svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

คนใกล้ชิดเล่านาทียื้อชีวิต "ซันนี่ ยูโฟร์" หลังป่วยไม่เห็นออกจากคอนโด 2 วัน

18 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนใกล้ชิดเล่านาทียื้อชีวิต "ซันนี่ ยูโฟร์" หลังป่วยไม่เห็นออกจากคอนโด 2 วัน ไปเคาะห้องพบมีอาการเหนื่อย เรียกเจ้าหน้าที่มาช่วย

เป็นอีกข่าวเศร้าวงการบันเทิง ที่วันนี้ (18 ก.ค.) อดีตนักร้องบอยแบนด์ชื่อดัง ซันนี่ ยูโฟร์ หรือ ญาณวรุตม์ สุทธิวาส ค่าย คีตา เอนเตอร์เทนเมนท์ เสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน ภายในห้องพักที่คอนโดย่านทาวน์อินทาวน์

 

และต่อมาได้รับการเปิดเผยจาก นิค ยูโฟร์ หรือ นิคณภัทร อัศวะชานนท์ สมาชิกร่วมวง ที่ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงการจากไปของเพื่อนร่วมวง (อ่านข่าว)  

 

 

นิค ยูโฟร์ แจ้งข่าวการเสียชีวิตของ ซันนี่ ยูโฟร์
 

มีรายงานว่า ก่อนที่ ซันนี่ ยูโฟร์ จะเสียชีวิต เจ้าตัวได้มีอาการป่วย เป็นโรคไทรอยด์ และเนื้องอกในถุงน้ำดี มาสักระยะหนึ่งแล้ว และพักอาศัยอยู่ที่คอนโดส่วนตัวย่านทาวน์อินทาวน์ คนใกล้ชิดเล่าว่า ก่อนหน้านี้ 2 - 3 วันที่ผ่านมา ไม่เห็น ซันนี่ ยูโฟร์ ออกจากห้องพักเลย ในวันนี้จึงลองไปเคาะประตูห้อง เพื่อหวังสอบถามอาการ

 

โดย ซันนี่ ยูโฟร์ ยังพูดคุยตอบโต้ แต่ดูมีอาการเหนื่อย จึงได้โทรติดต่อเรียกรถพยาบาลมารับไปรักษาตัว แต่จังหวะนั้นซันนี่ ยูโฟร์ ได้หมดสติไป เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ชีพมาถึงก็พยายามช่วยเหลือด้วยการปั๊มหัวใจ แต่ก็ไม่เป็นผล ปรากฏว่า ซันนี่ ยูโฟร์ มีอาการช็อกและเสียชีวิตลง 

 

 

ซันนี่ ยูโฟร์ หรือ ญาณวรุตม์ สุทธิวาส อดีตศิลปินชื่อดังค่ายคีตา เอนเตอร์เทนเมนท์
 

ทั้งนี้ อาสากู้ภัยร่วมกตัญญู เปิดเผยข้อมูลว่า ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือ เหตุชายหมดสติ ที่ห้องพักในคอนโดแห่งหนึ่งย่าน ทาวน์ อินทาวน์ เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบชายคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว และเมื่อตรวจสอบคือ ซันนี่ ยูโฟร์ 

 

โดยญาติให้ข้อมูลว่า พบ ซันนี่ ยูโฟร์ นอนคว่ำหน้าหมดสติอยู่ในห้องพัก เมื่อเข้าช่วยเหลือก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตโดยละเอียดยังไม่สามารถระบุได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่อาสาฯ จะนำส่งนิติเวช เพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป 

 

 

ซันนี่ ยูโฟร์ หรือ ญาณวรุตม์ สุทธิวาส อดีตศิลปินชื่อดังค่ายคีตา เอนเตอร์เทนเมนท์

logoline