svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

‘หมอสอง’ ถึงไทยแล้ว ครอบครัว-เพื่อน รอรับน้ำตานอง (มีคลิป)

25 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หมอสอง" กลับถึงไทยแล้ว ครอบครัว-เพื่อน รอรับน้ำตานอง หลังถูกจับตัวที่ประเทศมาลี ก่อนเดินทางให้ข้อมูลตำรวจ พร้อมตรวจสุขภาพ โดยยังไม่ยอมให้สัมภาษณ์

25 ตุลาคม 2565  ช่วงเช้าที่ผ่านมา นายแพทย์นพรัตน์ รัตนวราห หรือหมอสอง หมอศัลยกรรมชื่อดัง  หลังถูกจับตัวไปในพื้นที่สาธารณรัฐมาลี หรือประเทศมาลี ซึ่งอยู่ในแอฟริกาตะวันตก ได้เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยแล้ว ด้วยไฟล์ทบินจาก อาบูดาบี EY402 โดยหลังจากลงเครื่องที่สนามบินสุวรรณภูมิ เวลา 07.36น. สวมเสื้อสีฟ้า สกรีน ‘หมอสองท่องโลก’และกางเกงขายาว ใบหน้าไว้หนวดเครา มีสีหน้ายิ้มเล็กน้อย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ชี้พื้นที่ “หมอสอง” ถูกลักพาตัว “โฆษกกต.” ไม่ฟันธงกลุ่มก่อการร้ายหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ยืนยัน “หมอสอง” โดนลักพาตัว หลังหายตัวไร้ร่องรอยใน “อัฟกานิสถาน”

โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเข้ามาอำนวยความสะดวก ตลอดการเดินออกมาจากภายในสนามบิน จนมาถึงทางออกบริเวณประตู 9 ซึ่งมีรถ Mercedes-Benz V-class สีดำ มารอรับ และไม่ได้มีครอบครัวหรือใครมารอรับด้วย โดย "หมอสอง" ขึ้นรถออกไปทันทีไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆกับสื่อมวลชน โดยมีรถของตำรวจท่องเที่ยวขับนำออกไป

 

หมอสอง ถึงไทยแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากนั้น "หมอสอง" ได้เดินทางไปที่ โรงแรมโนโวเทลฯ สุวรรณภูมิ ซึ่งที่มีญาติและครอบครัว มารอรับ พร้อมกับ เพื่อนร่วมงานและกลุ่มเพื่อนๆ

 

เมื่อ "หมอสอง" มาถึงทุกคนเข้าสวมกอด "หมอสอง" พร้อมร้องไห้กันออกมาด้วยความห่วงใยและดีใจที่ "หมอสอง" กลับมาประเทศไทย


ทั้งนี้มีรายงานว่า ตำรวจได้เชิญตัวหมอสองไปให้ข้อมูลกรณีที่เกิดขึ้นในประเทศมาลีก่อน จากนั้นหมอสองจะเดินทางไปรับการตรวจสุขภาพจิต เพราะที่ผ่านมาเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าได้รับการทำร้ายจิตใจอย่างหนัก และตรวจสุขภาพร่างกายด้วย

 

หมอสอง ถึงไทยแล้ว

 

หมอสอง ถึงไทยแล้ว ญาติ-เพื่อรอรับ กอดกันน้ำตานอง

หมอสอง ถึงไทยแล้ว ญาติ-เพื่อรอรับ กอดกันน้ำตานอง

 

logoline