svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"กัน จอมพลัง" อัปเดตอาการลูกสาว หลังป่วย RSV ต้องรักษาตัวในไอซียู 

18 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์" หรือ "กัน จอมพลัง" หนุ่มนักธุรกิจ ที่ได้ออกมาช่วยเหลือสังคม กับความคืบหน้าล่าสุด ได้ออกมาอัปเดตอาการของลูกสาวตัวน้อย หลังป่วย RSV รักษาตัวในไอซียู อาการน่าเป็นห่วง ชาวเน็ตเเห่ส่งกำลังใจกันเต็มที่ ขอให้น้องหายไวๆ

จากกรณีเฟซบุ๊กของ "กัน จอมพลัง" หรือ "กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์" หรือที่รู้จักกันในนามนักธุรกิจหนุ่มจิตใจดี ที่มักจะออกมาช่วยเหลือสังคม ที่ล่าสุด ได้โพสต์เล่าถึงเรื่องราวการป่วยของลูกสาวสุดที่รัก 

"กัน จอมพลัง" อัปเดตอาการลูกสาว หลังป่วย RSV ต้องรักษาตัวในไอซียู 
โดยทางด้าน "กัน จอมพลัง" เผย ลูกเล็กป่วย RSV อยู่ไอซียู ต้องเจาะคอเพื่อให้น้ำเกลือ ขอบคุณ "กรรชัย" ช่วยหาโรงพยาบาล วันที่ 17 ต.ค. 65 

"กัน จอมพลัง" อัปเดตอาการลูกสาว หลังป่วย RSV ต้องรักษาตัวในไอซียู 

"กัน จอมพลัง" อัปเดตอาการลูกสาว หลังป่วย RSV ต้องรักษาตัวในไอซียู 
ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าล่าสุด

"กัน จอมพลัง" ได้ออกมาอัปเดตอาการลูกสาว โดยมีใจความระบุไว้ว่า

 

 
"ป๊ะป๋า เอาพลังมาให้หมี่เกี๊ยวนะ เมื่อวานนู๋เก่งมากเราผ่านมาได้วันนี้ก็จะผ่านไปได้เหมือนกัน วันนี้ยังเป็นวันพีคของโรค"

 

"อาการตอนนี้ คงที่ครับ ยังเจาะคอเพื่อให้อาหาร ตัวชมพูขึ้นจากเมื่อวานที่ซีดมาก ปอดยังคงติดเชื้อ 2 ข้าง หายใจแรง ไอ หายท้องเสีย มีลิ่มเลือดออกมาแต่น้อยมาก ยังมีสเลดเยอะต้องดูดเรื่อยๆ โรงพยาบาลดูแลดีมากครับ"

"กัน จอมพลัง" อัปเดตอาการลูกสาว หลังป่วย RSV ต้องรักษาตัวในไอซียู 

ชวนส่องประวัติ “กัน จอมพลัง” หากใครที่ติดตาม “หมอปลา” อยู่บ่อย ๆ ก็มักจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับ “กัน จอมพลัง” ชายหนุ่มร่างใหญ่ที่มักจะติดตามหมอปลาไปแทบทุกที่ แต่หลาย ๆ คนอาจจะรู้จักเขาในฐานะเจ้าของร้าน “บะหมี่จอมพลัง” ที่มีผู้ติดตามในเพจเฟซบุ๊กกว่า 3 แสนคน วันนี้ทางทีมข่าวเนชั่นออนไลน์ ชวนคอข่าวทำความรู้จักกับหนุ่มจอมพลังคนนี้กันว่า เขาคือใคร มาจากไหน ทำไมชื่อนี้ถึงเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์อยู่บ่อยครั้ง

