svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ด่วน "ซันนี่ ยูโฟร์" อดีตนักร้องชื่อดังค่ายคีตา เสียชีวิตในห้องพัก

18 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ด่วน วงการบันเทิงเศร้า "ซันนี่ ยูโฟร์" อดีตนักร้องชื่อดังค่ายคีตา เสียชีวิตกระทันหันในห้องที่คอนโด เพื่อนร่วมวงแจ้งเบื้องต้นเกิดจากอาการช็อก

เป็นข่าวเศร้าวงการบันเทิงและความเสียใจต่อแฟนคลับและผู้ที่ใกล้ชิด โดยวันนี้ (18 ก.ค.) มีรายงานข่าวว่า ซันนี่ ยูโฟร์ หรือ ญาณวรุตม์ สุทธิวาส อดีตศิลปินชื่อดังค่ายคีตา เอนเตอร์เทนเมนท์ ได้เสียชีวิตลงอย่างกระทันหัน ภายในห้องพักคอนโดย่านทาวน์อินทาวน์

 

 

ซันนี่ยูโฟร์ อดีตศิลปินชื่อดังค่ายคีตาเสียชีวิต

โดย นิค ยูโฟร์ โพสต์ระบุว่า "ซันนี่ ยูโฟร์ เสียแล้วนะครับ รายละเอียดตอนนี้ยังไม่ทราบอะไรมาก ทราบแค่ว่าช็อกในห้องที่คอนโด ยังไงจะแจ้งความคืบหน้าให้เพื่อน ๆ ทราบกันอีกทีนะครับ"

 

 

เพื่อร่วมวงแจ้ง ซันนี่ ยูโฟร์ อดีตศิลปินชื่อดังค่ายคีตา เสียชีวิต
 

ทั้งนี้ อาสากู้ภัยร่วมกตัญญู เปิดเผยข้อมูลว่า ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือ เหตุชายหมดสติ ที่ห้องพัก ในคอนโดแห่งหนึ่งย่าน ทาวน์ อินทาวน์ เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบ ชายคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว และเมื่อตรวจสอบคือ ซันนี่ ยูโฟร์ หรือ นายญาณวรุตม์ สุทธิววาส 

 

โดยญาติให้ข้อมูลว่า พบ ซันนี่ ยูโฟร์ นอนคว่ำหน้าหมดสติอยู่ในห้องพัก เมื่อเข้าช่วยเหลือก็พบว่า เสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตโดยละเอียดยังไม่สามารถระบุได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่อาสาฯ จะนำส่งนิติเวช เพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

 

ทางเนชั่นออนไลน์ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ ซันนี่ ยูโฟร์ มา ณ โอกาสนี้ ส่วนรายละเอียดความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไป

 

 

ภาพสมาชิกวงยูโฟร์ในอดีต

logoline