svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ผู้สร้างหนังมอง เจมส์ บอนด์ คนใหม่ไม่ควรเป็นผู้หญิง

08 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้อำนวยการสร้างหนัง เจมส์ บอนด์ มองว่าสายลับ007 คนใหม่ไม่ควรเป็นผู้หญิง และควรจะเป็นคนอังกฤษ แต่อาจจะเป็นคนเชื้อชาติไหนก็ได้

บาร์บารา บรอคโคลี ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ เจมส์ บอนด์ แสดงความคิดเห็นต่อกระแสข่าวลือว่า นักแสดงที่จะมารับบทบาทเป็น เจมส์ บอนด์ คนใหม่ ต่อจาก แดเนียล เคร็ก อาจจะเป็นผู้หญิง หรืออาจจะเป็นคนเชื้อชาติอื่นที่ไม่ใช่คนผิวขาว โดยบรอคโคลี บอกว่าเธอไม่เห็นด้วยที่ เจมส์ บอนด์ คนใหม่ควรจะเป็นผู้หญิง เพราะผู้หญิงควรจะได้รับบทบาทที่สร้างขึ้นมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ ไม่ใช่ให้ผู้หญิงมารับบทที่สร้างขึ้นมาเพื่อผู้ชาย

ก่อนหน้านี้ แดเนียล เคร็ก ก็เคยแสดงความคิดเห็นว่า เจมส์ บอนด์ คนใหม่ไม่ควรเป็นผู้หญิง โดยให้เหตุผลคล้ายๆ กับบรอคโคลี ว่าควรจะสร้างตัวละครที่มีบทบาทดีเทียบเท่า เจมส์ บอนด์ เพื่อให้ผู้หญิงแสดงมากกว่า 

 

ในส่วนของกระแสเกี่ยวกับเชื้อชาติของ เจมส์ บอนด์ บรอคโคลีแสดงความคิดเห็นว่า บอนด์ควรจะเป็นคนอังกฤษ แต่อาจจะเป็นคนอังกฤษเชื้อชาติไหนก็ได้

กระบวนการคัดเลือกนักแสดงที่จะมารับบท เจมส์ บอนด์ คนใหม่ จะเริ่มต้นในช่วงต้นปี 2022 ซึ่งบรอคโคลีบอกว่าเธอยังไม่อยากคิดอะไรเกี่ยวกับการเลือกนักแสดงคนใหม่ ต้องติดตามดูกันว่าใครจะได้เป็นสายลับ 007 คนต่อไป ต่อจาก แดเนียล เคร็ก

logoline