svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ยืนยัน “หมอสอง” โดนลักพาตัว หลังหายตัวไร้ร่องรอยใน “อัฟกานิสถาน”

23 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยืนยันแล้ว “หมอสอง” อดีตสามี “หญิงแย้” โดนลักพาตัวจริง หลังออกทริปเที่ยวคนเดียว 9 ประเทศ แต่หายตัวไร้ร่องรอย ใน “อัฟกานิสถาน” ล่าสุดได้รับการช่วยเหลือแล้ว

เรียกได้ว่ากำลังเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลเป็นอย่างมากสำหรับกรณีการหายตัวไปอย่างปริศนาของ “หมอสอง”  หรือนายแพทย์นพรัตน์ รัตนวราห หมอศัลกรรมชื่อดัง อดีตสามีเน็ตไอดอลชื่อดังอย่าง “หญิงแย้”  นนทพร  

 

ยืนยัน  “หมอสอง” โดนลักพาตัว หลังหายตัวไร้ร่องรอยใน “อัฟกานิสถาน”

ก่อนหน้านี้ "หมอสอง" ได้โพสต์ความเคลื่อนไหวผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก “หมอสองท่องโลก!!”  โดยระบุว่าจะจัดทริป 9 ประเทศ 12 ก.ย. – 3 ต.ค.65 คือ อัฟกานิสถาน, ปากีสถาน, ชาด, ไนเจอร์, เบอร์กินาฟาโซ, มาลี, แคเมอรูน, อิเควทอเรียลกินี และเซาท์โทเม”  

ทั้งนี้หมอคนดังได้เริ่มเดินทางตั้งแต่วันที่ 2 ก.ย. โดยช่วงแรกในการเดินทางเจ้าตัวมีการอัปเดตความเคลื่อนไหวทั้งรูป ข้อความและคลิปมาเป็นระยะเช่น ในวันที่  17 ก.ย.ได้โพสต์คลิป นั่งรถไปคาบูลผ่านจุดที่อันตรายที่สุดเส้นนึงของโลก

 

ยืนยัน  “หมอสอง” โดนลักพาตัว หลังหายตัวไร้ร่องรอยใน “อัฟกานิสถาน”

 

รวมถึงมีการถ่ายรูปกับคนท้องถิ่น รถถัง และอาวุธสงครามโดยระบุว่า “ถ่ายรูปกับตอลีบันครับ🧔 โดยสรุปแล้วประเทศอัฟกานิสถาน🇦🇫สามารถมาเที่ยวได้นะครับ เค้าบอกว่ายินดีต้อนรับนักท่องเที่ยว นักธุรกิจ โดยเฉพาะชาวเอเชีย คนจีน ไม่น่ามีปัญหา แต่เค้าไม่ชอบนักข่าว ที่โพสต์ให้เค้าเสียหาย ประเทศเค้ามีที่เที่ยวมากมายครับ แต่อย่างไรถ้าจะเข้ามาอาจต้องเช็คสถานการณ์ในช่วงนั้นๆด้วยครับ”

 

ชมคลิป

“หมอสอง” ไร้การเคลื่อนไหวตั้งแต่วันที่ 22 ก.ย. หลังจากเจ้าตัวโพสต์ว่ากำลังจะเดินทางไปยังชายแดนประเทศมาลี ก่อนมุ่งสู่เมืองหลวงของมาลีต่อ และไม่มีการอัปเดตเพิ่มเติมจนกระทั่งโซเชียลเริ่มตามหาและกังวลหมอสองจะถูกลักพาตัวไป

 

ยืนยัน  “หมอสอง” โดนลักพาตัว หลังหายตัวไร้ร่องรอยใน “อัฟกานิสถาน”

 

ล่าสุด (23 ต.ค.65) เฟซบุ๊กแฟนเพจ “หมอสองท่องโลก!!”   ได้โพสต์ข้อความยืนยันหมอสองได้ถูกลักพาตัวไปจริง แต่ขณะนี้ได้รับการช่วยเหลือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกำลังเตรียมตัวเดินทางกลับประเทศไทย โดยข้อความระบุว่า

 

ยืนยัน  “หมอสอง” โดนลักพาตัว หลังหายตัวไร้ร่องรอยใน “อัฟกานิสถาน”

 

“ตอนนี้คุณหมอปลอดภัยแล้ว ได้มีการติดต่อครอบครัวเข้ามาและกำลังเตรียมตัวจะกลับประเทศไทยแล้วครับ  ขอบคุณทุกคนมากๆที่เป็นห่วงและส่งกำลังใจเข้ามากันนะครับ Admin เพจหมอสอง#หมอสอง #หมอสองท่องโลก”

 

 

 

logoline