svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

'บุ๋ม ปนัดดา' สุดงง? โพสต์โต้หลัง 'อ.อ๊อด' ซัดจะฟ้องพร้อม 'หนุ่ม กรรชัย'

25 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บุ๋ม ปนัดดา" คนจริง 2022 ซัดมาก็ซัดกลับ หลัง "อ.อ๊อด" โพสต์ซัดเตรียมเอาผิด ปมให้ข้อมูลเท็จจนเสียชื่อเสียงพร้อม“หนุ่ม กรรชัย” งานนี้ "บุ๋ม ปนัดดา" งงหนักมากออกมาโพสต์โต้ ลั่น!! อ.เข้าใจอะไรหนูผิดคะ??

 

จู่ๆก็มีเรื่องราวที่ทำเอา "บุ๋ม ปนัดดา" งงหนักเมื่อ "อ.อ๊อด" รศ.ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ อาจารย์ภาควิชาเคมีคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โพสต์ในในเฟซบุ๊ก โดยระบุข้อความว่า "หนุ่ม กรรชัย ปนัดดา เจอกันครับ คุณรู้ข้อมูลน้อยมาก แต่คุณก็เล่น เหอะๆ จัดไป เอาให้สุดนะ"

(อ่านข่าวเกี่ยวข้อง เปิดใจ “อ.อ๊อด” ลั่นเอาผิด “กรรชัย-ปนัดดา” ให้ข้อมูลเท็จจนเสียชื่อเสียง )

 

'บุ๋ม ปนัดดา' สุดงง? โพสต์โต้หลัง 'อ.อ๊อด' ซัดจะฟ้องพร้อม 'หนุ่ม กรรชัย'

 

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปทางด้านของ "บุ๋ม ปนัดดา" ได้เข้าไปตอบในโพสต์ดังกล่าวว่า "ปนัดดา คนไหนค้าบอาจารย์ ถ้าปนัดดาคนนี้ไม่ใช่แน่ เพราะไม่ได้จัดรายการทอล์คนานมากแล้ว และเพิ่งรู้เรื่องอ. ก็วันนี้ เพราะ อ. เขียนชื่อขนาดนี้ คนเลยส่งมาให้ดูเพียบ อ. เข้าใจอะไรหนูผิดคะ ???"

 

บุ๋ม ปนัดดา


 

 

และ บุ๋ม ปนัดดา ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัว
โดยระบุว่า "จู่ๆ ก็งานเข้า รายการฮาร์ดทอล์คก็ไม่ทำมานานมากแล้ว และเพิ่งรู้เรื่องธุรกิจนี้ก็วันนี้แหล่ะ แต่แค่งงว่าไปเกี่ยวอะไรด้วย คนส่งมาถามเยอะมาก!! รอฟังคำชี้แจงจากอาจารย์นะคะ"

 

อ.อ๊อด รศ.ดร.วีรชัย พุทธวงศ์


 

และล่าสุดทาง บุ๋ม ปนัดดา ได้ออกมาอัพเดตว่า /อ่านต่อ/เมื่อถามว่า การโจมตีอาจารย์อ๊อด มีการ ทำเป็นขบวนการ หรือมีใบสั่ง หรือไม่ อาจารย์อ๊อดบอกว่า หลังตนเองถูกฟ้องร้องทางแพ่ง ก็ได้นำข้อมูล บางส่วนไปให้กับพรรคพวกที่เป็น influencer ด้วยกัน บอกไปสังคมก็น่าจะรู้จักดี เพื่อขอคำปรึกษา แต่ข้อมูลบางส่วนอาจหลุดไปถึงฝ่ายตรงข้ามหรือกลุ่ม คนที่ไม่เห็นด้วยกับตนเอง

 

'บุ๋ม ปนัดดา' สุดงง? โพสต์โต้หลัง 'อ.อ๊อด' ซัดจะฟ้องพร้อม 'หนุ่ม กรรชัย'


จนมีการโพสต์โจมตีกล่าวหา ตนเองไม่เข้าใจว่าพรรคพวกที่รู้จักกันทำไมถึงไม่สอบถามที่มาที่ไปกันก่อน แต่กลับไปโพสต์ลงในโซเชียลให้ตนเองเสื่อมเสีย ซึ่งทีมงานของคุณหนุ่มกรรชัยและคุณบุ๋มปนัดดาได้มีการโพสต์และแชร์ข้อความออกไปด้วย แต่ล่าสุดได้มีการพูดคุยปรับความเข้าใจกัน จน หนุ่ม กรรชัย กับ บุ๋มปนัดดา ก็ลบโพสต์โจมตี อาจารย์อ๊อดทิ้งไปแล้ว รวมไปถึงเพจต่างๆ ก็ลบโพสต์ไปแล้วเช่นกัน หลังทราบที่มาที่ไป

 

'บุ๋ม ปนัดดา' สุดงง? โพสต์โต้หลัง 'อ.อ๊อด' ซัดจะฟ้องพร้อม 'หนุ่ม กรรชัย'

 

โดยระบุข้อความแค็ปชั่นว่า…..ยืนยันจากคำสัมภาษณ์ของอาจารย์อ๊อดเองที่ให้กับ ท็อปนิวส์ ว่าเป็นบุ๋มปนัดดานะคะ #งงในงง ว่าเกี่ยวอะไรด้วย? ทีมงานชั้นคือคนไหน? โพสอะไรของแก? แล้วมาคุยกับชั้นเมื่อไหร่? มั่วกว่านี้มีไหม? บุ๋มควรทำอย่างไรกับคนแบบนี้คะ?? ป.ล. ถ้าอาจารย์ทำตามที่คุยจริง ควรโทรมาคุยนะคะ ไม่ใช่มาให้ข่าวแบบนี้ ซึ่งในขณะนี้ "อ.อ๊อด" ได้ลบโพสต์ในเฟซบุ๊กแล้ว
 

อ.อ๊อด รศ.ดร.วีรชัย พุทธวงศ์

 

หนุ่ม กรรชัย

 

บุ๋ม ปนัดดา

logoline