svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เก๋งขาวปริศนา"ผู้กำกับโจ้”โผล่ รถติดตามอื้อ

27 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รถเก๋งขาวต้องสงสัยนำ "ผู้กำกับโจ้" มอบตัว โผล่แล้ว คลิปวงจรปิดหน้าโรงพักแสนสุข จับภาพชัดๆ พร้อมด้วยขบวนรถต้องสงสัย

27 สิงหาคม 2564 จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 26 ส.ค.64 พล.ต.ต.เอกรักษ์ ลิ้มสังกาศ รอง ผบช.ภ.6 เดินทางมารับการมอบตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ "ผู้กำกับโจ้" ที่บริเวณด้านหน้า สภ.แสนสุข จังหวัดชลบุรี ช่วงเวลาประมาณ 16.00 น.โดยพล.ต.ต.เอกรักษ์ ยืนรอนานประมาณ 15 นาที ได้มีรถเก๋งสีขาว ขับเข้ามาจอด จากนั้น "ผู้กำกับโจ้" ได้ลงมาจากรถ พร้อมกับบอกว่า "พี่ครับ ผมโจ้" 

 

ภายหลังเจอตัว "ผู้กำกับโจ้" รถเก๋งสีขาวคันดังกล่าว ก็ได้ขับออกจากบริเวณโรงพักแสนสุข ไปตามถนน โดยที่ พล.ต.ต.เอกรักษ์ ไม่ทันได้ดูเลขทะเบียน  

เก๋งขาวปริศนา"ผู้กำกับโจ้”โผล่ รถติดตามอื้อ

ในโลกโซเชียล มีการแชร์ภาพจากกล้องวงจรปิด ที่สามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ ซึ่งกล้องตัวดังกล่าวติดตั้งอยู่บริเวณฝั่งตรงข้ามของ สภ.แสนสุข พบว่า "รถสีขาว" ต้องสงสัยคันดังกล่าว ได้วิ่งเลี้ยวเข้าไปใน สภ.แสนสุข เพื่อส่ง "ผู้กำกับโจ้" 

 

จากการตรวจสอบ ยังพบอีกว่า ขณะที่ "รถเก๋งสีขาว" คันดังกล่าว ได้วิ่งเข้าไปในโรงพัก ยังมีรถยนต์อีก 2-3 คัน ได้ทยอยวิ่งตามเข้าไปด้วย ซึ่งดูแล้วเหมือนกับขบวนรถของเจ้าหน้าที่ฯ ที่กำลังเดินทางมารับตัว "ผู้กำกับโจ้" 

เก๋งขาวปริศนา"ผู้กำกับโจ้”โผล่ รถติดตามอื้อ

ภายหลังจากที่มีการส่งตัว "ผู้กำกับโจ้" แล้ว ขบวนรถทั้งหมด ก็ได้วิ่งออกไปจาก สภ.แสนสุข เบื้องต้นมีการคาดการณ์กันว่า รถเก๋งสีขาว เป็นรถที่ขับเข้ามาส่ง "ผู้กำกับโจ้" ส่วนรถยนต์คันอื่น ๆ ที่ขับเข้ามาภายในโรงพัก น่าจะเป็นขบวนรถที่เดินทางมารับ ผู้กำกับโจ้ "ผู้กำกับโจ้" เพื่อนำตัวไปสอบสวนที่กองบังคับการปราบปราม 

เก๋งขาวปริศนา"ผู้กำกับโจ้”โผล่ รถติดตามอื้อ

logoline