผ่องบุรุษ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด

ม้า อรนภา

ขอขอบคุณภาพจาก เพจ : ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการ มูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

IG : maornapa, mmnuntawat

logoline