svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

บทเรียน ผกก.โจ้ "ใบเตย" ทำพ่อแม่เสียใจ

27 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยังคงเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ “ใบเตย” แฟน “ผกก.โจ้” สภาพจิตใจย่ำแย่ เสียใจทำพ่อแม่เสื่อมเสียชื่อเสียง

27 สิงหาคม 2564 ออกมาพูดชี้แจงประเด็นข่าวที่เกิดขึ้นแทน พิธีกรสาว "ใบเตย พรพจี ศิริสิทธิ์" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ "บอย ธิติพร จุติมานนท์" ในฐานะที่เป็นหัวหน้างาน และ เป็นพี่ที่สนิท ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวความรัก การคบหาดูใจกันระหว่าง "ใบเตย พรพจี" กับ "ผู้กำกับโจ้"

 

"บอย ธิติพร" ได้เปิดเผยผ่านรายการ "แซ่บทะลุจอ" ถึงประเด็นนี้ว่า "น้องคบหากับผู้ชายคนนี้ เพียงแค่ 6-7 เดือน ต้องขออนุญาตพูดนะคะ ก่อนที่เตยจะคบผู้กำกับโจ้ เอาตรงๆ นะ

พ่อแม่เขาไม่ได้เห็นด้วย พ่อแม่เตยไม่อยากให้ลูกคบ แต่สุดท้ายแล้วผู้ชายก็จีบ แล้วก็เข้าไปกราบเท้าคุณพ่อขอคบกับลูกสาว ซึ่งลูกสาวโสด อกหักมาใหม่ๆ

ตอนนี้น้องร้องไห้ น้องเสียใจ แต่สุดท้ายสิ่งหนึ่งที่น้องเสียใจกว่านั่นก็คือ ทำให้คุณพ่อเสียชื่อเสียง โดนโยงไปด้วย ทั้งๆที่เรื่องนี้ตัวเองถูกเตือนจากผู้ใหญ่แล้ว

 

อย่างวันนี้มีหลายสื่อมาถามที่วันบันเทิง ว่าน้องหนีความผิดด้วยการลาออกเหรอ เขาไม่ได้ผิดนะ เขาไม่ได้อยู่ในคลิป ที่ผ่านมาน้องอยู่กรุงเทพฯ ฝ่ายชายอยู่นครสวรรค์ ตอนนี้น้องพักงาน น้องไม่ได้ลาออก

 

ส่วนข่าวลือแต่งงานนั้น เนื่องจากมีภาพน้องใส่ชุดไทยกับผู้กำกับโจ้ พร้อมแคปชั่นเข้ารับน้ำพุทธมนต์ ซึ่งล่าสุดเท่าที่เช็กดู ภาพนี้เป็นภาพที่ พี่ปลา  Finale Weddingstudio เอาไปลง เพราะน้องไปใช้ชุดของพี่ปลา

 

เพื่อไปวัด เข้าร่วมพิธีแต่งงานของคนอื่น แต่คนไปคิดเอาเองว่าเขาแต่งงานกัน แล้วก็ขุดเรื่องแย่ๆ ที่ไม่จริงออกมาเต็มไปหมด"

บทเรียน ผกก.โจ้ "ใบเตย" ทำพ่อแม่เสียใจ

ภาพประกอบข่าวจาก IG@byetOEyyy 

logoline