svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"นิชคุณ" ไม่สบายใจ หลังโดนขุดคลิปว่ายน้ำข้ามแม่น้ำฮัน เทียบ"โตโน่"

05 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"นิชคุณ" ออกมาเปิดใจในประเด็นร้อนหลังโดนชาวเน็ตขุดคลิปเก่า ว่ายน้ำข้ามแม่น้ำฮัน 7 ปีก่อน เปรียบเทียบ "โตโน่" เจ้าตัวรับไม่สบายใจ อย่าพูดดีกว่าถ้ามีมีอะไรดี พร้อมชื่นชม โตโน่ ทำงานช่วยสังคม

 

หลังจากจบภาระกิจ  “โตโน่ - ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” กับโครงการว่ายน้ำข้ามโขง ระดมทุนช่วยซื้อเครื่องมือแพทย์ให้ 2 รพ. ฝั่งไทยและฝั่งลาวสำเร็จ พร้อมยกความดีให้ทุกคนที่ร่วมด้วยช่วยกัน 

(อ่านข่าวเพิ่มเติม  “โตโน่ ภาคิน” เปิดใจ ผมไม่ใช่วีรบุรุษ อิ่มเอมใจ ยอดบริจาค 68 ล้านบาท  )

 

โตโน่ - ภาคิน คำวิลัยศักดิ์

 

แต่ไม่วายการว่ายน้ำของหนุ่มโตโน่ ดั้นเจอชาวเน็ตเปรียบเทียบขุดรายการวาไรตี้เกาหลี นิชคุณ หรเวชกุล สมาชิกบอยแบนด์ 2PM  ร่วมรายการ เมื่อ 7 ปีก่อน  ซึ่งมีภารกิจให้ว่ายน้ำข้ามแม่น้ำฮันคนเดียว ซึ่งเขาก็ทำได้สำเร็จ 

 

นิชคุณ หรเวชกุล

ล่าสุด "นิชคุณ"ไปร่วมงานเปิดตัวซีรี่ส์ ‘Finding the Rainbow : สุดท้ายที่ปลายรุ้ง' ของ VIU ในฐานะนักแสดงนำเป็นการพูดคุบกับสื่อมวลชนในหลากหลายประเด็นรวมถึง ประเด็นร้อนกับหนุ่มโตโน่ เจ้าตัวยอมรับว่าไม่สบายใจมากๆ 

 

นิชคุณ หรเวชกุล

 

โดย"นิชคุณ"เผยว่า.... จริงๆผมก็ไม่รู้ข่าวลึกขนาดนั้นนะครับ แต่ในใจผมก็เป็นแฟนคลับพี่โตโน่อยู่แล้ว พี่โตโน่ทำงานช่วยสังคมมาตั้งแต่ไหนแต่ไร แล้วเขาก็มาว่ายน้ำ แล้วอยู่ดีๆ ผมดูทวิตเตอร์อยู่ดีๆก็มีคลิปที่ผมว่ายน้ำขึ้นมา แล้วมีคนโจมตีกันไป โจมตีกันมา ผมก็ไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น แบบ 100 % ผมก็อยู่ห่างๆดีกว่า

 

ภาคิน คำวิลัยศักดิ์

 

แต่ผมก็คิดว่าพี่โตโน่พยายามทำดีเพื่อสังคม แต่ทำไมอีกแล้ว...คือผมก็ชื่นชมที่พี่เขาพยายามทำดีเพื่อช่วยเหลือประเทศชาติ แล้วพอเอามาโยงกับผม แล้วกลายเป็นว่าทั้ง 2 ฝั่งปะทะกัน แล้วไม่เกิดอะไรที่มันดีขึ้น ก็เลยแบบ ผมก็อยู่เงียบๆของผมดีกว่า เดี๋ยวมันก็ซาลงไปเอง ถ้าผมออกมาพูดอะไร ถ้ามีฝั่งไหนออกมาพูดอะไรด้วยตัวเอง มันจะทำให้ยิ่งสถานกาารณ์แย่ลง
 

 

ภาคิน คำวิลัยศักดิ์

รายการมันผ่านมา 7 ปีแล้ว อยู่ดีๆคนขุดขึ้นมา แล้วไม่ได้มาในทางที่ดี 100 % เขาอาจจะคิดว่าฉันอยากจะพูดอย่างนี้สำหรับศิลปินของฉัน แต่มันไปกระทบคนอื่น พอกระทบเขา ก็มากระทบผมอีกรอบหนึ่ง ซึ่งมันก็ไม่มีอะไรที่มันดีต่อใคร เหมือนที่ผมเคยสัมภาษณ์มาก่อน ว่าถ้าไม่มีอะไรที่จะพูดเกี่ยวกับคนอื่น ก็อย่าพูดดีกว่า อยู่เฉยๆไปเถอะ เขาไม่ได้ทำอะไรผิด เขาทำสิ่งที่ดีด้วยซ้ำ ก็ขอให้ทุกคนรักกัน คนไทยรักกันดีกว่านะครับ

 

นิชคุณ หรเวชกุล


เรื่องการรับมือดราม่า แต่ถ้ามีเรื่องอย่างนี้ขึ้นมา หรือโดนใครด่าเรื่องไม่เป็นเรื่อง ผมรู้ว่าผมเป็นใคร ผมมีชีวิตมายังไง และผมมีชีวิตประจำวันเป็นยังไง คือผมก็เป็นผม ก็ไม่สั่นสะเทือนกับเรื่องพวกนี้ อย่างที่ผมบอกอยู่ตลอดวลา การเป็นดาราสำหรับผม เป็นแค่อาชีพๆหนึ่งที่ผมโชคดีที่ได้มายืนอยู่จุดนี้

 

นิชคุณ หรเวชกุล

logoline