svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

วิล สมิธ ออกมาขอโทษ คริส ร็อก ยอมรับว่าตัวเองเป็นฝ่ายผิด

29 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วิล สมิธ ออกมาขอโทษ คริส ร็อก อย่างเป็นทางการ ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเวทีออสการ์ ซึ่งเขายอมรับว่าตัวเองเป็นฝ่ายผิดและรู้สึกอับอายต่อการกระทำของตัวเอง

วิล สมิธ ได้โพสต์ข้อความขอโทษ คริส ร็อก และแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเวทีออสการ์เมื่อค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่ง วิล สมิธ ได้เดินขึ้นไปตบหน้า คริส ร็อก บนเวที เพราะไม่พอใจที่ภรรยาของเขาถูก คริส ร็อก เล่นมุกตลกล้อเลียน โดย วิล สมิธ ได้โพสต์ข้อความบอกว่าการกระทำของเขาเป็นเรื่องที่ยอมรับและอภัยให้ไม่ได้ เขาจึงอยากขอโทษคริสต่อสาธารณะ ซึ่งเขารู้สึกอับอายจากการกระทำของตัวเอง และนี่ไม่ใช่การกระทำของผู้ชายที่เขาอยากเป็น

วิล สมิธ ได้โพสต์ข้อความขอโทษ คริส ร็อก และแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเวทีออสการ์

วิล สมิธ บอกว่าเขาเข้าใจว่าการเล่นมุกตลกเป็นส่วนหนึ่งของงาน ซึ่งหากล้อเลียนเขา เขาจะไม่ว่าอะไร แต่การล้อเลียนอาการป่วยของจาดา มันมากเกินไปกว่าที่เขาจะรับไหว เขาจึงเกิดอารมณ์และทำไปอย่างนั้น ซึ่ง วิล สมิธ ยอมรับว่าการกระทำของเขาล้ำเส้นและเป็นเรื่องที่ผิด จึงได้ออกมากล่าวขอโทษ คริส ร็อก อย่างเป็นทางการ

ด้าน คริส ร็อก ไม่ได้ทำการแจ้งความ วิล สมิธ ต่อเหตุตบหน้าซึ่งถือว่าเป็นการทำร้ายร่างกาย ทำให้ วิล สมิธ ไม่ถูกดำเนินคดีต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

logoline