svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“นุ๊ก ปาย” จับมือแฟนคลับก้าวผ่านทุกดราม่าในปี 2021

28 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อีกหนึ่งคู่ดูโอ้ศิลปินลูกทุ่งอินดี้คนดังอย่าง “นุ๊ก ปาย” ล่าสุดออกมาเปิดใจเผยความรู้สึกหลังจากปล่อยเพลง “พลังวิเศษ”พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่ยังคอยจับมือก้าวผ่านทุกดราม่าในปี 2021

ต้องบอกว่าแรงไม่มีแผ่วจริงๆสำหรับศิลปินลูกทุ่งอินดี้ชื่อดัง  นุ๊ก-ธนดล ศิริแวว และคู่จิ้น ปาย-ฉัตรนภา เขียวขำ หรือ “ป๊ายปาย โอริโอ้”  ไม่ว่าเจอกระแสดราม่า หรือมรสุมหนักแค่ไหน แฟน ๆ ก็ยังคงจับมือกันซัพพอร์ตอย่างเหนียวแน่น  ล่าสุด “นุ๊ก-ปาย” ขนความรัก พร้อมพูดคุยแบบเอ็กซ์คลูซีฟ นอกจากนี้ “นุ๊ก-ปาย” ยังได้ทบทวนเรื่องราวต่าง ๆ ตลอดปีที่ผ่านมา ก่อนจะก้าวสู่ปี 2022 ไปด้วยกัน

 

 

 

“นุ๊ก ปาย” จับมือแฟนคลับก้าวผ่านทุกดราม่าในปี 2021

 

หลังจากสถานการณ์โควิด-19 ช่วงนี้ได้ออกไปร้องเพลงหรือยัง?

ปาย : “จริง ๆ ตอนนี้เราสามารถออกไปงานได้แล้วครับ แต่ว่ายังอยู่ในมาตรการความปลอดภัย วันก่อนเราไปงานก็มีโอกาสเจอพี่ ๆ  มีการจับฉลากด้วย จับของขวัญด้วย ส่วนปีหน้าก็มีงานที่น่าจะได้เจอกับทุกคนมากขึ้น เราไม่ได้คุยกับเอฟซีแบบนี้นานมากแล้วครับ ตั้งแต่เมื่อกลางปีก่อน”

 

 

หลังจากปล่อยเพลง “พลังวิเศษ” กระแสดีมาก?

นุ๊ก : “ดีใจที่พี่ ๆ ทุกคนเปิดฟัง นุ๊กคิดว่าเพลงนี้เหมาะกับทุกเทศกาล และเหมาะมาก ๆ สำหรับคนที่ต้องการกำลังใจ คนที่เขาอ่อนแอ กำลังลงไปในจุดที่ต่ำที่สุด ถ้าเขาได้ฟังเพลงนี้รับรองว่าเขาจะมีแรงขึ้นมา นุ๊กว่าจุดนี้แหละทำให้พี่ๆ เอฟซีเขาเปิดฟังกัน เพราะเป็นเพลงให้กำลังใจมากว่า”

 

 

 

ตลอด 1 ปีที่ผ่านมามีอะไรดี ๆ เกิดขึ้นกับ “นุ๊ก-ปาย” บ้าง?

นุ๊ก : “ปีที่ผ่านมา สิ่งดี ๆ คือการที่ผมได้รับความรักจากพี่ ๆ เอฟซี เพราะตั้งแต่เกิดมา 23-24 ปี เรายังไม่เคยมีคนมารักเยอะขนาดนี้ ก็เป็นปีพิเศษที่ทำให้ครอบครัวนุ๊กยิ้มได้ตลอดปีเลย นี่แหละเป็นความสุขและโมเมนต์ที่ดีมาก ๆ ครับ”

ปาย : “ปีนี้ปายผ่านมรสุมมาพร้อมกับพี่ ๆ  ปายป่วยเป็นโควิด-19 ครั้งแรกในชีวิต แต่ก็มีพี่ ๆ ทุกคนร่วมเดินทางตั้งแต่วันแรกที่เข้าโรงพยาบาลจนถึงวันที่หายดี ทุกคนคอยส่งกำลังใจ คอยสร้างรอยยิ้มให้กับปายในทุก ๆ วัน นับถอยหลังวันที่เราจะได้ออกจากโรงพยาบาล”

 

“นุ๊ก ปาย” จับมือแฟนคลับก้าวผ่านทุกดราม่าในปี 2021

 

 

อยากส่งกำลังใจอะไรกลับคืนให้แฟนคลับ ในปี 2022 ที่จะมาถึงบ้าง?

นุ๊ก : “เราสองคนอยากจะส่งกำลังให้พี่  ๆ ทุกคนในปีใหม่ที่จะมาถึง ด้วยสถานการณ์โควิด เอฟซีหลายคนก็โดนผลกระทบกับงาน บางคนรายรับอาจจะได้ไม่เท่าเดิม และยังต้องส่งเงินให้พ่อให้แม่ด้วย ทำให้ไม่ได้เจอหน้าครอบครัวด้วย ก็ให้สู้ ๆ นะครับ ยังไงก็มี “นุ๊ก” และ “ปาย” เป็นกำลังใจให้ทุกคน สิ่งไม่ดีทิ้งไว้ปีเก่า มีความสุขมาก ๆในปีใหม่นะครับ”

ปาย : “ช่วงปีใหม่ซึ่งเป็นเทศกาลแห่งการให้ เราก็มามอบความสุข มอบรอยยิ้มให้กับทุกคน ขอให้มีความสุข สุขภาพแข็งแรงในปี 2022 ที่จะมาถึง เฮง ๆ รวย ๆ แล้วเจอกันนะครับ”

 

“นุ๊ก ปาย” จับมือแฟนคลับก้าวผ่านทุกดราม่าในปี 2021

 

ที่มา JOOX ROOMS

logoline