svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“แอนนา” โต้ด่าเพื่อนจนรวย แจงถอยปอร์เช่ 2 ล้านบาทไม่แพงมาก

06 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“แอนนา” โต้ปมตระเวนออกรายการเกาะกระแส “แตงโม นิดา” ถูกโจมตีหนักด่าเพื่อนจนรวย แจงถอยปอร์เช่มือสองราคา 2 ล้านบาทไม่แพงมาก

ยังไม่จบง่าย ๆ สำหรับประเด็นต่อเนื่อง จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว “แตงโม นิดา” ที่เรื่องราวต่าง ๆ นอกเหนือจากคดียังมีดราม่าเกิดขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งล่าสุดที่มีประเด็นอ้างว่า “กระติก” เตรียมฟ้องกลุ่ม “เพื่อนแตงโม” ที่ใช้ประโยชน์จากการด่ากระติกตระเวรออกรายและเกาะกระแสแตงโม จนร่ำรวยและถอยรถหรู ซึ่งหลายคนต่างคาดเดาว่าคนดังกล่าวอาจเป็น “แอนนา”

 

 

“แอนนา” โต้ด่าเพื่อนจนรวย แจงถอยปอร์เช่ 2 ล้านบาทไม่แพงมาก

 

ทั้งนี้ “แอนนา” ได้ไลฟ์ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า โดยเปิดใจกับเหตุการณ์นี้ว่า เรื่องที่แอนนาซื้อรถปอร์เช่ เป็นเรื่องที่ไม่ต้องแปลกใจ เพราะตนเองลงรูปให้เห้นไม่ได้ไปแอบซื้อ ซึ่งรถคันนี้เป็นมือสอง ราคา 2 ล้านกว่าบาท ไม่ใช่มือหนึ่งที่ราคาเป็นสิบล้าน และเดิมเลยแอนนาไม่ได้รวย ไม่ได้มีเงิน ตนพอมีพอกิน บ้านที่อยู่ปัจจุบันก็เช่าอยู่ รถที่ซื้อก็เพื่อเป็นความภาคภูมิใจของตัวเอง

 

ส่วนที่หลายคนบอกว่าหิวแสง ขอยืนยันว่า ไม่อยากมีข่าวเลยเพราะทุกครั้งที่เป็นข่าวจะขายของไม่ได้ เวลาขายของคนก็จะบอกว่าเกาะกระแสเพื่อขายของ พร้อมระบุด้วยว่า ดีใจที่นายสิระ เจนจาคะ มาช่วยดูคดีอย่างน้อยเรื่องนี้จะเป็นที่จับตามอง

 

ส่วนที่จะมีคนฟ้องหรือไม่ฟ้อง แอนนายืนยันว่าตนเองไม่ซีเรียส ถ้าโดนฟ้องเพราะเราไปละเมิดสิทธิ์ก็พร้อมขอโทษ แต่หากสิ่งที่พูดนั้นเป็นเรื่องที่สังคมสงสัย ก็สู้สุดใจว่าเราก็อยากรู้เรื่องนี้

 

“แอนนา” โต้ด่าเพื่อนจนรวย แจงถอยปอร์เช่ 2 ล้านบาทไม่แพงมาก

 

แอนนาระบุด้วยว่า หากตนเองต้องการแฉจะทำได้ดีกว่านั้น แต่ที่ไม่เคยเอาออกมาเพราะเราให้เกียรติเพื่อนเรา ว่าเพื่อนเราระบายความในใจที่พูดถึงคน ๆ นั้นยังไง เรื่องความสัมพันธ์ตนเองไม่ไปแตะ เพราะคนเราคบกันนาน ๆ สัมพันธ์ก็มีทั้งดีและไม่ดี สิ่งที่เราต้องการ ไม่ใช่ให้คุณเจ็บช้ำน้ำใจ แต่เราต้องการให้คุณออกมาพูดกับสังคม แล้วเมื่อวานคุณออกมาพูดกับสังคม หากเป็นเจตนาที่ดี เราก็จะออกมาขอโทษกับเรื่องที่ผ่านมาทั้งหมด แอนนาเชื่อในกฎหมาย และหลักฐานที่เกิดขึ้น

 

ส่วนเรื่องรับงานรีวิวจนรวยก็อยากให้ย้อนไปตั้งแต่วันที่เกิดเหตุ 24 ก.พ. ได้เลยว่าไม่ได้รับงานนอก จึงบอกทุกคนว่าไม่รับ เพราะไม่อยากให้นี่เป็นโอกาสในการหารายได้ แม้ว่าจะทำได้ก็ตาม อีกเรื่องคือ เราไม่หาผลประโยชน์ส่วนตัว อย่างไรก็ตามแอนนาได้ขอบคุณเพจต่าง ๆ ที่ตั้งข้อสงสัย ซึ่งขอยืนยันว่าสามารถเคลียร์ตัวเองได้

 

“แอนนา” โต้ด่าเพื่อนจนรวย แจงถอยปอร์เช่ 2 ล้านบาทไม่แพงมาก

 

แอนนา ยังชี้แจงกรณีที่มีคนมาบอกว่าไปออกรายการทีวีเพราะอยากได้เงิน ว่า ตนเองหยุดตั้งแต่วันที่แม่แตงโมบอกให้หยุด ไม่พูด ยกเว้นรายการที่ตกลงกันไว้แล้ว พร้อมระบุอีกว่าครั้งหนึ่งก็เคยบอกว่าสงสารคน ๆ นั้น แต่ถ้าวันนี้เขามองข้ามช็อต มาฟ้องเรา เราบอกแล้วว่าเราไม่โกรธ เราโยนก้อนหินไปถามเขา ถ้าเขาจะโยนก้อนหินคืนมาก็ไม่ผิด

 

“แอนนา” โต้ด่าเพื่อนจนรวย แจงถอยปอร์เช่ 2 ล้านบาทไม่แพงมาก

 

นอกจากนี้แอนนายังได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุข้อความอีกว่า "เพิ่งดูรายการจบ มีคนพาดพิง ว่าแอนนาเอาเรื่องคดีมาออกรายการจนออกพอร์ชได้ ดูไทม์ไลน์ย้อนหลังนะคะ แอนนาเริ่มขายของตั้งแต่ธันวา มีงานหลักคืองานพิธีกรช่อง8  ค่าตัวจากรายการทีวีทั้งหมดแอนนาเอาไปบริจาคโลงศพ 45,000 และยังเอางบส่วนตัวทำรถพยาบาลอีกไม่ต่ำกว่า 5 แสน แฟนคลับจะรู้ดีว่าก่อนเกิดเรื่องแอนนาขายเช้าขายเย็นวันละ6-7โพสท์ เปิดรหัสขายจนเอฟซีบ่น พอเกิดเรื่องก็หยุดขายของสักพัก คนติดตามเพิ่มอันนี้ไม่เถียง แต่ย้อนดูสักนิดนะคะ 40 วันช่วงที่มีเรื่องแอนนาไม่รับงานเลย แล้วใครที่ดูไลฟ์จะรู้ดีว่าเวลาขายของจะไม่พูดเรื่องคดี เรื่องรถ แอนนาซื้อมือ2ราคา2ล้านกว่า เทียบกับงานที่ทำมาตลอดหลายปี เทียบกับทริปปีใหม่ที่ไปอเมริกา-ยุโรปรอบนั้นก็ใช้เป็นล้านแล้ว เหนื่อยใจมากตอนนี้ จะรอดูความยุติธรรมค่ะ" 

 

ที่มา : เฟซบุ๊กแอนนา 

logoline