svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ดาวตลกสวมหมวกกันน็อกขึ้นเวที "แกรมมี่" ล้อเหตุการณ์ "วิล สมิธ" ตบหน้า

04 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แซะเจ็บ! ดาวตลกสวมหมวกกันน็อกขึ้นเวทีประกาศรางวัล "แกรมมี่" เล่นมุกล้อเลียนเหตุการณ์ "วิล สมิธ" ตบหน้า "คริส ร็อก" กลางเวทีออสการ์

ยังคงมีควันหลงอยู่เป็นระยะ ภายหลังเหตุการณ์ฉาวกลางงานประกาศรางวัลอคาเดมี อะวอร์ดส์ หรือออสการ์ครั้งที่ 94 เมื่อพระเอกรุ่นใหญ่อย่าง “วิล สมิธ” ง้างมือตบใบหน้า “คริส ร็อก” ดาวตลกชื่อดัง ที่กำลังประกาศรางวัลหนังสารคดียอดเยี่ยม จนเสียงดังสนั่น

 

ซึ่งต้นสายปลายเหตุ เกิดจาก “คริส ร็อก” มีการเล่นมุกตลกพาดพิงอาการป่วยผมร่วงของ “จาดา พินเก็ต-สมิธ” ภรรยา “วิล สมิธ” ว่า “G.I.Jane 2” ซึ่งเป็นหนังทหารหญิงเมื่อปี 1997 แต่กระแสตีกลับไปที่นักแสดงรุ่นใหญ่ จนต้องออกมาขอโทษ และประกาศลาออกจากสมาชิกสถาบันออสการ์นั้น

แซะเจ็บ! ดาวตลกสวมหมวกกันน็อกขึ้นเวที "แกรมมี่" ล้อเหตุการณ์ "วิล สมิธ" ตบหน้า

ล่าสุดระหว่างงานประกาศรางวัลแกรมมี่ ครั้งที่ 64 ในลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งตรงกับเวลาในไทย ช่วงเช้าวันนี้ (4 เม.ย.) โดยก่อนที่จะมีการถ่ายทอดสด ระหว่างที่ “เลอวาร์ เบอร์ตัน” พิธีกรรายการชื่อดัง ซึ่งทำหน้าที่พิธีกรหลักบนเวทีแกรมมี เล่นมุกล้อเลียนเหตุการณ์ “วิล สมิธ” ว่า “ขอเตือนทุกคนว่า ผู้ประกาศรางวัลคนต่อไปเป็นตลก เลยอยากเตือนทุกคนเอาไว้ว่า โปรดนั่งอยู่กับที่ และมืออยู่กับตัวไว้ให้ดี เข้าใจนะครับ”

แซะเจ็บ! ดาวตลกสวมหมวกกันน็อกขึ้นเวที "แกรมมี่" ล้อเหตุการณ์ "วิล สมิธ" ตบหน้า

 

หลังจากนั้น “เนท บาร์กาต์เซ” ศิลปินตลก สร้างเซอร์ไพรส์ ด้วยการสวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบสีดำ ขึ้นเวทีพร้อมเปิดเผยว่า “ว่ากันว่าหลังจากนี้ ถ้าดาวตลกต้องมางานมอบรางวัล ต้องสวมใส่สิ่งนี้เอาไว้ แต่มันไม่ได้มีส่วนที่ปิดหน้าผมเลย แต่มันจะเน้นสิ่งที่พวกคุณจะตบผมมากกว่า”

แซะเจ็บ! ดาวตลกสวมหมวกกันน็อกขึ้นเวที "แกรมมี่" ล้อเหตุการณ์ "วิล สมิธ" ตบหน้า

logoline