svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"โตโน่" ปลื้ม ยอดบริจาคทะลุ 12 ล้านแล้ว พร้อมขอขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้

21 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"โตโน่" ย้ำชัด พรุ่งว่ายน้ำข้ามโขง พร้อมจะทำอย่างเต็มที่และทำให้ดีที่สุด เผยยอดบริจาคล่าสุด ทะลุ 12 ล้านแล้ว ขอขอบคุณทุกกำลังใจและดราม่าต่างๆ ที่เกิดขึ้นในโครงการครั้งนี้ 

"โตโน่" ปลื้ม ยอดบริจาคทะลุ 12 ล้านแล้ว พร้อมขอขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้ "โตโน่" ปลื้ม ยอดบริจาคทะลุ 12 ล้านแล้ว พร้อมขอขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้

"โตโน่" ปลื้ม ยอดบริจาคทะลุ 12 ล้านแล้ว พร้อมขอขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้ "โตโน่" ปลื้ม ยอดบริจาคทะลุ 12 ล้านแล้ว พร้อมขอขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้

จับตาความเคลื่อนไหวล่าสุด โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ เผย หลังทำพิธีบวงสรวงและห่มจีวรองค์พระธาตุพนม เพื่อขอพรและความเป็นสิริมงคล ว่า

ตอนนี้ร่างกายมีความพร้อมอย่างเต็มที่ พรุ่งนี้ไม่ว่าสภาพอากาศจะเป็นอย่างไร ตนก็จะทำให้ดีที่สุด ซึ่งหลายคนมีความเป็นห่วงว่า จะสามารถว่ายข้ามแม่น้ำโขงที่ไหลเชี่ยวมากช่วงนี้อย่างไรนั้น ตามเส้นทางการว่ายที่ทีมงานกำหนดไว้ จะเป็นการว่ายตามกระแสน้ำแบบเฉียงๆ ไปตามกระแสน้ำ ทั้งขาไปและขากลับ โดยจะมีทีมงานผลัดเปลี่ยนกันว่ายประกบตามเป็นระยะๆ มีแต่ตนเพียงคนเดียวที่ต้องว่ายเต็มตลอดเส้นทาง ทั้งขาไปและขากลับ ส่วนยอดบริจาคตอนนี้พุ่งทะลุกว่า12 ล้านบาทแล้ว

"โตโน่" ปลื้ม ยอดบริจาคทะลุ 12 ล้านแล้ว พร้อมขอขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้ "โตโน่" ปลื้ม ยอดบริจาคทะลุ 12 ล้านแล้ว พร้อมขอขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้ "โตโน่" ปลื้ม ยอดบริจาคทะลุ 12 ล้านแล้ว พร้อมขอขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้ "โตโน่" ปลื้ม ยอดบริจาคทะลุ 12 ล้านแล้ว พร้อมขอขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้ "โตโน่" ปลื้ม ยอดบริจาคทะลุ 12 ล้านแล้ว พร้อมขอขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้ "โตโน่" ปลื้ม ยอดบริจาคทะลุ 12 ล้านแล้ว พร้อมขอขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้

พระเอกหนุ่มโตโน่-ภาคิน เปิดเผยว่า

"วันนี้รู้สึกดีใจภาคภูมิใจมากที่ได้ร่วมพิธีศักดิ์สิทธิ์สำคัญที่วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร กราบขอพรองค์พระธาตุพนม รวมถึงองค์พญานาคทั้ง 7 ที่ตนเคารพศรัทธามาตลอด และได้มีโอกาสมาทำกิจกรรม ทำความดีตอบแทนสังคม ช่วยเหลือแพทย์ พยาบาล ทั้งฝั่งไทย ฝั่งลาว จนยอดบริจาคล่าสุดทะลุกว่า 12 ล้านบาท แล้ว เกินความคาดหมายมาก สุดปลื้มจนน้ำตาไหล ขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้การสนับสนุน" 

"ถึงวันนี้ใกล้วันว่ายน้ำข้ามโขง มั่นใจมีความพร้อม ทั้งสภาพร่างกาย และจิตใจ ยิ่งใกล้วันยิ่งมั่นใจมากขึ้น ส่วนหลายคนถามถึงการว่ายน้ำ กังวลเป็นห่วงเข้าใจทุกคนขอบคุณทุกคน แต่มั่นใจว่ามีทีมงานดูแลความปลอดภัยทุกด้าน รวมถึงร่างกายตนพร้อมมาก มั่นใจจะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ถึงแม้จะเหนื่อยแค่ไหน หรือจะเสี่ยงแค่ไหน ขอได้ทำเพื่อแพทย์ พยาบาล ที่ต้องเหนื่อยกว่าเราอีกหลายเท่าถือว่าภูมิใจที่สุด"

"โตโน่" ปลื้ม ยอดบริจาคทะลุ 12 ล้านแล้ว พร้อมขอขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้ "โตโน่" ปลื้ม ยอดบริจาคทะลุ 12 ล้านแล้ว พร้อมขอขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้

 

“ขอขอบคุณพ่อแม่พี่น้องประชาชนทั้งหลาย ที่เห็นความสำคัญของกิจกรรมการกุศลในครั้งนี้ที่จัดขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อจัดหาเครื่องมือแพทย์ให้กับโรงพยาบาล เป็นการแบ่งเบาภาระให้แพทย์และพยาบาลให้มีเครื่องไม้เครื่องมือที่สามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ และต้องขอขอบคุณกระแสดราม่าต่างๆ ที่เกิดขึ้น เพราะทำให้คนรู้จักกิจกรรมนี้เพิ่มขึ้นอย่างกว้างขวาง ขณะนี้ตนมีความพร้อมเต็มที่ ไม่ว่าพรุ่งนี้สภาพอากาศจะเป็นอย่างไร ตนถือว่าองค์พญาศรีสัตตนาคราชและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่บริเวณนี้ อยากให้เป็นเช่นนั้น ซึ่งตนจะทำทุกอย่างในวันพรุ่งนี้ให้ดีที่สุดอย่างแน่นอน” โตโน่ กล่าว
 

logoline