svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

FC ช็อก “นุ๊ก – ปาย” ประกาศลดสถานะคู่จิ้น ฝ่ายชายรับมีสาวมาที่บ้านจริง

17 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนคลับช็อก ! “นุ๊ก ธนดล -ปาย ฉัตรนภา ” ประกาศลดสถานะคู่จิ้น ฝ่ายชายยอมรับมีผู้หญิงมาที่บ้านจริง ขอโทษทำเอฟซีผิดหวัง ยันรับงานคู่เหมือนเดิม

วันนี้ (17 พ.ค.65) คู่จิ้นสุดฮอต “นุ๊ก - ธนดล ศิริแวว” และ “ป๊ายปาย - ฉัตรนภา เขียวขำ” หรทอ “นุ๊ก - ปาย” ได้มีการแถลงข่าวโดยการไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ “บ้านสิงห์ Ban Sing” โดยมีนายห้างสิงห์ ณฐพบ ชาเนตร์ เจ้าของค่าย และอร ภรรยา ร่วมด้วย ซึ่งการไลฟ์ครั้งนี้เป็นการประกาศลดสถานะคู่จิ้น

 

FC ช็อก  “นุ๊ก – ปาย”  ประกาศลดสถานะคู่จิ้น ฝ่ายชายรับมีสาวมาที่บ้านจริง

 

โดยทั้งคู่ระบุว่าการตัดสินใจลดสถานะคู่จิ้นในครั้งนี้เป็นการตัดสินใจร่วมกันทั้งสองคนซึ่ง “ปาย” ระบุด้วยว่า เป็นการตัดสินใจทั้งสองคน นุ๊กและปาย เราสองคนได้ปรึกษากันแล้ว แต่ในส่วนของปาย การพัฒนาความสัมพันธ์ของเรามาตั้งแต่ 2-3 ปีที่ผ่านมา ปายอาจจะเคยทดลองเปิดใจในการคุยกับนุ๊ก ธนดล ไปแล้ว แต่ในที่สุดแล้ว ปายคิดว่าความสัมพันธ์ในการเป็นเพื่อนมันดีที่สุด

 

FC ช็อก  “นุ๊ก – ปาย”  ประกาศลดสถานะคู่จิ้น ฝ่ายชายรับมีสาวมาที่บ้านจริง

 

ขณะที่ “นุ๊ก” ระบุว่าจริงๆ เราเคยคุยกันหลายรอบแล้ว เรื่องที่เราจะรักกันได้ไหม เราจะเป็นแฟนกันได้ไหม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับทั้งสองฝ่าย ไลฟ์สไตล์ของปายจะไปอีกทางหนึ่ง ส่วนไลฟ์สไตล์ของนุ๊กก็เป็นไปอีกทางหนึ่ง วันนี้เราก็จะออกมาพูดว่า เราเป็นเพื่อนกัน

นอกจากนี้ยังย้ำด้วยว่าหลังจากนี้จะยังเดินหน้ารับงานคู่เหมือนเดิม พร้อมขอโทษและขอบคุณแฟนคลับที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด

 

โดยในวันนี้ “นุ๊ก” ยังได้ตอบคำถามถึงประเด็นดราม่าภาพจากกล้องวงจรปิด?  ว่า “เรื่องประเด็นดราม่า เรื่องกล้องวงจรปิด นุ๊กจะขอพูดแบบเป็นลูกผู้ชายเลยครับ มีตามที่ทุกคนเห็นเลย มีผู้หญิงมาบ้านนุ๊กจริง แต่นุ๊กจะขอไม่เอ่ยชื่อคนๆ นั้นนะครับ นุ๊กต้องขอโทษพี่ๆ เอฟซีทุกคนนะครับ(ยกมือไหว้) ที่ทำให้ผิดหวังเสียใจ นุ๊กก็เป็นเด็กวัยรุ่นคนหนึ่งที่อยู่ในช่วงคึกคะนอง อยู่ในช่วงอายุที่เป็นวัยรุ่นที่ลองผิดลองถูก ก็ยอมรับนั่นแหละครับ ขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ต่อจากนี้อยากจะให้ทุกคนรักในความเป็นตัวตนของนุ๊กดีกว่า ต่อจากนี้ก็จะเป็นตัวตนมากขึ้น ก็ไม่ได้ปิดบัง ทั้งนี้ทั้งนั้นนุ๊กขอยอมรับก็มีผู้หญิงในภาพจริงๆ นุ๊กไม่ขอเอ่ยชื่อ ตอนนี้เป็นอย่างนี้ อนาคตก็ไม่รู้จะเป็นยังไง"

 

FC ช็อก  “นุ๊ก – ปาย”  ประกาศลดสถานะคู่จิ้น ฝ่ายชายรับมีสาวมาที่บ้านจริง

 

 

logoline