svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“ม้า อรนภา” ยอมรับตบเพราะมือไว ไม่คิดว่าเรื่องจะบานปลายใหญ่โต

30 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ออกมาเปิดใจตรงตามเวลานัดหมาย สำหรับ “ม้า อรนภา” เจ้าตัวยอมรับเป็นมือตบจริงตามที่ข่าวได้นำเสนอออกไปก่อนหน้านี้ เสียใจและได้ขอโทษไปแล้ว ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่โต

โดยเจ้าตัวออกมาให้สัมภาษณ์ เมื่อเวลา 15.00 น. ณ MYT Studio กรุงเทพกรีฑา "ม้า อรนภา" เริ่มต้นการสัมภาษณ์ว่า “อันดับแรกต้องขอขอบพระคุณก่อนที่เชื่อฟังกันดีมาก ที่ไม่ไปรอกันที่สนามบิน บอกแล้วว่าวันนี้จะเจอกันก็เจอกันจริงๆ”

ก่อนจะแถลงข่าวต่อ เจ้าตัวได้อ่านสิ่งที่ได้บรรยายความในใจเอาไว้แต่ไม่ได้โพสต์ลงโซเซียล มีใจความว่า ก่อนอื่นคงต้องขอโทษจริงๆ เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ เสียใจมากๆ ยอมที่จะรับผิดตรงนี้แน่นอนค่ะ ได้ขอโทษน้องเค้าไปแล้ว ได้ปรับความเข้าใจ จนกระทั่งน้องเข้าใจ แต่หลังจากนั้นก็ไม่ทราบว่า น้องเค้ายังมีบางสิ่งบางอย่างคาใจเค้าอยู่ ทำให้มีการไปปรึกษาทนายหลายๆ คน

หลังเกิดเรื่องก็ยังใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันในหลายๆ วัน จนวันนึงมีการนำเสนอเรื่องราวเข้ามา รายละเอียดจากเหตุการณ์รอฟังจากเราทั้งสองคนจะดีที่สุด พี่ต้องขอโทษคุณพ่อคุณแม่ของเค้า ขอโทษต่อสิ่งที่พี่ทำผิด ทำให้ทุกคนผิดหวังในตัวพี่ อย่างหนึ่งอยากที่จะให้รับฟังเราทั้งสองจากปาก อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจ  สุดท้ายยังไงก็ต้องยอมรับในผลที่เกิดขึ้นตามมา

อันนี้คือสิ่งที่เขียนเอาไว้ เพื่อที่จะนำไปโพสต์แต่ก็ไม่โพสต์ คิดว่าน่าจะเงียบเอาไว้ก่อน ในขณะที่มันมีกระแสเยอะแยะมากมายรุนแรงก็ไม่รู้จะตอบโต้กันไปทำไม

ม้า อรนภา

หลังจากนั้นก็ได้เข้าเรื่อง “พี่ทำการตลาดให้โรงพยาบาลศัลยกรรมที่เกาหลีมาหลายปี ใครเห็นก็อยากให้พี่ช่วยแนะนำ มีหลายคนให้พี่แนะนำและไปด้วยกัน แล้วเราเป็นคนทำอะไรต้องทำทุกอย่างให้สมบูรณ์แบบ ให้คนที่ได้รับพึงพอใจ ทุกครั้งที่พี่ไปพี่จะไม่อยู่นิ่ง พี่จะไปดูว่า เราควรจะไปกินอะไรที่ไหน เกาหลีใต้มีอะไร จะไปสืบเสาะ ทุกครั้งที่มีคนที่ต้องดูแลก็จะทำแบบนี้"

“กับน้องได้รู้จักผ่านผู้จัดการส่วนตัวของเค้าเป็นคนแนะนำ ยังบอกไปว่าเธอเป็นคนหล่อ แต่มีจมูกงุ้ม ต้องทำตัวเองให้สมบูรณ์เพื่อพาตัวเองเข้าไปอยู่ในวงการบันเทิง วันนึงผจก.เค้าก็บอกว่า น้องเค้าจะไปแล้วน้องก็ติดต่อมา เราก็จัดการติดต่อไปทางเกาหลีทุกสิ่งทุกอย่าง"

