svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

สมาชิกวงทั้ง 8 คน ออกแถลง! ยัน จัดคอนเสิร์ตแกรนด์เอ็กซ์บริบูรณ์ตามกฎหมาย

21 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากรรณีทีื ประสิทธิ์ ไชยะโท หรือ เบิ้ม พร้อมนายสรเดช วรรโณภาส ทนายความ ได้เดินทางเข้ายื่นฟ้อง สมาชิกวงแกรนด์เอ็กซ์ 8 คน แอดมินเพจ แกรนด์เอ็กซ์ ออฟฟิเชียล และบริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัดต่อศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศกลาง เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา เกี่ยวกับการจัดคอนเสิร์ตแกรนด์เอ็กซ์ บริบูรณ์ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 3 สิงหาคม นี้

ล่าสุด สมาชิกวงแกรนด์เอ็กซ์ 8 คน แอดมินเพจ แกรนด์เอ็กซ์ ออฟฟิเชียล และ บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด ได้ออกแถลงการณ์ชี้แจงเรื่องดังกล่าวดังนี้

สมาชิกวงทั้ง 8 คน ออกแถลง! ยัน จัดคอนเสิร์ตแกรนด์เอ็กซ์บริบูรณ์ตามกฎหมาย



เนื่องด้วย สมาชิกวงแกรนด์เอ็กซ์ 8 คน แอดมินเพจ แกรนด์เอ็กซ์ ออฟฟิเชียล และ บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด ยังไม่ได้รับสำเนาคำฟ้องและคำร้องฉบับเต็มจากศาลฯ จึงยังไม่ได้ทราบรายละเอียดที่แท้จริงของคำฟ้องและคำร้องขอคุ้มครองชั่วคราวที่คุณประสิทธิ์ได้ยื่นต่อศาลฯเมื่อวานนี้ และไม่สามารถชี้แจงในรายละเอียดได้ในขณะนี้

อย่างไรก็ตาม สมาชิกวงแกรนด์เอ็กซ์ 8 คน แอดมินเพจ แกรนด์เอ็กซ์ ออฟฟิเชียล และ บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด ขอยืนยันว่า การใช้ชื่อวงแกรนด์เอ็กซ์สำหรับกรณีนี้ เป็นการใช้สิทธิโดยสุจริตและโดยชอบด้วยกฎหมาย อีกทั้งการจัดคอนเสิร์ตภายใต้ชื่อว่า"คอนเสิร์ตแกรนด์เอ็กซ์ บริบูรณ์" ที่จะจัดแสดงขึ้นในวันที่ 3 สิงหาคม 2562 ที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี และการโฆษณาคอนเสิร์ตผ่านช่องทางต่างๆ ก็เป็นการใช้สิทธิโดยสุจริตและโดยชอบด้วยกฎหมายเช่นกัน ซึ่งล้วนไม่เป็นการละเมิดต่อคุณประสิทธิ์แต่อย่างใด

ทั้งนี้ เนื่องด้วยต่างเป็นสมาชิกวงเดียวกันและร่วมงานกันมาเป็นระยะเวลานาน สมาชิกวงแกรนด์เอ็กซ์ 8 คน จึงปรารถนาให้สามารถยุติปัญหากันได้อย่างประนีประนอม สมาชิกทั้ง 8 คน ยินดีที่จะเจรจากับคุณประสิทธิ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว เพื่อหาข้อยุติในปัญหานี้ แต่หากไม่สามารถเจรจากันได้ ก็พร้อมที่จะเข้าสู่กระบวนการทางศาล เพื่อต่อสู้และยืนยันสิทธิของตนตามกฎหมายต่อไป

สุดท้ายนี้ สมาชิกวงแกรนด์เอ็กซ์ทั้ง 8 คนขอยืนยันกับแฟนเพลงทุกท่านว่า เราจะยังได้เจอกันในคอนเสิร์ตแกรนด์เอ็กซ์บริบูรณ์ ในวันที่ 3 สิงหาคม นี้ แน่นอน

นายนคร เวชสุภาพร

นายดนุพล แก้วกาญจน์

นายวสันต์ สิริสุขพิสัย

นายเสน่ห์ ศุภรัตน์

นายทนงศักดิ์ อาภรณ์ศิริ

นายพนัส หิรัญกสิ

นายโชคดี พักภู่

นายศรายุทธ สุปัญโญ

บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด

21 มิถุนายน 2562

สมาชิกวงทั้ง 8 คน ออกแถลง! ยัน จัดคอนเสิร์ตแกรนด์เอ็กซ์บริบูรณ์ตามกฎหมาย

logoline