svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ฟิล์ม รัฐภูมิ" โต้ถูกปล่อยข่าวปลอมเสียชีวิต ลั่นผมตายยาก

09 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ฟิล์ม รัฐภูมิ" โร่แจง หลังถูกปล่อยข่าวปลอมเสียชีวิตด้วยโรคลิ้นหัวใจรั่วระยะ 4 เจ้าตัวลั่นตายยาก ยังลงพื้นที่ช่วยเหลือชาวบ้านไม่ได้หยุดเลย

     เคยสร้างความตกใจและเป็นห่วงให้กับบรรดาแฟนคลับและผู้ติดตาม กณีที่ “ฟิล์ม” รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ อดีตนักร้องชื่อดัง ที่หันมาเป็นนักธุรกิจและทำงานการเมือง จากกรณีที่เจ้าตัวออกมาเปิดเผยว่า ป่วยเป็นโรคลิ้นหัวใจรั่วระยะที่ 4 ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเสียชีวิตได้ โดยเจ้าตัวเตรียมผ่าตัดในเดือน เม.ย. 65 นี้ (อ่านรายละเอียด)

\"ฟิล์ม รัฐภูมิ\" โต้ถูกปล่อยข่าวปลอมเสียชีวิต ลั่นผมตายยาก

     หลังจากที่ “ฟิล์ม รัฐภูมิ" ออกมาเปิดเผยเรื่องราวดังกล่าว ก็มีข่าวปลอมแพร่กระจายในโซเชียลว่า เจ้าตัวเสียชีวิตแล้ว โดยมีการนำภาพข่าวที่พาดหัวว่า “ด่วน ฟิล์ม ป่วยระยะสุดท้าย” ที่นำภาพตอนป่วยเข้าโรงพยาบาลมาประกอบข่าว ก่อนเพจดังกล่าวจะโพสต์อัพเดตอีกบอกว่า “ด่วน ฟิล์มเสียชีวิตแล้ว”

\"ฟิล์ม รัฐภูมิ\" โต้ถูกปล่อยข่าวปลอมเสียชีวิต ลั่นผมตายยาก
 

     ทำเอา "ฟิล์ม รัฐภูมิ" ต้องออกโรงชี้แจงด้วยตัวเอง ด้วยการโพสต์ภาพข่าวปลอมดังกล่าว รวมถึงภาพตัวเอง พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ยังปลอดภัยดีอยู่นะครับ ไม่ต้องตกใจกันนะครับ ยังลงพื้นที่ไม่ได้หยุดเลย ยังช่วยชาวบ้านอยู่ตลอดน่าจะตายยากครับ 555”

     งานนี้ทำเอาแฟนใจชื้นและพากันคอมเมนต์ให้กำลังใจ "ฟิล์ม รัฐภูมิ" ให้มีสุขภาพที่แข็งแรง บ้างก็อยากให้ดูแลสุขภาพ และมีบางส่วนบอกว่าอยากให้ "ฟิล์ม" ฟ้องร้องผู้ทำข่าวปลอมด้วย

\"ฟิล์ม รัฐภูมิ\" โต้ถูกปล่อยข่าวปลอมเสียชีวิต ลั่นผมตายยาก
 

logoline