"ม้า อรนภา" ได้กล่าวต่อไปอีกว่า ตลอดระยะเวลาที่ได้ดูแลในช่วงเดินทางไปทำศัลยกรรม ก็ได้ถามไถ่รุ่นน้องนักแสดงตลอดว่าชอบอะไรไม่ชอบอะไร อยากไปเที่ยวที่ไหน หรืออยากจะไปไหว้พระก็ย่อมได้ สำหรับวันเกิดเรื่อง ได้มีการถามกันแล้วว่าอยากกินปูหรือไม่ “เราก็ถามไปกินปูมั้ย ดิฉันรู้จักร้าน เพราะไปบ่อยเลือกสรรแล้วว่าร้านนี้ดี เราก็บอกเอามั้ย เค้าก็บอกเอาครับผมชอบกินปู เราก็โอเคจะไปจบที่กินปู"

"ก่อนที่จะไปกินปู เค้าก็ไปช้อปปิ้ง ดิฉันก็รอ 2-3 ชม. เราก็แฮปปี้นั่งคุยโทรศัพท์ไปรอไป เราก็ไลน์ไปว่าช้อปหมดตลาดมั้ย เค้ายังถ่ายรูปมา 5 ถุง และบอกกำลังจะมาหา เราก็ถามซื้ออะไรมาบ้างมีรองเท้าด้วยเหรอ เราก็บอกอยากได้รองเท้าเค้าก็พาไปร้าน หลังจากเลือกรองเท้าดูนั่นดูนี่ จ่ายเงินเสร็จ เราก็จะต้องไปกินอาหารกัน จู่ๆ เค้าบอกไม่ไปกินปูแล้วนะ เราก็บอกจะบ้าเหรอ แล้วด้วยความมือไวก็เกิดเหตุการณ์แบบในคลิปที่เห็น เพราะก่อนหน้านี้ดิฉันก็เคยตีมือเค้า อยู่กับเค้าก็สอนหลายเรื่องมาก เค้าก็มีปฎิกิริยา เค้าก็บอกตบหน้าผมเลยเหรอ เป็นคนอื่นนี่ผมด่าแล้วนะ เค้าก็บอกตบหน้าอย่างนี้ไม่ได้"

ม้า อรนภา

"เราก็บอกขอโทษไมได้ตั้งใจ แต่เราจะมาเปลี่ยนแบบนี้ไม่ได้ เราไปไหนก็ต้องไปด้วยกัน ถ้าไม่ไปก็ควรจะบอกก่อนล่วงหน้า เราก็ถามย้ำมาตลอด 3 หน"   

หลังจากนั้นก็ได้ขอโทษกันจนต่างฝ่างต่างเข้าใจ และเรื่องก็จบด้วยการไปกินปู จนกระทั่งมีข่าวบานปลายออกมา “พอขอโทษอะไรกันแล้ว เค้าก็บอกไปกินปูกันครับ เราก็ได้เรียนรู้คนแก่กับเด็กคงไปด้วยกันไม่สนุก เล่าย้อนกลับไปนิด หลังจากมีเหตุการณ์แปะหน้ากันไปเรียบร้อย วันรุ่งขึ้นก็ดูแลน้องปกติ ยังทักไลน์ไปหาผจก.เค้าว่า ดิฉันต้องเริ่มศึกษาน้องให้มากขึ้นกว่าเดิม ผจก.เค้าก็บอกว่าไม่ได้ดูแลแล้ว เค้าเพิ่งทะเลาะกันไป เราก็อ้าวทำไมไม่บอก พอวันที่ดิฉันเข้าไปทำหน้า ก็มีข่าวจากเมืองไทย ทนายโพสต์ ผจก. เค้ายังโทรมาบอกว่า ให้รีบออกไปจากประเทศเดี๋ยวนี้ เค้าคงไปแจ้งความ"

"ก็คิดว่าเรื่องจะจบตอนที่ขอโทษกันที่เมียงดง ตอนนั้นเค้ายังบอกจะไม่บอกใคร แล้วเค้ายังบอกไปกินปูกัน เท่าที่ผ่านมาทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นเรื่องไหนก็แล้วแต่ ทุกคนก็โจมตี ดิฉันก็เงียบเฉยมาตลอด เรื่องทั้งหมดนี้จะมีการเคลียร์กันอีกครั้งกลาง รายการ คุยแซ่บ SHOW ในวันพรุ่งนี้"

ม้า อรนภา

  ม้า อรนภา

ขอขอบคุณภาพจาก เพจ : แม่ม้ามาแล้ว

logoline