svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“เอ ศุภชัย” ขอดูแลจนวันสุดท้ายจัดงานศพให้ “แตงโม" น้องรัก

28 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“เอ ศุภชัย” โพสต์ข้อความอาลัย ขอดูแล"แตงโม นิดา"จนวันสุดท้าย เตรียมจัดงานศพให้น้องรัก โดยพิธีศพ "แตงโม นิดา" วันที่ 11-13 มี.ค.ตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่โบสถ์ ในซอยสุขุมวิท36 และวันที่ 14 มี.ค.ประกอบพิธีฌาปนกิจ ที่ ฌาปนสถาน รังสิตคลองสี่

ต้องบอกว่า “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” มี่ความเรียกว่ามีความผูกพันกันมานานกว่า20ปี กับดาราสาว “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” และเมื่อไม่นานมานี้ก็เอ่ยปากยกหนี้ 5 แสนให้แตงโมทำเอาแตงโมถึงกับเข้าไปโผกอดและขอบคุณด้วยความซาบซึ้งใจ และ หลังจาก คุณแม่ของดาราสาว “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” เผยกำหนดการพิธีศพ "แตงโม นิดา" วันที่ 11-13 มี.ค.ตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่โบสถ์ ในซอยสุขุมวิท36 และวันที่ 14 มี.ค.ประกอบพิธีฌาปนกิจ ที่ ฌาปนสถาน รังสิตคลองสี่ ทางด้าน “ เอ ศุภชัย” ได้ให้เลขาฯ ติดต่อเข้ามาขอเป็นคนจัดงานศพให้แตงโมเองทุกอย่าง

 

“เอ ศุภชัย” ขอดูแลจนวันสุดท้ายจัดงานศพให้ “แตงโม\" น้องรัก

 

 

โดย “เอ ศุภชัย”  ได้โพสต์ข้อความช่องทางอินสตาแกรมส่วนตัว โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอ พร้อมเขียนข้อความอาลัยถึง แตงโม น้องสาวอันเป็นที่รักพร้อมจะทำให้เป็นงานที่ออกมาสวยที่สุดและดีที่สุด โดยกำหนดทำพิธีตามหลักศาสนาคริสต์

“เอ ศุภชัย” ขอดูแลจนวันสุดท้ายจัดงานศพให้ “แตงโม\" น้องรัก

 

“รักนะคะน้องโม พี่เอเสียใจจัง เสียใจมากแบบยืนงง ทำอะไรไม่ถูก เอามือตบหน้าตัวเองว่ามันไม่จริงใช่ไหม ไปหาน้องก้อไม่ได้กักรักษาตัวอยู่ หลับนะคะลูก ไม่เหนื่อยแล้ว ไม่เจ็บปวดอะไรแล้วนะคะลูก เสียใจจัง พี่คิดไม่ถึงเลยว่ามันจะมาเร็วขนาดนี้เลย รักลูกมากนะคะ @melonp.official”

รวมถึงมีการแต่งกลอนถึงแตงโมว่า “น้องรัก เหนื่อยนัก พักใจ ให้หายหนาว ความทรงจำ แสนสุข ทุกเรื่องราวยังแพรวพราว กระพริบพริ้ม ยิ้มหยาดใจ ทุกคืนวัน หวังไว้ ได้พบน้อง พี่ตะโกน กู่ก้อง แทบร้องไห้ โอ้อกเอ๋ย อนิจจา พี่อาลัย น้องจากไป ไกลลับ ไม่กลับมา”

 

 

“เอ ศุภชัย” ขอดูแลจนวันสุดท้ายจัดงานศพให้ “แตงโม\" น้องรัก

 

“ฝากดวงเดือน เตือนย้ำ คำของพี่ ตราบเดือนปี คงมั่นอยู่ จงรู้ว่า พี่นี้รัก สุดใจ ปานนัยน์ตา จงสดับ แล้วหลับนะ อย่าอาวรณ์ กอดจะยัง อบอุ่น หนุนเต็มกอด รักตลอด ตรึงใจ ไม่คลายหย่อน ความคิดถึง ส่งถึงกัน ไม่สั่นคลอน นิรันดร อสงไขย ไม่ลางเลือ 

 

ลมยังพัด รักพี่ ไปที่น้อง ดาวยังล่อง ลอยเด่น ไปเป็นเพื่อน ธารยังใส ไหลรวมจิต ตรึงติดเตือน ไม่คลาดเคลื่อน เดือนปี ไม่มีคลาย ยังงดงาม สดใส ในความฝัน นิจนิรันดร์ มั่นรัก สมัครหมาย ยังส่องแสง ส่องฟ้า ดาราราย แม้ชีพวาย ใจยังชิด คิดถึงเอย@melonp.official กลอนจากพี่ให้น้องนะคะ กลอนจากพี่เอให้น้องโม นะคะ กลอนกล่อมลูกนะคะลูก หลับฝันดีนะคะลูก แตงโม"

 

 

“เอ ศุภชัย” ขอดูแลจนวันสุดท้ายจัดงานศพให้ “แตงโม\" น้องรัก

 

 

“เอ ศุภชัย” ขอดูแลจนวันสุดท้ายจัดงานศพให้ “แตงโม\" น้องรัก

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline