svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ผู้กำกับลาออก เพราะทนทำงานกับ วิน ดีเซล ไม่ได้

02 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เผยสาเหตุที่ จัสติน ลิน ผู้กำกับหนัง Fast & Furious ภาค 10 ลาออกหลังจากหนังเปิดกล้องได้ไม่กี่วัน เพราะทนความไร้วินัยและความไม่เป็นมืออาชีพของ วิน ดีเซล ซึ่งเป็นนักแสดงนำไม่ได้

NY Daily News รายงานข่าวโดยอ้างอิงแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Fast & Furious ภาค 10 หรือชื่ออย่างเป็นทางการคือ Fast X ถึงสาเหตุที่แท้จริงที่ จัสติน ลิน ผู้กำกับภาพยนตร์ ที่ตัดสินใจลาออกหลังจากที่เปิดกล้องถ่ายทำหนังไปได้ไม่กี่วัน ว่าเป็นเพราะผู้กำกับทนทำงานกับ วิน ดีเซล ซึ่งเป็นนักแสดงนำไม่ได้ โดย วิน ดีเซล ทั้งเข้ากองสาย ไม่จำบทหนัง และไม่มีความพร้อมที่จะทำงาน

จัสติน ลิน ได้ชื่อว่าเป็นผู้กำกับที่ชุบชีวิตหนัง Fast & Furious ให้กลายเป็นหนังทำเงิน และสร้างต่อเนื่องมาได้ถึง 9 ภาค การที่เขาประกาศลาออกจากตำแหน่งผู้กำกับหนังภาค 10 ทั้งๆ ที่หนังเปิดกล้องไปแล้ว และไม่มีการเปิดเผยสาเหตุที่ชัดเจนว่าเพราะอะไร ทำให้หลายคนตกใจ โดย NY Daily News พยายามจะติดต่อไปที่ตัวแทนของจัสติน ลิน และ วิน ดีเซล เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง แต่ทั้งสองฝ่ายก็ยังไม่แสดงความคิดเห็นใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้

มีการคาดคะเนด้วยว่า ในช่วงที่กองถ่ายหนัง Fast X ยังเคว้งคว้าง ไม่มีผู้กำกับหนัง กองถ่ายต้องสูญเสียเงินวันละ 600,000 ถึง 1,000,000 ดอลลาร์ เพื่อจ่ายค่าแรงคนในกองถ่ายไปเปล่าๆ โดยที่ถ่ายหนังกันไม่ได้ จนกว่าจะสามารถหาผู้กำกับคนใหม่เข้ามารับหน้าที่ต่อ

logoline