svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

สุดปัง!!มิลลิ เตรียมขึ้นเวทีระดับโลกอีกครั้ง

25 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดปังเกินต้าน!!จริงๆสำหรับแร็ปเปอร์สาว “มิลลิ ดนุภา” ล่าสุด! เตรียมโชว์ความเด็ดขึ้นงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ในสหรัฐอเมริกา Head In the Clouds Music & Art Festiva l ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 21-22 สิงหาคมนี้

 

หลังจากสร้างปรากฎการณ์โชว์กิน “ข้าวเหนียวมะม่วง” บนเวทีดนตรีระดับโลก จนเหล่าโซเชียลแทบทั่วโลกตะลึงไปตามๆกัน กับแร็ปเปอร์สาว “มิลลิ” ดนุภา คณาธีรกุล จากค่าย “YUPP!” ที่ร่วมงานกับ “88rising” กลายเป็นศิลปินเดี่ยวชาวไทยคนแรก ได้ขึ้นโชว์บนเวทีเทศกาลดนตรีระดับโลก Coachella 2022 ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐ  

 

สุดปัง!!มิลลิ เตรียมขึ้นเวทีระดับโลกอีกครั้ง

แต่ความปังของแร็ปเปอร์สาว “มิลลิ” ไม่หยุดแค่นี้เพราะล่าสุด เทศกาลดนตรีระดับโลก Head In the Clouds Music & Art Festival  สหรัฐอเมริกาที่จะจัดขึ้นในวันที่ 21-22 สิงหาคมนี้ ได้เผยรายชื่อศิลปินที่จะแสดงภายในงาน โดยมีชื่อของ “มิลลิ” อยู่ในไลน์อัพด้วย นับว่านี่เป็นอีกหนึ่งเวที ที่จะให้แร็ปเปอร์สาวได้แสดงศักยภาพต่อสายตาแฟนๆทั่วโลกอีกครั้ง

 

 
สุดปัง!!มิลลิ เตรียมขึ้นเวทีระดับโลกอีกครั้ง

 

หากจะพูดถึงเทศกาลดนตรีและศิลปะ   Head In the Clouds Music & Arts Festival  จัดขึ้นโดยการผนึกกำลังของ 88rising และ Goldenvoice  โดยต่อยอดมาจากโชว์สุดอลังการที่ Main Stage ของ Coachella อย่าง Head in the Clouds Forever นั่นเอง ซึ่งนอกจากแร็ปเปอร์สาว “มิลลิ”ยังมีรายชื่อของศิลปินชื่อดังของเอเชียอยู่ในไลน์อัพมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Jay Park ,NIKI, Jackson Wang, CHUNG HA, BIBI, Rich Brian  NIKI  ฯลฯ

 

สุดปัง!!มิลลิ เตรียมขึ้นเวทีระดับโลกอีกครั้ง

 

 

 

logoline