เปิดประวัติ "กัน จอมพลัง" หนุ่มร่างใหญ่ แท้จริงแล้วรวยมากเป็นมหาเศรษฐี

“กัน จอมพลัง” มีชื่อจริงว่า “กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์” มีชื่อเสียงมาจากการค้าขายบะหมี่ที่ตลาดนัดกลางคืน โดยมีจุดเด่นคือการขายบะหมี่ชามยักษ์ หรือที่เรียกว่า “บะหมี่จอมพลัง” โดยมีเมนูซิกเนเจอร์ของร้านเป็น “บะหมี่จอมพลังโคตรพิเศษ” ซึ่งการค้าขายบะหมี่แบบไซซ์ใหญ่ขนาดนี้ยังไม่ค่อยมีร้านบะหมี่เจ้าไหนคิดทำขึ้นมา จึงทำให้ร้านของกันประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และได้ทำการขยายสาขาไปหลายที่ เช่น สาขาตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์ สาขาตลาดนัดรันเวย์ร่มเกล้า 25 เป็นต้น นอกจากนี้ กัน จอมพลัง และร้านบะหมี่ของเขา ยังได้ไปออกอากาศในรายการ “อายุน้อยร้อยล้าน” อีกด้วย

ต่อมานัก ก็เกิดกระแสดราม่าขึ้น เมื่อมีชาวเน็ตพบว่า "กัน จอมพลัง" ได้ใช้รถตำรวจ หรือ ยานพาหนะของทางราชการ ในการขนของมาเปิดร้าน อีกทั้งยังตั้งโต๊ะและเก้าอี้กีดขวางทางเดินสาธารณะ รวมไปถึงภาพกระบวนการทำบะหมี่ที่ไม่ถูกสุขอนามัย จึงเป็นเหตุให้ทางร้านบะหมี่จอมพลังต้องปิดตัวลง

แต่หลังจากที่มีกระแสบนโลกออนไลน์เกี่ยวกับอดีตพระสงฆ์ “กาโตะ” ที่ กัน จอมพลัง ได้เข้าไปคอมเมนต์ในเฟซบุ๊กของกาโตะไว้ว่า

“ถ้ากลับไปบวชอีก ไปอยู่วัดไหนผมจะไปหาที่วัดนั้น”

 

ยิ่งทำให้ชื่อของ “กัน จอมพลัง” กลายเป็นที่พูดถึงอีกครั้งหนึ่ง ทำให้หลาย ๆ คนเริ่มให้ความสนใจกับหนุ่มล่ำบึ๊กคนนี้มากยิ่งขึ้น

 

‘กัน จอมพลัง’ จากเส้นทางพ่อค้าบะหมี่ สู่อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง

นอกจากความสนิทสนมระหว่าง กัน จอมพลัง กับ หมอปลา แล้วนั้น อีกประเด็นหนึ่งที่ทำให้เขามีชื่อเสียงในโลกออนไลน์ คือข่าวว่า กัน จอมพลัง มีความสนิทสนมใกล้ชิดกับรัฐมนตรีคนดังอย่าง “ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า” รวมไปถึงการเป็นกรรมการ “บริษัท เสือแดง ลอตเตอรี่ ออนไลน์ จำกัด”

ในปัจจุบัน จึงมักจะเห็น กัน จอมพลัง ในฐานะนักเคลื่อนไหวให้ความช่วยเหลือผู้คนต่าง ๆ โดยจะเห็นได้จากการที่เขาออกมาแสดงพลังในหลาย ๆ กรณีผ่านทางเฟซบุ๊ก กัน จอมพลัง ซึ่งล่าสุดเขาได้เปิดเผยทางเฟซบุ๊กดังกล่าวเกี่ยวกับข่าวฉาวของโฆษกพรรคการเมืองดัง อีกด้วย

ถึงแม้ว่า กัน จอมพลัง จะมีภาพลักษณ์มหาเศรษฐีวัยรุ่น แต่เขาก็ยังคงให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีที่ผู้เสียหายได้รับความไม่เป็นธรรม เขาก็พร้อมจะเข้าไปช่วยเหลือจนถึงที่สุด หากใครชื่นชอบพ่อหนุ่มร่างใหญ่ มหาเศรษฐีใจดีคนนี้ ก็สามารถไปติดตามเขาได้ที่แฟนเพจ เฟซบุ๊ก กัน จอมพลัง

"กัน จอมพลัง" อัปเดตอาการลูกสาว หลังป่วย RSV ต้องรักษาตัวในไอซียู 
 

logoline